63 Stravel

Giới thiệu và giải thích Đám mây Ichimoku

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. Giới thiệu và giải thích Đám mây Ichimoku

    Đám mây Ichimoku (Ichimoku Cloud) là một giải pháp phân tích phương pháp, kỹ thuật này kết hợp phổ biến chỉ báo trong cộng một biểu đồ. Phương pháp này được dùng trên các biểu đồ hình nến như một phương tiện thương lượng để giúp khách hàng thấu hiểu các vùng giá hỗ trợ và vùng giá chống cự tiềm năng. Nó cũng được dùng như một phương tiện dự báo, và nhiều nhà thương lượng sử dụng kỹ thuật này để xác định những chỉ dẫn thiên hướng lâu dài và động lượng thị phần.



    Đám mây Ichimoku được định nghĩa hóa vào cuối những năm 1930 bởi một nhà báo người Nhật tên là Goichi Hosada. Tuy nhiên, chiến lược giao dịch sáng tạo của ông chỉ được công bố vào năm 1969, sau rộng rãi thập kỷ nghiên cứu và cải tiến phương pháp. Hosada gọi nó là Ichimoku Kinko Hyo, dịch trong khoảng tiếng Nhật là “biểu đồ cân đối trong nháy mắt.” Vậy đường ichimoku là gì?

    [​IMG]

    kỹ thuật này hoạt động như thế nào?
    Hệ thống Đám mây Ichimoku hiển thị dữ liệu dựa trên cả những chỉ báo dẫn trục đường (dự đoán xu hướng) và chỉ báo sau, và biểu đồ được cấu tạo từ năm đường:

    1. đường Chuyển đổi (Tenkan-sen): nhàng nhàng động của 9 kỳ.

    2. trục đường hạ tầng (Kijun-sen): nhàng nhàng động củ 26 kỳ.

    3. Khoảng thời kì Dẫn tuyến phố A (Senkou Span A): trung bình động của các con đường Chuyển đổi và các con phố cơ sở vật chất được dự báo cho 26 kỳ lâu dài. tỷ giá bid và ask

    4. Khoảng thời kì Dẫn các con phố B (Senkou Span B): trung bình động của 52 kỳ được dự đoán cho 26 kỳ lâu dài.

    5. Khoảng thời gian Sau (Chikou Span): giá đóng cửa của kỳ hiện tại được dự báo cho 26 kỳ trước. Phân tích hướng dẫn chơi sàn exness.


    Khoảng cách giữa Khoảng thời gian Dẫn đường A (3) và Khoảng thời kì Dẫn đường B (4) tạo ra đám mây (Kumo), đây có khả năng là yếu tố đáng chú ý nhất của hệ thống Ichimoku. Hai trục đường này là 26 công đoạn được dự đoán cho mai sau để đưa ra các thông tin dự đoán và, Chính vì thế, được coi là chỉ báo dẫn các con phố. Mặt khác Chikou Span (5) là chỉ báo sau dự báo 26 kỳ trong dĩ vãng.



    Theo mặc định, các đám mây được hiển thị màu xanh lá cây hoặc màu đỏ - để kết quả dễ đọc hơn. Đám mây màu xanh lá cây được cho ra khi Khoảng thời gian Dẫn tuyến đường A (đường đám mây màu xanh lá cây) cao hơn so với Khoảng thời gian Dẫn trục đường B (đường đám mây màu đỏ). Hẳn nhiên, đám mây màu đỏ được tạo ra trong trường hợp trái lại.



    Điều đáng lưu ý là - ko giống như các công nghệ khác - các đường nhàng nhàng động mà chiến lược Ichimoku sử dụng không dựa trên giá đóng cửa của biểu đồ nến. Thay vào đó, nhàng nhàng được tính dựa trên đỉnh và đáy được ghi trong một khoảng thời gian nhất thiết (trung bình đỉnh-đáy).



    chẳng hạn, phương trình chuẩn cho trục đường Chuyển đổi 9 ngày là:

    con đường Chuyển đổi = (đỉnh của 9 + đáy của 9 ngày) / 2



    Thiết lập Ichimoku


    Sau hơn ba thập kỷ nghiên cứu và thí điểm, Goichi Hosada đã kết luận rằng thiết lập (9, 26, 52) có kết quả tốt nhất. Trước đó, lịch làm việc ở Nhật Bản gồm những cả ngày Thứ Bảy, Chính vì thế số 9 đại diện cho một tuần rưỡi (6 + 3 ngày). Các số 26 và 52 đại diện cho khoảng thời gian tuần tự là một và 2 tháng. Phân tích về làm ib forex



    dù rằng thiết lập này vẫn được yêu thích trong số đông những bối cảnh đàm phán, các nhà phân tích đầu cơ bằng đồ thị luôn có thể điều chỉnh chúng để thích hợp với các chiến lược khác nhau. Thí dụ, trong các thị trường tiền điện tử, phổ thông nhà đàm phán điều chỉnh thiết lập Ichimoku để đề đạt thị phần 24/7 - thường đổi thay trong khoảng (9, 26, 52) thành (10, 30, 60). 1 Số thậm chí còn đi xa hơn và điều chỉnh các cài đặt thành (20, 60, 120) như một cách để giảm tín hiệu sai.



    tuy vậy, mức độ tuyệt vời của việc sửa đổi những thiết lập này vẫn còn là một vấn đề gây tranh luận. Trong khi 1 vài người nghĩ rằng việc điều chỉnh chúng là hợp lý, 1 vài lại cho rằng việc từ bỏ thiết lập tiêu chuẩn sẽ phá tan vỡ sự cân bằng của hệ thống và cho ra phổ biến tín hiệu ko hợp lệ.



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về arbitrage trading là gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...