63 Stravel

GIới thiệu mẫu xe chở đồ giặt là khách sạn đa năng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Xe chở đồ giặt là khách sạn khung inox túi vải bạt là một trong những loại xe làm vệ sinh đa năng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Xe có thiết kế phần khung bằng inox sáng bóng, hiện đại và bền chắc, khả năng chịu lực vô cùng tốt. Sàn xe chở đồ gia cố chắc chắn, vững chãi. Túi vải bạt chứa đồ rộng lớn có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc sử dụng. Không chỉ có thể chở đồ giặt xe còn dùng để chở nhiều đồ vật nặng khác. Không chỉ dùng trong khách sạn, mà xe còn được sử dụng ở rất nhiều nơi: xưởng giặt là, bệnh viện, …

    Thông số kỹ thuật của xe chở đồ giặt là
    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Chất liệu: Khung thép phun sơn tĩnh điện và túi vải hoặc khung sắt thùng nhựa

    - Màu sắc: đa dạng

    - Size: đa dạng kích thước

    - Hệ thống 4 bánh xe vững chắc giúp việc di chuyển thuận tiện, nhẹ nhàng

    [​IMG]

    Thiết kế và tính năng của xe chở đồ giặt là

    Xe chở đồ giặt là khách sạn sở hữu thiết kế theo phong cách sang trọng phù hợp với đại đa số công trình hiện nay. Toàn bộ khung của xe được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Màu sắc sử dụng cũng là gam màu vốn có của chất liệu – màu trắng bạc.


    [​IMG]

    Gam màu này không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng mà còn góp phần gia tăng cảm giác sạch sẽ, chuyên nghiệp cho các khách sạn. Xe đẩy có mặt sàn rộng rãi, thùng chứa rộng lớn để có thể đựng nhiều quần áo, chăn, ga, gối cùng nhiều vật dụng khác.

    Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm 4 bánh xe di chuyển linh hoạt. Việc phân bổ bánh xe như vậy giúp phân tán trọng lượng để giúp quá trình di chuyển đơn giản hơn.



    Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền và nhiều tính năng khác cho xe. Điển hình như chống gỉ, chống trầy xước, chống phai màu, chống biến dạng, không chịu tác động của môi trường, nhiệt độ hay các hóa chất thông thường. Bánh xe thiết kế đặc biệt để tránh mài mòn, hạn chế trơn trượt.

    Quý vị muốn nhận báo giá về sản phẩm hoặc tham khảo thêm các loại đồ dùng khách sạn khác? Hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh qua qua Hotline 0981228766 - 0912026829 để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...