63 Stravel

Giới thiệu những app xem giá các đồng tiền ảo

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 6 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Trong thời đại 4.0 việc bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đồng nghĩa với việc bạn có thể truy cập và tra cứu thông tin ở bất kì nơi đâu. Biết được xu hướng phát triển của điện thoại thông minh, các nhà phát triển ứng dụng đã cho ra đời các Tracking App nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc xem giá các đồng tiền ảo tra cứu thông tin, xác định các biến động của thị trường cryptocurrency kịp thời.


    1. Coin Stats

    Năm 2017 ứng dụng này được đánh giá nằm trong TOP 5 các ứng dụng tin dùng. Sau 3 năm liên tục cập nhật và đổi mới Coin Stats đã có bước tiến xa trong ứng dụng công nghệ của mình.


    Coin Stats hiện được tối ưu trên hầu hết các nền tảng Iphone, Android, Mac OS, thập chí hoạt động được cả trên Apple Watch. Giao diện người dùng được các nhà phát hành chú trọng phát triển và các chức năng thì vẫn được bảo trì và nâng cấp liên tục.


    Hiện nay trên Coin Stats cung cấp thông tin đầy đủ của 5000 đồng coin và hơn 250 sàn giao dịch trên toàn cầu. Mỗi đồng coin, Coin Stats có cách thu thập tin tức cực nhanh thông qua Reddit và Twitter. Bạn cũng có thể cài đặt cảnh báo để thuận tiện hơn trong các giao dịch dài hạn.


    Coin Stats hướng đến việc thực hiện các giao dịch mua bán một cách chính xác và vô cùng nhanh chóng. Tính đến năm 2019 đã có 500.000 nghìn người sử dụng dịch vụ (Coin Stats Pro) của Coin Stats và tổng vốn đang lưu hành trong hệ thống khoảng 5 tỷ USD

    Chi phí để mua Coin Stats Pro tương đối rẻ (5 USD/ tháng và 40 USD/năm) giúp hiển thị tốt hơn – cộng thêm chức năng bổ sung hữu ích cho các nhà giao dịch.


    2. Ứng dụng Fly Delta

    Delta là ứng dụng theo dõi các chỉ số tiền điện tử tương tự như Coin Stats. Hiện Delta đang sở hữu 3000 coin trên hệ thống được đánh giá 4,8 -5 điểm trên App Store. Delta có khả năng theo dõi các chỉ số, chỉ mục tài chính cơ bản giúp bạn kiểm soát các giao dịch dễ hơn.


    Nhìn chung các tính năng của Delta không khác gì Coin Stats đôi khi còn có phần yếu thế hơn nhưng phiên bản Delta Pro có giá 60 – 80 USD. Hỗ trợ trên tất cả các nền tảng Mac OS, Windows, Linux, CH Play, Itunes apple.


    3. Blockfolio

    Ứng dụng theo dõi danh mục đầu tư Bitcoin và tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới với 5 triệu người dùng năm 2019. Hỗ trợ trên các thiết bị di động iOS và Android với đánh giá trên App Store là 4.7 điểm. Mặc dù không hỗ trợ ứng dụng cài đặt trực tiếp trên máy tính.


    Khả năng lập biểu đồ của Blockfolio rất đặc biệt, ứng dụng này cũng được quảng cáo mạnh là có thể kết nối 300 sàn giao dịch trên hệ thống và theo dõi hơn 8000 loại tiền tệ, một con số đáng kinh ngạc.


    Về tính năng, Blockfolio trợ giúp thông báo chi phí của những đồng Coin cho nhà đầu tư biết khi giá coin mà họ theo dõi tăng hoặc giảm đến một khoảng nào đó mà họ đặt lệnh. Tổng hợp thông tin quan trọng, cung cấp các dữ kiện ảnh hưởng đến các nhà giao dịch. Tính năng Tín hiệu mới, cung cấp các cập nhật mới nhất từ các nhóm phát triển tuy nhiên chức năng này vẫn còn đang được nâng cấp.


    4. CryptoCompare

    CryptoCompare – hiện có sẵn trên ứng dụng web, iOS và Android – định vị là một trung tâm dữ liệu chuyên nghiệp chứa thông tin của tiền kỹ thuật số (tiền ảo) trực tuyến theo thời gian thực. Giúp theo dõi các chỉ số, biểu đồ, phân tích số liệu, tin tức hàng đầu.


    CryptoCompare cung cấp dữ liệu của 8000 đồng coin khác nhau, với giao diện ấn tượng. Ngoài ra nó còn cung cấp các thông tin khác như (đào coin, khái niệm mới về Blockchain, các dự án ICO). CryptoCompare còn cung cấp mã code giúp hiển thị các chỉ số lên các trang web tài chính. Hệ thống tin tức, forum cũng được các nhà phát triển chú ý đến. Nói chung các nhà đầu tư mới không nên bỏ qua CryptoCompare này nhé!


    Kết luận

    Tracking App là ứng dụng mà các nhà đầu tư/giao dịch cần phải có để theo dõi các đồng Coin của mình. Với nhu cầu sử dụng đang dần tăng cao, tỷ lệ cạnh tranh cũng tăng theo nên các app này xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy nên việc lựa chọn cho mình một Tracking App tốt đem lại một lợi thế rất lớn cho bạn.

    Trích nguồn: kiemtien.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...