63 Stravel

Giới thiệu Máy tạo hương thơm, phun tinh dầu Shamood YF-A01

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi highlandboiz010, 20 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 292 Đọc
  1. máy tạo hương thơm Shamood YF-A01 một thiết bị giúp đem lại hương thơm mát, dịu nhẹ cho không gian gia đình. Hương liệu ngẫu nhiên, mùi thơm nhẹ nhõm của đồ vật sẽ giúp xua tan găng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ và khử mùi hiệu quả.



    vì sao cần đồ vật máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01?

    không quá xa lạ sở hữu các dòng máy tạo mùi thơm trên thị trường hiện nay, ngoài ra mang đặc tính là tiêu dùng hơi nước nên sẽ rất dễ phát sinh vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra những loại mùi ẩm mốc, mùi khói, mùi máy điều hòa,… thường gây khó chịu ảnh hưởng ko ít đến sức khỏe con người. Shamood YF-A01 một vật dụng tạo mùi hoàn toàn bằng hệ thống tua-bin, tạo luồng gió khuếch tán hương liệu không chỉ mang đến hương thơm tinh khiết, mềm mịn mà còn ko gây ô nhiễm do ẩm thấp, đảm bảo sức khỏe cho quý khách.

    [​IMG]



    Cơ chế hoạt động

    Máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01 hoạt động dựa trên hệ thống tua-bin thông minh tích hợp. Cụ thể khi hệ thống hoạt động sẽ khiến lật lọ hương liệu xoay 180 độ theo chiều kim đồng hồ, kỹ thuật xoay kiểm soát tốc độ hợp lý, mồm chai sẽ được đặt thẳng hàng với cửa thoát khí của máy khiến tỏa hương thơm. Quá trình hoạt động hoàn toàn không khiến cho đọng hơi nước, luồng gió mềm mịn không chỉ tránh nảy sinh vi khuẩn mà còn cho hiệu quả khuếch tán rộng hơn, đều hơn.



    Xem thêm sản phẩm dụng cụ lấy ráy tai thông minh tại website này của chúng tôi

    kỹ thuật hiện đại, sáng tạo

    Shamood YF-A01 sử dụng cơ chế phát tán mùi hương không liên tục, cụ thể máy sẽ chạy trong 2 phút và dừng lại hai phút hạn chế gây phao phí hương liệu, hương thơm cũng dịu nhẹ và thoáng hơn. Sau thời kì 5 phút hoạt động thì mùi hương có thể lấp đầy một căn phòng 20-30m2 nhanh chóng. Pin lithium 1200mAh cho thời kì dùng liên tiếp tới 8 giờ.

    Tham khảo sản phẩm quạt điều hoà xiaomi tại website này của chúng tôi

    Hương liệu khi không, an toàn

    Máy tạo mùi thơm Shamood YF-A01 được vật dụng 3 lọ tinh dầu chiết xuất từ các thành phần tự dưng. Sau ấy trải qua giai đoạn thanh lọc nghiêm ngặt, pha trộn hương liệu tạo ra 3 loại mùi hương lãng mạn, cổ điển và thực tế cho người mua những trải nghiệm đặc trưng tùy theo tâm trạng. Cụ thể 3 thành phần chính tạo nên 3 mùi hương là hương cam, hương hoa hồng và hương hoa oải hương, hỗ trợ 4 chế độ tươi mát, rét mướt, giấc ngủ và lãng mạn người dùng có thể lựa chọn tùy theo tâm trạng và nhu cầu dùng của không gian.



    bề ngoài dễ dàng, cởi mở

    Nhằm giúp khách hàng thuận tiện bố trí máy ở bất cứ vị trí nào trong không gian mà nhà sản xuất đã ngoài mặt kết cấu hơi hoàn thiện, không sở hữu quá phổ quát chi tiết rờm rà. Cụ thể với kích thước 125 x 140 x 70mm thì bạn sở hữu thể sắp đặt máy tạo mùi thơm Shamood ở bất cứ vị trí nào như bàn làm việc, ko gian gia đình, thậm chí là bạn với thể lưu trữ trong hành lý và sở hữu theo trong các chuyến du lịch, công việc.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...