63 Stravel

Giới thiệu sân bay Cam Ranh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 9 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    “Hòn ngọc Biển Đông” Nha Trang nổi tiếng với bãi biển xanh biếc và những hòn đảo thơ mộng là điểm đến hấp dẫn du khách. Khi đến Nha Trang bằng máy bay, bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh cách thành phố Nha Trang hơn 35km. Với quãng đường xa như vậy, vấn đề lựa chọn xe đưa đón sân bay cam ranh về Nha Trang sao cho vừa rẻ vừa chất lượng là nỗi băn khoăn của nhiều khách du lịch lần đầu đến đây. Cùng tìm hiểu các phương tiện di chuyển cũng như cách đặt xe tiết kiệm chi phí nhất.

    Giới thiệu sân bay Cam Ranh
    Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Sân bay Cam Ranh) nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Cam Hải Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là điểm hạ cánh khi bạn đi du lịch Nha Trang, Cam Ranh hay Ninh Thuận bằng máy bay.

    [​IMG]

    Sân bay Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang hơn 35km về phía Nam. Để di chuyển từ sân bay về Nha Trang bạn sẽ mất khoảng 30 – 50 phút tùy theo loại phương tiện mà bạn lựa chọn.

    Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến các điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang:

    Tháp bà Ponagar: Nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 40km, là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở Miền Trung Việt Nam, nổi bật giữa màu xanh tươi mát của thiên nhiên.

    Viện Hải Dương Học: Nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Nơi này có trên 20.000 mẫu vật của 4000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Viện Hải Dương Học cách sân bay Cam Ranh khoảng 35km.

    Bãi Dài: Bãi tắm đẹp với những bờ cát trải dài, trắng mịn nằm cách sân bay Cam Ranh chỉ khoảng 2.5km.
     

Chia sẻ trang này

Loading...