63 Stravel

Giữ lại tuổi trẻ nhờ cà phê Hà Thủ Ô

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 1 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Giới thiệu sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô

    Sản phẩm cà phê Hà thủ ô của chúng tôi là một trong những sản phẩm cà phê cao cấp nhất trên thị trường cà phê Việt, nhằm đáp ứng nhu cầu của một số thực khách làm tìm đến những thực phẩm chất lượng cao có chức năng chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Sản phẩm là một sự cải tiến mới mẻ thay đổi khác xa so với sự truyền thống thường thấy trên các loại sản phẩm cà phê trên thị trường. Khi mà giờ đây ngoài sự xuất hiện độc lập của hạt cà phê rang xay thông thường thì sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô của chúng tôi còn được bổ trợ thêm tinh chất quý giá của cây thảo dược Hà Thủ Ô. Nhờ được bổ sung thêm tinh chất Hà Thủ Ô mà những công dụng và chất lượng của 1 ly cà phê Hà Thủ Ô cũng được nâng lên rất cao so với cà phê nguyên chất. Sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô của chúng tôi đã được trung tâm kiểm định QMS Australia kiểm định và chứng nhận đạt chất lượng quốc tế.

    Hà thủ ô là một loại thảo dược quý hiếm được biết đến với các công dụng nổi bật:
    Làm đen râu, tóc

    Theo quan niệm của y học cổ truyền, râu tóc có quan hệ mật thiết với tàng thận, thận tàng chứa tinh, tinh sinh huyết. Tóc là phần thừa của huyết cho nên nếu thận hư yếu thì tóc không được nuôi dưỡng đầy đủ dẫn đến sớm bạc và dễ rụng.

    [​IMG]

    Ngược lại nếu thận tinh xung túc thì râu tóc dầy khỏe và đen bóng. Hà thủ ô có công dụng bồi bổ can thận, dưỡng huyết tư âm, bởi vậy khả năng làm đen râu tóc của vị thuốc này là điều dễ hiểu.

    Có lợi cho việc sinh con

    Lý luận của y học cổ truyền cho rằng, thận tàng tinh, chủ về việc sinh con đẻ cái nếu thận tinh xung túc thì sự sinh trưởng tác dụng của cơ thể diễn ra thuận lợi, năng lực tinh dục được khôi phục và nâng cao nên rất dễ sinh con.

    [​IMG]

    Trong sách "Bản thảo cương mục", danh y Lý Thời Trân đã ghi lại chuyện Minh Thế Tông Hoàng đế chữa khỏi được chứng bất dục bằng phương thuốc Thất bảo mỹ nhiêm đan trứ danh với chủ dược là hà thủ ô.

    Kéo dài tuổi thọ

    Y học cổ truyền cho rằng, sự già yếu con người cũng do quá trình suy giảm của thận tinh quyết định, bởi vậy việc sử dụng hà thủ ô lâu dài để bổ ích thận tinh cũng có tác dụng kéo dài tuổi thọ.

    [​IMG]

    Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại đã chứng minh hà thủ ô có tác dụng điều chỉnh rối loạn lipit máu, giúp ngăn ngừa tình trạng vữa xơ động mạch, bảo vệ tế bào gan, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, nâng cao khả năng miễn dịch, cải thiện hoạt động về hệ thống các tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến thượng thận và giáp trạng.

    Ngoài ra, hà thủ ô còn có tác dụng kháng khuẩn, nâng cao khả năng chống rét của cơ thể, nhuận tràng và giải độc.

    [​IMG]

    Sản phẩm cà phê hà thủ ô là sự kết hợp hài hòa giữa hạt cà phê Robusta và tinh chất Hà thủ ô. Mang lại sự đẳng cấp riêng cho sản phẩm khi mà sản phẩm cà phê Hà thủ ô được đánh giá cao về cả mặt hương vị lẫn công dụng. Sản phẩm cà phê Hà Thủ Ô là đích đến chính xác trên con đường đi tìm một loại cà phê có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...