63 Stravel

Giới thiệu quy trình để xây dựng khách sạn 3 sao bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Chi phí xây khách sạn 3 sao là vấn đề được các nhà đầu tư vào lĩnh vực khách sạn quan tâm hàng đầu hiện nay. Việc kinh doanh khách sạn bao lâu có thể thu hồi vốn phụ thuộc khá nhiều vào chi phí đầu tư ban đầu.

    Hiện nay, đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng khách sạn là phương hướng được nhiều người lựa chọn. Đây là mô hình kinh doanh lâu dài và đòi hỏi sự tính toán tỉ mỉ từ nhà đầu tư. Đặc biệt, chi phí xây dựng một khách sạn là vấn đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay. Việc nắm bắt được chi phí xây dựng sẽ giúp bạn tính toán được giá thành cho thuê phòng và khả năng thu hồi vốn thuận lợi. Vậy chi phí xây khách sạn 3 sao là bao nhiêu? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    Quy trình xây khách sạn 3 sao bạn cần biết
    Trước tiên, bạn cần biết quy trình xây dựng một khách sạn 3 sao để có sự chuẩn bị tốt nhất. Quy trình này bao gồm:

    • Chuẩn bị xây dựng: Lên ý tưởng về phong cách khách sạn mà bạn sẽ xây dựng. Tìm công ty thiết kế để có bản thiết kế hoàn thiện, nghiên cứu thị trường và chọn mặt bằng, xin giấy phép xây dựng, tìm đơn vị thi công uy tín.

    • Tiến hành xây dựng: Liên hệ đơn vị thi công để lên dự toán chi phí xây dựng, ký kết hợp đồng xây dựng, thực hiện các bước giải phóng mặt bằng và tiến hành thi công công trình.

    • Giai đoạn hoàn thiện: Phối hợp với đơn vị thi công để giám sát quá trình xây dựng, kiểm tra các yếu tố về vật tư và an toàn xây dựng, nghiệm thu và bàn giao công trình, trang trí khách sạn và đưa vào hoạt động.
    [​IMG]

    Chi phí xây khách sạn 3 sao là bao nhiêu?

    Chi phí xây hotel 3 sao kinh doanh hiện nay
    Hiện nay, chi phí xây khách sạn 3 sao không quá cao so với điều kiện kinh tế của nhiều nhà đầu tư. Phần chi phí này bao gồm khá nhiều khoảng phụ như: Chi phí đăng ký thủ tục, chi phí thuê hoặc mua mặt bằng, chi phí vật tư xây dựng,… Trong đó, hai phần chi phí lớn nhất mà bạn cần quan tâm hàng đầu là:

    Chi phí thiết kế Hotel 3 sao
    Thiết kế khách sạn 3 sao là một công việc quan trọng và ảnh hưởng quyết định đến thành công của việc kinh doanh của bạn. Do đó, cần thận trọng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế để có bản thiết kế hoàn hảo nhất. Bản thiết kế không chỉ yêu cầu đạt tiêu chuẩn 3 sao mà còn tạo được phong cách độc đáo và thu hút.

    Hiện nay, chi phí thiết kế hotel 3 sao thường được tính theo mét vuông. Bản thiết kế khách sạn thường có các phòng lặp lại nhau nên giá thành cũng rẻ hơn chi phí thiết kế nhà dân dụng. Chi phí hồ sơ thiết kế thường từ 200 nghìn đến 400 nghìn đồng một mét vuông, tùy vào diện tích và phong cách của khách sạn (Đơn giá có tính chất tham khảo).

    [​IMG]

    Giá xây hotel 3 sao phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Chi phí xây khách sạn 3 sao
    Hiện nay, chi phí xây dựng khách sạn 3 sao bao gồm: Chi phí xây dựng phần thô và chi phí xây dựng hoàn thiện. Thông thường, bạn nên trọn gói xây dựng hoàn thiện của các đơn vị thi công uy tín sẽ có lợi hơn.

    Ngoài ra, chi phí xây khách sạn 3 sao còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Phong cách xây dựng, nền móng, diện tích, giá vật tư ở thời điểm hiện tại,… Do đó, bạn có thể liên hệ đơn vị thi công uy tín để được tư vấn giá xây hotel 3 sao cụ thể và chính xác nhất.

    [​IMG]

    Đầu tư trang trí nội thất

    Khi kinh doanh khách sạn, ngoài vấn đề kiến trúc thì chất lượng phục vụ cũng cần được đảm bảo. Do đó, bên cạnh việc xây khách sạn 3 sao bạn cũng cần đầu tư vấn đề trang trí và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để giữ chân khách hàng cho lần tiếp theo nhé. Bên cạnh đó, cần chọn đơn vị thi công uy tín để tiết kiệm chi phí nhất nhé.

    Trang thiết bị khách sạn là điều không thể thiếu
    Đó là điều hiển nhiên rồi phải không ạ? Xây dựng khách sạn mà không có các thiết bị chuyên dụng thì làm sao có thể hoạt động được. Thiết bị khách sạn ở đây bao gồm các loại xe đẩy phục vụ, xe đẩy hành lý, đồng dùng nhà tắm, đồ dùng nhà hàng, phòng ngủ, nhà hàng, quầy bar,... Đương nhiên hãy tham khảo ở đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại Thiết bị khách sạn cao cấp mà chi phí tiết nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...