63 Stravel

Giới thiệu về đảo Jeju Hàn Quốc – Hòn đảo mộng mơ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 5 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      17 ngõ 61 giáp nhị, hoàng mai, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Đảo Jeju là hòn đảo cuốn hút nhất của Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là hòn đảo của những giấc mơ, thiên đàng lãng mạn. Ai với ý định đi đảo Jeju trong hè này thì xách ba lô và đi luôn nhé vì trong bài viết ngày hôm nay, ANB sẽ giới thiệu về đảo Jeju 1 cách thức chi tiết và chân thực nhất. Cả nhà hãy tham khảo nhé.
    Giới thiệu về đảo Jeju
    Để giới thiệu về đảo Jeju một bí quyết chi tiết nhất, ANB xin gửi tới Các bạn 1 số thông tin dưới đây.
    Giới thiệu về đảo Jeju
    Đảo Jeju ở đâu? Đảo Jeju là một hòn đảo thuộc tỉnh giấc Jeju, Hàn Quốc. Hòn đảo này sở hữu tên Hán Việt là Tế Châu Đảo. Vị trí của hòn đảo nằm ở ngay eo biển Triều Tiên, đối diện tỉnh Jeolla Nam.
    Đảo Jeju cấu tạo trong khoảng nham thạch qua nhiều đợt động đất và phun thạch từ núi lửa. Núi lửa của đảo Jeju được UNESCO công nhận là Di sản toàn cầu. Dân bản địa đã tận dụng mẫu đá này để xây nhà, làm bờ rào, vun đắp nên các Dự án kiến trúc du hý lừng danh.
    Hòn đảo Jeju sở hữu tổng diện tích là 1848 km2, dân số khoảng 600.000 người.
    Hòn đảo này trước kia là khu vực cực kỳ nghèo khổ cho tới khi bộ phim Bản tình ca mùa đông nổi tiếng khắp các nước châu Á chính là điều độc nhất vô nhị thu hút khách du hý đến đây tham quan ngày một đông. Khách quốc tế cũng gia tăng nhắc diễn ra từ bộ phim công chiếu và từ đó Jeju trở nên một trong những điểm du hý lôi kéo bậc nhất của Hàn Quốc.
    [​IMG]
    du lịch đảo Jeju Hàn Quốc
    Trái ngược sở hữu thành phố Seoul tấp nập, ồn ã thì đảo Jeju được mệnh danh là “hòn đảo của yên bình”. Đối với người dân ở đây, hòn đảo sở hữu phong cảnh thăng bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió , rất thích hợp là địa điểm tuyệt vời cho những kỳ nghỉ trăng mật, nghỉ dưỡng cho những gia đình. Nơi này thật sự rất tuyệt vời cho những ai yêu dòng ko khí trong sạch, im tĩnh và thả sức.
    bảo tồn gấu Teddy
    Đảo Jeju có gì đẹp
    du hý đảo Jeju đi đâu? Bảo tàng gấu Teddy là địa điểm chẳng thể bỏ qua. Bảo tàng gấu Teddy trưng bày hàng nghìn con gấu Teddy được mang từ khắp nơi trên thế giới như một bộ sưu tầm .
    lúc đến đây, bạn sẽ thấy ngỡ ngàng trước những tác phẩm nghệ thuật và những nhân vật hoạt hình được lấy cảm hứng từ các chú gấu. Ở bảo tồn, còn mang chú gấu đắt giá nhất được diện trang phục của Louis Vuiton, gấu cơ khí to nhất toàn cầu cao 9m được gọi là Slow.
    Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhưng nhân vật lừng danh được hóa thân thành như chú gấu như Mona Lisa, Charlie Chaplin,..Hàng năm, nơi này thu hút mấy trăm ngàn lượt khách làm visa du lịch Hàn Quốc để thăm thú địa điểm lừng danh này.
    Lặn biển bằng tàu lặn Seogwipo
    Lặn bằng tàu ngầm ngắm nhìn những con cá sắc màu
    Bạn ham mê mạo hiểm và muốn trải nghiệm những thứ mới lạ? Hãy thử ngay chuyến khám phá thế giới dưới biển bằng tàu ngầm nhé. Bạn sẽ được ngắm nhìn rặng san hô đầy màu sắc có những loài cá khác nhau hay sở hữu lúc là sẽ được ngắm hồ hết 1 chiếc tàu bị chìm sâu dưới đáy biển.
    Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lặn xuống độ sâu 40m và hãy chuẩn bị tinh thần để khám phá nhé.
    Jeju Lovaland
    bảo tàng tình yêu không phù hợp cho con nít
    du hý Jeju không nên bỏ lỡ công viên tình yêu đâu nhé. Công viên tình yêu thu hút hàng nghìn du khách quốc tế, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng các đôi nhân tình trong phổ thông tư thế yêu đương nóng bỏng mắt. Nếu với trẻ thơ đi theo thì đừng vào đây Cả nhà nhé.
    Thác Cheonjiyeon
    Thác nước mát lạnh
    Địa điểm rút cuộc mà ANB muốn giới thiệu sở hữu Anh chị em chính là Thác Cheonjiyeon. Đảo Jeju nức tiếng là thiên đàng mang các tình nhân bỗng nhiên với những bãi đá tự nhiên, những bãi biển và thác nước trong vắt. Thác Cheonjiyeon bắt nguồn trong khoảng hang động và sở hữu ba khu vực đổ dần ra biển. Đừng quên mang theo đồ bơi lúc du hý vào mùa hè nhé.
    Cảm ơn Anh chị đã quan tâm và theo dõi.
    nguồn: https://anbvietnam.vn/tin-tuc-han-quoc/gioi-thieu-ve-dao-jeju.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...