63 Stravel

Giới thiệu cấu tạo của băng tải nghiêng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lexuandung126, 6 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phu Nhuan, Ho Chi Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 505 Đọc
  1. lexuandung126

    lexuandung126 New Member

    Băng tải nghiêng là loại băng tải có ứng dụng phổ biến trong quá trình sản xuất với khả năng di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu những thông tin về băng tải nghiêng và cấu tạo của nó.

    Khái niệm băng tải nghiêng
    Băng tải nghiêng được gọi với cái tên là băng tải một cánh với phần cánh băng là bộ phận chính. Bộ phận này quyết định chiều dài giá thành cũng như là model của băng tải.
    [​IMG]
    Băng tải nghiêng có chức năng chính đó là vận chuyển hàng hóa lên xe hoặc từ những vị trí thấp lên vị trí cao. Hiện nay loại băng tải này thường xuyên được lắp đặt tại các nhà máy có diện tích nhỏ hoặc phạm vi vận chuyển ngắn.

    - Tìm hiểu bếp chiên công nghiệp là gì

    Thông thường sản phẩm phải được lắp đặt và vận hành theo phương thức nằm nghiêng. Độ nghiêng này sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nó sẽ không vượt quá 20 độ và trong trường hợp nếu vượt quá thì cần phải có sự nghiên cứu và tính toán một cách kỹ lưỡng để không ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển và đảm bảo an toàn.

    Chính vì có thiết kế và ứng dụng theo phương pháp nằm nghiêng nên phần băng tải thường được sử dụng bằng chất liệu cao su PVC nhám hoặc có gân. Điều này để giảm tình trạng trượt liệu trong quá trình vận chuyển.

    Cấu tạo cơ bản của băng tải nghiêng
    Dưới đây sẽ là cấu tạo cơ bản của băng tải nghiêng để các bạn cùng tham khảo

    Khung băng tải (cánh băng tải)
    Phần khung băng tải thường được sử dụng bằng thép có sơn tĩnh điện. Đây là bộ phận cực kỳ quan trọng quyết định đến chất lượng cũng như giá trị của băng tải. Đồng thời nó cũng là bộ phận đòi hỏi phải có kết cấu vững chắc, độ bền cao và thời gian gia công khá lâu. Bạn có thể tìm hiểu thêm bếp chiên công nghiệp tại đây.

    [​IMG]

    Hệ thống thay đổi góc nghiêng
    Hệ thống thay đổi góc nghiêng bao gồm cánh tay đỡ và phần cơ cấu nâng hạ. Ở phần cơ cấu nâng hạ có thể sử dụng cơ cấu vitme, thủy lực để với mục đích đã thay đổi góc nghiêng.

    Mặt đỡ băng tải
    Phần này thường sử dụng dây đai PVC hoặc dây cao su non.

    Bánh xe
    Phần bánh xe sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại kích thước phù hợp.

    Hệ thống điện
    Phần này bao gồm động cơ và bộ điều khiển. Phần công suất phụ thuộc rất nhiều vào tải trọng của băng tải cũng như là khối lượng của nó. Còn phần bộ điều khiển thì sẽ được sử dụng speed controller hay biến tần…

    Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về băng tải nghiêng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu thêm về các loại băng tải thì có thể đến ngay với Băng Tải Tấn Triều để lựa chọn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...