63 Stravel

Giới thiệu về mql5

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      8,780,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Giới thiệu về mql5
    mql5 (MetaQuotes Language 5) là ngôn ngữ lập trình được sử dụng trong nền tảng trading platform Meta Trader 5, được MetaQuotes giới thiệu vào năm 2010 (phiên bản Meta Trader 4 được ra mắt năm 2005). Meta Trader 5(MT5) bổ sung thêm các tính năng và có nhiều ưu điểm hơn so với Meta Trader 4(MT4) như có tốc độ xử lý nhanh hơn, cho phép thực hiện các giao dịch hợp đồng tương lại, chỉ số chứng khoán, cho phép nhiều khung thời gian hơn (21 khung thời gian), tính năng backtest ưu việt hơn….

    Một điểm chúng ta cần lưu ý là ngôn ngữ MQL5 và MQL4 là hai ngôn ngữ khác nhau, không tương thích với nhau. Nói một cách khác, chúng ta không thể sử dụng chương trình viết bằng MQL4 trong MT5 mà phải viết lại hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ MQL5. Tuy nhiên MQL5 có syntax gần tương tự như C++ nên sẽ tương đối dễ tiếp cận đối với những người đã có kiến thức nền tảng về lập trình hướng đối tượng OOP.

    [​IMG]

    Với việc sử dụng MQL5, chúng ta có thể phát triển một trong bốn ứng dụng chính sau [1]:

    – Expert Advisor (Trading Robot): Expert Advisor là một robot nhằm thực hiện việc trading tự động (automated trading system), có khả năng thực hiện các hoạt động như đặt lệnh mua, lệnh bán, hủy lệnh,…

    Xem thêm: forex có hợp pháp

    – Custom Indicator: bên cạnh các Indicator được MetaQuotes phát triển sẵn, người dùng có thể sử dụng MQL5 để tự phát triển các indicator do mình định nghĩa . Điểm khác biệt giữa Custom Indicator và Expert Advisor là Custom Indicator không thể tự động thực hiện trading mà đóng vai trò hỗ trợ việc phân tích kỹ thuật và có thể được sử dụng trong Expert Advisor.

    – Script: Script là một chương trình được sử dụng để thực thi một hoạt động nhất định tại một thời điểm cụ thể.

    – Service: điểm khác biệt giữa Service và Expert Advisor, Custom Indicator, Script là Service không cần phải gắn với một chart cụ thể nào cả. Tuy nhiên chúng ta có thể sử dụng Service để gửi một custom event tới chart thông qua hàm EventChartCustom.
     

Chia sẻ trang này

Loading...