63 Stravel

Giới thiệu công ty YOSE - phân phối độc quyền mặt nạ da sinh học Coko Limited Edition

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 5 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 695 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Công ty TNHH TMSX YOSE được thành lập vào ngày 14 tháng 08 năm 2017 theo giấy đăng ký kinh doanh 0314571903 và thay đổi lần cuối thành 0314571903 vào ngày 23 tháng 05 năm 2019, được quản lý bởi Chi cục Thuế Quận Tân Bình.
    [​IMG]


    Công ty TNHH TMSX YOSE là đơn vị phân phối độc quyền mặt nạ da sinh học Coko Limited Edition

    YOSE định hướng trở thành công ty hàng đầu về sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm về làm đẹp và tốt cho sức khỏe, với tiêu chuẩn quốc tế chuẩn xuất khẩu. Các sản phẩm trong hệ thống YOSE có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên: nước dừa, ngải cứu, bạc hà, …
    Hiện tại, YOSE tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm mặt nạ da sinh học Coko Limited Edition tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho phái nữ những giá trị tuyệt vời và bền vững nhất, YOSE chính là “cầu nối” đưa dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, 100% lành tính đến tay người sử dụng.
    [​IMG]


    Sản phẩm YOSE được đại lý các tỉnh thành tin dùng phân phối

    Sản phẩm YOSE được qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, nhận được giấy công bố sản phẩm từ Bộ Y Tế, giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ, giấy chứng nhận nguồn nguyên liệu Organic, vì vậy YOSE cam kết sự an toàn, không kích ứng cho làn da của người sử dụng.

    Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm hoàn hảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn mang đến khách hàng sự hài lòng, thỏa mãn trên tất cả các phương diện. Vì vậy khi đến với YOSE, bạn sẽ được thỏa mãn từ cách tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp đến cách chăm sóc da cũng như được thừa hưởng các chế độ hỗ trợ chuyên nghiệp khi có nhu cầu. Với khát vọng “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt Nam”, YOSE luôn khao khát tìm kiếm các đơn vị có nhu cầu kinh doanh, phân phối các sản phẩm của YOSE.

    Đến với chúng tôi bạn sẽ được gia nhập vào hệ thống có cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, môi trường hỗ trợ đội nhóm, hỗ trợ đại lý toàn diện về cả trí thức lẫn tài chính. Chúng tôi cam kết đồng hành, hướng dẫn dắt tay chỉ việc cho các đại lý mở rộng thị trường và sau 3 tháng sẽ xoay vòng vốn.
    Với khát vọng mang nhiều sản phẩm chất lượng quốc tế cho người Việt, YOSE đang tiến hành hợp tác với những công nghệ và dây chuyền sản xuất của nước ngoài để đưa ra các dòng sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe toàn diện.

    Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác với YOSE, vui lòng liên hệ theo thông tin:
    Email: info.yosevn@gmail.com
    Hotline: + 84-977 082 435
    Website: www.yose.vn
    Địa chỉ: 49 Sam Son street, Ward 4, Tan Binh district, Ho Chi Minh city, Viet Nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...