63 Stravel

Giới thiệu ưu điểm của đèn led nhà xưởng HB01L 410

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 19 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 507 Đọc
  1. bây giờ trong thời kì phát triển của công nghệ , con người thường quen với các sản phẩm đèn nhà xưởng led HB01L 410. Càng ngày chúng càng thay thế các sản phẩm đèn led công suất phải chăng hay những mẫu đèn truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu đèn đèn led HB01L 410 này.

    Xem thêm:
    Đây là một loại đèn được sản xuất bởi khung vỏ bằng hợp kim nhôm và đảm bảo được độ bền. loại đèn nhà xưởng này được chế tạo theo tiêu chuẩn IP65 về khả năng chống thấm nước, chịu va đập và chống chày xước tốt. Sản phẩm đèn nhà xưởng led HB01L 410 đang là một siêu phẩm của công nghệ chiếu sáng tiên tiến và hiện đại nhất, với rất nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng.

    Đối với bất kì loại đèn led nào ánh sáng của nó cũng khá mạnh, gấp 2 lần công suất hoạt động của đèn cao áp, không chỉ riêng gì đèn led nhà xưởng HB01L 410. ưu thế lớn của dòng đèn này là ánh sáng phát ra siêu tự nhiên, không gây chói mắt, không chứa các tia gây ảnh hưởng tới mắt, sức khỏe người sử dụng và được cam kết an toàn cho công nhân trong quá trình làm việc.

    Đèn led nhà xưởng HB01L 410 có tuổi thọ cao, trung bình khoảng 50.000 giờ chiếu sáng, cao gấp 7 lần so với những dòng đèn halogen truyền thống vẫn hay dùng trước đây. Bộ nguồn của đèn led nhà xưởng HB01L 410 được thiết kế tách biệt với bộ phận tản nhiệt cho đèn. Từ đấy giúp nâng cao tuổi thọ của bộ nguồn đèn và hạn chế được quá trình thay thế, hỏng hóc xảy ra. Một con số hoàn hảo cho các người dùng lúc tậu đèn nhà xưởng led HB01L 410, đây là mẫu dùng cho nhà xưởng với hiệu suất của bộ nguồn đèn có thể đạt 0,95 đến 0,98. Qua đây ta thấy rằng toàn bộ đầy đủ điện lượng của đèn tiêu thụ là dùng cho giai đoạn chiếu sáng, giúp giảm đi quá trình tiêu tốn điện năng không nhu yếu.

    Đối mang một phân xưởng thì việc tiết kiệm điện năng là siêu thiết yếu, việc lựa tìm sản phẩm tối ưu, giúp các nhà đầu tư thu hồi được vốn nhanh là điều hiển nhiên. Chính bởi vậy việc lựa tậu đền nhà xưởng hợp lí là siêu quan trọng và sản phẩm đèn nhà xưởng led HB01L 410 là một sản phẩm ưu việt nhất, là sự lựa sắm logic của những chủ xưởng cung ứng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...