63 Stravel

Giới trẻ trầm trồ ngợi khen trước vẻ đẹp có 1-0-2 tại homestay T&N

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Hạ Long là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan hàng năm. Và nếu có cơ hội, hãy ghé qua homestay T&N để nghỉ ngơi và khám phá.

    Địa điểm homestay T&N


    Địa chỉ: Lô C109 Khu Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. Homestay nằm cách trung tâm khu thương mại khoảng 11km. Từ trung tâm, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như ga cáp treo Nữ Hoàng, Bảo tàng Quảng Ninh, Vincom Plaza, …

    Tiện lợi

    • Internet tốc độ cao miễn phí.
    • Quầy lễ tân 24 giờ.
    • Có bãi đậu xe miễn phí.
    • Có một quầy bar.
    • Có xe đưa đón sân bay.
    • Gần biển.
    • Có một khu vườn.
    • Có sân thượng tổ chức bbq.
    Điểm đặc biệt của homestay T&N


    Homestay T&N Mặc một chiếc áo sặc sỡ. Homestay được tạo thành từ 26 container xếp chồng lên nhau tạo thành hình thù độc đáo. Cầu thang xoắn là lối đi nối từ tầng dưới lên tầng thượng để ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao trong buổi chiều lộng gió. Cũng chính vì điều thú vị này tạo nên nét hấp dẫn thu hút du khách đến đây.

    Không gian thoáng đãng, cỏ cây, hoa lá bao phủ xung quanh. Du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon với thực đơn đa dạng tại nhà hàng hay ngắm nhìn thành phố trôi trong quán café trong khu vực. Vào ban đêm, những ngọn đèn vàng được thắp sáng tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo. Vậy là bạn chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có những bức ảnh đẹp sống động tung chảo.

    Homestay T&N bAo 4 tầng gồm 25 phòng, tất cả các phòng đều có cửa sổ nhìn ra biển. Căn phòng được trang trí khá đơn giản với tông màu trắng hoặc be làm chủ đạo. Ngoài những nội thất cơ bản, homestay còn được trang bị thêm giá để đồ và bàn ghế gỗ rất tiện lợi cho du khách khi đặt chân xuống đọc sách hay trò chuyện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...