63 Stravel

Giới thiệu những mẫu áo khoác đẹp cho thu đông thêm chất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 12 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Áo khoác là một loại áo hiện đại, không thể thiếu với các chàng trai trong thời buổi bấy giờ. Không chỉ là loại áo dễ mặc dễ phối mà áo khoác còn có thể chiều chuộng mọi người với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thể khám phá những tin tức, mẹo vặt hay về áo phông.

    Cùng nhấn vào các đường link sau đây nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm áo phông tại 4men nhé: ao khoac nam cao cap

    Áo khoác Bomber
    Nếu áo khoác denim là tượng đài của áo khoác nam thì áo khoác Bomber chính là xu hướng hiện hành trong giới thời trang. Mặc dù đã xuất hiện trước đó từ rất lâu với các mẫu thiết kế được tạo ra cho các phi công chiến đấu trên không, trong những năm gần đây, áo khoác bomber lại trở nên phổ biến hơn bao giờ hết khi được cải tiến về mặt thiết kế. Hãy chọn thiết kế bomber thời thượng được cách tân trong phom dáng và chất liệu nylon nhẹ, hoặc loại pared-back cotton.

    Một chiếc áo khoác bomber kaki kiểu trơn có thể dễ dàng đi chung với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể phối với quần cargo trousers đen và giày sneakers, hoặc quần cropped trousers và áo sơ mi in họa tiết. Và nên giữ cho mọi thứ trông đơn giản, hạn chế lớp lang do áo khoác bomber, cũng như áo khoác denim, có thể tăng cho bạn thêm vài cân.

    [​IMG]Ảnh: FashionBeansÁo khoác Chore
    Sự trở lại của làn sóng workwear đã có công hồi sinh lại áo khoác chore trong giới thời trang. Một thế hệ áo khoác chore mới đang quay trở lại với những cải tiến trong thiết kế nhưng vẫn giữ những ưu điểm làm nên tên tuổi của nó: sự vừa vặn, tiện dụng và bền bỉ.

    Trong khi nhiều áo khoác mùa Hè trông không được trang trọng cho lắm, thì áo khoác chore lại có thể phù hợp với những dịp mà chủ nhân của nó cần ăn diện một chút.

    Dùng một chiếc áo khoác chore thay thế cho chiếc áo khoác blazer màu xanh navy vẫn có thể tạo ra phong cách smart-casual cho các chàng trai công sở. Khoác bên ngoài chiếc áo phông hoặc áo sơ mi Oxford màu xanh nhạt với quần chino màu xanh navy và giày tennis trắng là bạn đã sẵn sàng để ra ngoài.

    [​IMG]Ảnh: FashionBeansÁo khoác Coach
    Xuất phát điểm từ các sân bóng đá Mỹ, áo khoác coach luôn được xem là vật phẩm kinh điển trong làng thời trang. Chiếc áo khoác được làm từ loại nylon nhẹ cùng với vật liệu chống thấm nước này hiện đã phổ biến trở lại khi hoài cổ đang là một xu hướng, và tất nhiên, mùa của những chuyến nghỉ mát đang đến.

    Một chiếc áo khoác coach đơn giản màu đen có thể đi kèm với áo phông họa tiết và một chiếc quần ống rộng, được khéo léo cuộn lên để khoe đôi giày vải đế thấp của bạn.

    [​IMG]Ảnh: FashionBeans6. Áo khoác Track
    Nhờ vào những cái tên như A$AP Rocky và Allesandro Michele, những bộ đồ tracksuit theo phong cách retro đã có một bước tiến mới trong thế giới thời trang với vẻ ngoài thời thượng hơn hẳn.

    Trang phục của bạn đang trông khá nhàm chán? Đừng quá lo lắng, áo khoác Track là món đồ rất phù hợp để giúp trang phục của bạn nổi bật theo hướng tích cực với các màu sắc táo bạo, đồng thời còn giúp bạn thể hiện được tình yêu mãnh liệt với dư âm mùa Hè.

    Ngoài ra, bạn cũng nên tránh diện cả cây sportwear vì làm thế chỉ khiến bạn trông thật lỗi thời. Một chiếc quần short denim màu xanh sẽ cân bằng với tuyên ngôn nổi bật của bạn ở nửa trên, và hãy hoàn thiện vẻ ngoài của mình với một đôi giày chạy.

    [​IMG]Ảnh: FashionBeans
     

Chia sẻ trang này

Loading...