63 Stravel

Giới thiệu về băng tải than Tấn Triều

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Bangtaitantrieu, 6 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 đường Thanh Phú-Tân Bửu, Ấp 3, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. Bangtaitantrieu

    Bangtaitantrieu New Member

    Cho đến nay, than đá vẫn là nguồn nhiên liệu giàu sức hiệu quả trong các lò đốt, lọc nước, chế tạo dược phẩm, tạo chất dẻo, sợi nhân tạo,... Nhưng bạn có biết việc khai thác than của các thợ mỏ rất cực nhọc và nguy hiểm hay không. Trong bài viết này, Băng Tải Tấn Triều sẽ giới thiệu với các bạn về một loại máy được xem là giải pháp cho ngành khai thác nhiên liệu này - đó chính là băng tải than.

    Theo thống kê, mức tiêu thụ than đá toàn thế giới đạt 5.355 triệu tấn năm 2017 và dự kiến con số này sẽ tăng lên ở những năm tiếp theo. Con số khủng khiếp ấy đòi hỏi các nhà máy khai thác phải vận hành cật lực hơn, và theo chia sẻ của các chủ doanh nghiệp, giai đoạn vận chuyển than chiếm thời lượng và công sức nhiều nhất trong quy trình khai thác. Vậy băng tải than sẽ giúp ích gì cho ngành này?

    [​IMG]

    Ưu điểm của băng tải than
    Nếu so với biện pháp lao động truyền thống, dùng sức người là chính như xưa thì nhờ có hệ thống băng tải than mà con người đỡ phải cực nhọc hơn rất nhiều lần. Băng tải có thể vận chuyển nguyên liệu từ 100 tấn/h đến 1500 tấn/h, rõ ràng năng suất hoạt động cao vượt ngưỡng sức người rất nhiều. Chắc chắn đây là phải pháp công nghệ ứng dụng tốt nhất hiện nay.

    Ngoài ra, băng tải còn có thêm các ưu điểm như: có khả năng vận chuyển than trên một chặng đường dài xuyên suốt; vừa có thể tải theo phương ngang vừa tải được theo phương nghiêng, nên nó có thể làm việc trong mọi địa hình. Nhờ có máy mà môi trường làm việc trở nên năng động hơn, không bị rối loạn nên đảm bảo tính an toàn lao động. Qua đó, bài toán kinh tế và an toàn được giải quyết nhanh gọn.

    [​IMG]

    ⇒ Tìm hiểu thêm: Xích bản lề - https://bangtaitantrieu.com/danh-muc/phu-kien-bang-tai/xich-nhua-bang-tai/

    Địa điểm mua băng tải than chất lượng
    Băng tải than là loại máy đòi hỏi phải có kết cấu vững chắc, linh hoạt để có thể lắp đặt trên mọi địa hình. Chưa kể, nguyên liệu cấu tạo phải là loại chống gỉ, có khả năng chống va đập mạnh và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết bên ngoài, riêng động cơ thì phải được thiết kế máng, hộp che chắn. Tìm mua băng tải chất lượng, tuổi thọ cao với giá thành phải chăng giờ đây không còn quá khó, bởi đã có Băng Tải Tấn Triều.

    Là thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 2010, Tấn Triều là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và sửa chữa các loại băng tải, băng chuyền, máy chế tạo tự động, trong đó có băng tải than. Các sản phẩm đều được chạy thử, kiểm duyệt theo tiêu chuẩn trước khi gửi đến cho các doanh nghiệp và máy móc được bảo trì, bảo hành thường xuyên.

    Nếu bạn muốn tham quan cơ sở của Bangtaitantrieu thì hãy đến địa chỉ: 259 đường Thanh Phú-Tân Bửu, Ấp 3, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Hoặc liên hệ theo địa chỉ: support@bangtaitantrieu.com, hotline: 094.987.8881 (gặp A.Triều) để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...