63 Stravel

Giới thiệu ứng dụng xem giá tiền ảo BitUniverse

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 9 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    BitUniverse là 1 ứng dụng xem giá tiền ảo , phần mềm quản lý tài sản tiền điện tử. Được giới thiệu là 1 phần mềm tất cả trong một. BitUniverse giúp bạn tính toán lãi/lỗ theo thời gian thực, theo dõi giá, các cảnh báo tuỳ chỉnh, quản lý vốn trên các sàn bạn đang sử dụng. Bạn có thể cài BitUniverse trên thiết bị điện thoại iOS, Android hoặc sử dụng trên nền tảng website(Phiên bản chưa ổn định, Tiendientu.org khuyến nghị bạn không nên xài).

    BitUniverse và tính năng Grid Trading
    BitUniverse có khá nhiều tính năng, tuy nhiên tính năng được cộng đồng biết đến nhiều nhất đó là Bot Trading dựa vào Grid(Lưới) và Trailing Bot(Tự động nâng Stoploss).

    [​IMG]

    Grid Trading của BitUniverse. Đây là tính năng giúp bạn kiếm lợi nhuận khi thị trường Sideway.

    Grid Trading là chiến lược trade dựa trên mô hình lưới khi thị trường sideway(Giá đi ngang). Đối với thị trường Stock và Forex có lẽ không xa lạ, nhưng thị trường Crypto còn khá mới mẻ nên tính năng này chưa được khai thác nhiều.

    Về cơ bản, Grid Trading là việc bán sẽ thực hiện đặt các lệnh Buy/Sell tại giá nhất định nằm trong vùng giá xác định với số vốn được chia nhỏ theo từng vùng giá khác nhau.

    Mỗi khi lệnh Buy được thực hiện thì sẽ có 1 lệnh Sell được Order đặt phía trên. Và ngược lại, mỗi khi 1 lệnh Sell được thực hiện thì sẽ có 1 lệnh Buy được Order phía dưới. Trong vùng Sideway bạn sẽ thực hiện liên tục như vậy đến khi nào giá đi lên hoặc xuống vùng Sideway.

    Ví dụ: Với ETH đang ở mức giá 200 USDT, và bạn vẽ vùng giá sideway xác định từ 180 USDT đến 200 USDT. Với số vốn bỏ ra là 1200 USDT và bạn chia vùng giá này thành 6 lưới. Như vậy với mỗi lệnh Buy/Sell bạn sẽ thực hiện với số vốn 200 USDT và với mỗi một cặp lệnh khớp bạn có lợi nhuận là 4 UST tương đương với Profit 2%.

    [​IMG]

    Nếu bạn thực hiện bằng tay, thì công việc của bạn sẽ là ngồi Buy/Sell hàng ngày, hàng giờ, hàng phút, với số lượng lệnh khá nhiều. BitUniverse ra đời nhằm giúp bạn thực hiện việc này chỉ 1 lần duy nhất là chọn giá cao nhất, giá thấp nhất, số Grid và lệnh Stoploss. Vậy là, sau khi bạn thực hiện những điều này thì chỉ cần ngồi hưởng thành quả.

    Grid Trading sẽ không giúp bạn X nhiều lần tài khoản, nó giúp bạn kiếm lãi hàng ngày thông qua việc Buy/Sell liên tục. Và nó giúp công việc phân tích kỹ thuật của bạn giảm đi rất nhiều lần. Grid Trading chỉ giúp bạn kiếm được tiền hàng ngay khi thị trường sideway, và biên độ sideway càng lớn, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

    Trích nguồn: kiemtien.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...