63 Stravel

Giới thiệu kệ đựng báo đang được khách sạn lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 20 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Kệ để báo hiện đang xuất hiện ở càng nhiều khách sạn và giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Tuy nhiên bạn có biết mẫu kệ nào đang được nhiều khách sạn hiện nay lựa chọn chưa? Cùng tìm hiểu.

    Sự cần thiết của kệ đựng báo trong các khách sạn

    Với những người yêu thích đọc sách, báo, tạp chí thì việc sưu tập sách báo là việc không còn xa lạ gì với những tín đồ mọt sách. Việc sắm cho mình một chiếc kệ đựng báo tạp chí là việc hoàn toàn nên làm.

    Rồi khi bạn đi uống cafe ở một quán cafe nào đấy, trên tay có một cuốn sách để đọc bạn sẽ cảm thấy tâm lý hoàn toàn thả lỏng, bỏ qua những bộn bề cuộc sống ngoài kia hòa tâm hồn vào từng câu chữ.

    Và khi chúng ta đến khách sạn để làm giấy tờ đặt phòng mà chưa đến lượt và phải qua khu vực chờ ngồi. Việc có một chiếc kệ để sách báo tạp chí ở đó sẽ lấp đầy khoảng thời gian khi ngồi chờ đấy. Chính vì thế những chiếc kệ đựng sách hiện nay không chỉ xuất hiện tại các hộ gia đình mà còn được rất nhiều khách sạn trang bị để nâng cao chất lượng dịch vụ, gây ấn tượng với khách hàng.

    Chọn được một sản phẩm kệ đựng báo chất lượng chắc chắn khách sạn sẽ không cần phải lo lắng về việc gây thiện cảm với khách hàng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy khách sạn của bạn có sự chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ khách hàng.

    [​IMG]

    Xem thêm: xe phục vụ buồng phòng

    Kệ đựng báo nào hiện đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất?

    Do nhu cầu sử dụng cao nên hiện nay sản phẩm kệ đựng báo đang được cung cấp bởi rất nhiều địa chỉ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm được sản xuất trong nước, tuy nhiên những sản phẩm được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín vẫn được ưu tiên hàng đầu.

    Kệ đựng báo được làm bằng gỗ công nghiệp do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp chắc chắn, bền đẹp, tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng.

    _ Kệ để tạp chí kiểu dáng hiện đại là sản phẩm tiện dụng, giúp cho tiền sảnh khách sạn thêm thoáng mát, sạch sẽ.

    _ Kệ đựng sách tạp chí được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp mang lại cảm giác chắc chắn. Chất liệu này được xử lý kỹ càng trước khi sản xuất sản phẩm chính vì thế dù sử dụng lâu dài mà không bị mối mọt, cong vênh.

    _ Kệ được thiết kế hiện đại, được chia làm nhiều ngăn thuận tiện cho người sử dụng. Khách hàng của bạn có thể lựa chọn sách báo, tạp chí một cách dễ dàng.

    Kệ đựng báo, tạp chí gỗ công nghiệp thích hợp sử dụng trong gia đình, góc học tập, góc sinh hoạt, phòng khách, trong khách sạn, văn phòng,…

    Lựa chọn ngay kệ đựng báo tạp chí giá rẻ tại Hành Tinh Xanh bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

    – Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc

    – Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất

    – Chế độ bảo hành chu đáo và dài hạn

    – Tư vấn tận tình – Giá rẻ tận tay


    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe giặt là cao cấp
     

Chia sẻ trang này

Loading...