63 Stravel

Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho shop thời trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 5 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Kinh doanh thời trang là một trong những ngành kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Bởi nhu cầu của mọi người ngày càng tăng. Nhưng làm sao để quản lý hiệu quả? Không ít doanh nghiệp đặt ra câu hỏi này. Câu trả lời có ngay bài viết này.
    Những khó khăn trong kinh doanh shop quần áo
    • Quản lý hàng hóa, tồn kho gặp nhiều bất cập: Hàng ngàn mã sản phẩm, số lượng quần áo tại mỗi chi nhánh lên tới vài trăm nghìn, với nhiều chủng loại, màu sắc, size số,.. Việc quản lý không tốt khiến nhiều shop thời trang bị thất thoát hàng hóa, không thể kiểm kê chính xác số lượng tồn kho thực tế.
    • Nhầm lẫn trong quản lý lỗ lãi, kiểm soát doanh thu, chi phí: Kinh doanh rất nhiều khoản mục thu, chi, chủ cửa hàng hay nhân viên không thống kê hết.
    • Quản lý nhân viên chưa tốt dẫn đến tình trạng gian lận: Khi không có mặt tại cửa hàng, quản lý nhân viên không tốt dẫn đến việc nhân viên gian lận.…
    • Khó khăn khi quản lý thông tin khách hàng: Những khách hàng đã mua hàng tại shop không được lưu thông tin, hoặc đã lưu nhưng không có cách nào để theo dõi lịch sử mua hàng của khách, sinh nhật để chúc mừng, gửi ưu đãi, … Do chăm sóc khách hàng không tốt, tỉ lệ khách cũ rời bỏ cửa hàng ngày càng nhiều.
    • Phải theo dõi tình trạng giao hàng tại nhiều nơi: Tình trạng này khiến cửa hàng quản lý đơn hàng rời rạc, nhiều đơn hoàn không kiểm soát được, thậm chí mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho shop thời trang
    Một trong số phần mềm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là phần mềm quản lý bán hàng Abit

    Quản lý chủng loại hàng hóa
    Phần mềm quản lý bán hàng thời trang Abit giúp bạn quản lý hàng ngàn mã quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện một cách dễ dàng bằng cách phân chia hàng hóa theo các thuộc tính khác nhau như kích cỡ, màu sắc, chất liệu... Tiết kiệm thời gian, chi phí cho việc tìm kiếm thông tin và quản lý hàng hóa.
    Thanh toán tiện lợi nhờ tính năng kết nối màn hình phụ độc quyền trên Abit. Chủ shop có thể dùng thêm 1 màn hình kết nối như điện thoại, máy tính bảng để hiển thị thông tin đơn hàng khi thanh toán như sản phẩm, số lượng, thành tiền, mã QR... để khách mua hàng tiện theo dõi.


    Theo dõi hàng tồn kho
    Quản lý số lượng hàng hóa tồn kho chi tiết theo từng chi nhánh, tránh tình trạng mất cân đối hàng hóa trong mỗi lần nhập hàng, điều chỉnh hàng tồn giữa các chi nhánh, kho hàng dễ dàng. Phần mềm quản lý shop thời trang Abit còn hỗ trợ kiểm tra kho định kì một cách dễ dàng để chủ động hơn cho việc nhập thêm mẫu mã mới.


    Kết nối bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp
    Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp quản lý fanpage giúp đồng bộ sản phẩm khi bán trên Facebook và tại cửa hàng. Bạn có thể vừa chat vừa ra đơn dễ dàng. Việc kết nối thông suốt bán hàng online và offline, quản lý tập trung trên Abit giúp việc quản lý cửa hàng thời trang trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Có phần mềm ẩn comment Fanpage hàng loạt thay thế ẩn bằng tay.


    [​IMG]

    Tích hợp vận chuyển từ các đối tác uy tín
    Phần mềm bán hàng thời trang, shop quần áo Abit tích hợp các đơn vị vận chuyển như Viettel Post, GHN, VN post ... giúp xem phí ship, đẩy đơn nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát trạng thái đơn hàng như đang giao, đã giao, trả hàng


    Bạn có nhiều cửa hàng thời trang từ các tỉnh đến trong thành phố? Việc quản lý sẽ dễ dàng hơn khi phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Abit giúp bạn quản lý nhiều cửa hàng cùng một lúc, quản lý luân chuyển hàng hóa giữa các kho một cách nhanh chóng tiện lợi. Dù bạn không có mặt ở cửa hàng vẫn theo dõi dễ dàng tình hình kinh doanh.

    Phân quyền nhân viên theo từng vị trí
    Nhiều cửa hàng đồng nghĩa với việc bạn phải thuê nhiều nhân viên từ bán hàng đến nhân viên quản lý, nhân viên kho... Đừng lo lắng! tính năng quản lý nhân viên trên phần mềm quản lý shop quần áo cho phép bạn phân chia quyền hạn cho mỗi nhân viên để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc, đồng thời dễ dàng kiểm soát hiệu quả làm việc của từng nhân viên.


    Chăm sóc khách hàng
    Lưu trữ khách hàng theo họ tên, địa chỉ, ngày sinh , số điện thoại, email và tự động gửi SMS Marketing chúc mừng sinh nhật, nâng cấp thẻ thành viên, thông tin về chương trình giảm giá, chương trình khuyến mại, bộ sưu tập mới...với phần mềm quản lý cửa hàng thời trang


    Quản lý khuyến mãi, tích điểm cho khách hàng
    Thiết lập chương trình khuyến mại theo từng mặt hàng, theo từng hóa đơn hoặc cho từng nhóm khách hàng khác nhau ngay trên phần mềm quản lý bán hàng thời trang. Bạn có thể tích điểm cho khách hàng dù họ mua tại cửa hàng hay mua online trên Facebook. Tạo khuyến mại giúp xả hàng tồn nhanh chóng đồng thời kích thích khách mua hàng nhiều hơn.


    [​IMG]

    Báo cáo chi tiết, chính xác, dễ hiểu
    Chỉ cần truy cập vào hệ thống báo cáo kinh doanh của phần mềm quản lý cửa hàng thời trang bạn sẽ nắm bắt được doanh thu bán hàng chi tiết của từng nhân viên, lợi nhuận của từng mặt hàng mang lại, những sản phẩm bán chạy nhất tại shop trong ngày, trong tháng.


    Quản lý cửa hàng thời trang mọi lúc mọi nơi
    Dù bạn công tác hay đi du lịch và không có mặt tại cửa hàng, bạn vẫn có thể quản lý shop quần áo của mình trên thiết bị di động có kết nối Internet. phần mềm bán hàng thời trang, shop quần áo cho phép theo dõi các thông tin khách, hàng, kiểm soát được các mẫu bán chạy, hàng lỗi mốt, tồn kho.. giúp bạn có được quyết định kinh doanh hợp lý.


    Điều đặc biệt của phần mềm so với các dòng đang có trên thị trường là cho phép các doanh nghiệp/các nhân báo giá kèm hình ảnh khi xuất hóa đơn cực tiện lợi bạn sẽ không bị nhầm lẫn hàng hóa với người lấy sỉ và khách hàng

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cài đặt sử dụng 15 ngày miễn phí để trải nghiệm phần mềm. Liên với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 024.6674.8888
     

Chia sẻ trang này

Loading...