63 Stravel

Giới thiệu vài mẫu túi xách nam đi biển rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Túi xách không còn là món đồ xa lạ với các chàng. Chúng không chỉ là những vật dụng để chứa đụng những tập hồ sơ, tài liệu quan trong, hay laptop, vật dụng cá nhân mà còn là món đồ thời trang tăng thêm tính thời trang cho các quý ông.

    Vì vậy, đừng qua qua loa khi chọn túi xách nam nhé. Hãy khám phá những thông tin của túi xách nam qua bài viết sau đây cùng 4men. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang nam thì hãy nhấn ngay vào các đường link sau: shop tui xach nam


    1. J. Crew
    Nổi tiếng với những thiết kế kinh điển (nhưng vẫn có các điểm nhấn vô cùng sáng tạo), J.Crew cung cấp các kiểu túi vải canvas cơ bản, cùng với những mẫu túi có họa tiết in được thiết kế với các chi tiết sọc đầy màu sắc, hoặc chi tiết da.

    [​IMG]Ảnh: J.Crew2. Cos
    Là bậc thầy của chủ nghĩa tối giản, Cos (thuộc sỡ hữu của H&M) chú trọng đến chức năng, và những cải tiến hiện đại trên những thiết kế túi kinh điển. Ngoài ra, nếu cảm thấy chán với loại vải wicker hay vải dệt, hãy tìm đến thương hiệu túi xách này với các mẫu túi đi biển được làm từ chất liệu cotton hoặc lưới. Các mẫu túi xách đến từ Cos sẽ là phụ kiện đi kèm hoàn hảo với trang phục đi biển theo phong cách tối giản mà bạn đang theo đuổi.

    [​IMG]Ảnh: Cos3. Arket
    Là “đứa em trai bóng bẩy” khác của H&M, Arket tự hào có khả năng tiếp cận với những xu hướng thời trang hiện hành của H&M, cùng với các thiết kế theo phong cách tối giản của Cos. Ngoài ra, các thiết kế túi của Arket rất chú trọng đến các chi tiết.

    [​IMG]Ảnh: Arket
     

Chia sẻ trang này

Loading...