63 Stravel

Giới thiệu các mẫu quạt sưởi gốm tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 8 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. ví như bạn đang sở hữu ý định mua mua đồ sưởi vừa đảm bảo khả năng khiến cho ấm tốt mà không lo sợ bỏng, ko khiến cho khô da thì những cái quạt sưởi gốm tốt nhất dưới đây là sự lựa chọn chuẩn xác dành cho bạn.

    1. Quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202
    Giá tham khảo: 500.000đ

    Quạt sưởi gốm Ceramic Mini FujiE CH-202 mang thiết kế nhỏ gọn có tông màu trắng trang nhã, đi kèm một tẹo nhấn nhá màu xanh lá, xanh dương hoặc đỏ để bạn tùy chọn theo ý thích. Quạt mang thể tiêu dùng tại phổ biến vị trí khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng tắm, thậm chí bạn cũng sở hữu thể để quạt trên bàn làm cho việc nữa.



    tiêu dùng gốm PTC để truyền dẫn mang hai mức công suất mạnh mẽ là 500W và 1.000W nên máy sưởi Ceramic Mini FujiE CH-202 với khả năng làm ấm mau chóng chỉ sau 5 giây mà hoàn toàn không gây khô da, khó thở... Máy được đồ vật phòng ban quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho mọi quý khách, đặc trưng là người bệnh, người già, nữ giới và trẻ con.



    [​IMG]

    Quạt sưởi gốm mini FujiE CH-202 được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, mang tính thẩm mĩ cao và được trang bị lưới xoàn chống oxy hóa, chống gỉ siêu dai sức. Máy đạt được những chứng nhận an toàn như CE, LVD, EMC, RoHS, ISO9001, với thể dùng được trong cả mùa lạnh và lúc tiết trời nồm ẩm.

    Xem thêm sản phẩm: máy sưởi cho bé

    1. Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600
    Giá tham khảo: một.100.000đ

    Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600 sở hữu gam màu đỏ nổi trội, ngoài mặt siêu nhỏ gọn, phù hợp làm cho ấm cho phòng với diện tích từ 10 - 20 m². Quạt sở hữu tính năng tự ngắt lúc nghiêng hoặc đổ.



    Quạt sưởi gốm FujiE CH-1600 được phổ thông gia đình hay văn phòng sử dụng bởi giá thành thấp mà hiệu quả sưởi ấm rất cao. Quạt sở hữu thiết kế hình trụ, khi sử dụng không phát sáng, ko gây khó thở, không khô da.



    Quạt mang tích hợp tay cầm phía sau và trọng lượng nhẹ dễ chuyển động. Vỏ máy sưởi gốm bằng nhựa chịu nhiệt nên giả dụ không may chạm vào ko sợ bị bỏng. Bảng điều khiển cơ trên đỉnh máy dễ dùng. Máy với chế độ gió lạnh, gió ấm và gió hot nên sử dụng được cho cả 2 mùa: Mùa hot và mùa lạnh. Bạn mang thể chỉnh hướng gió quay dễ dàng.



    Tham khảo sản phẩm máy sưởi mini tại website này của chúng tôi

    1. Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000
    - Giá tham khảo: một.650.000đ

    Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2000 hoạt động theo nguyên lý là hút ko khí lạnh từ sau lưng và khiến hot thanh gốm ở bên trong sau ấy thổi không khí nóng ra ngoài môi trường.

    Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000 hoạt động sở hữu công suất tối đa là 2.000W cho khả năng làm hot rất nhanh và có chức năng đảo gió để tản tương đối ấm lan tỏa khắp phòng. Quạt đi kèm điều khiển từ xa mang màn hình LCD hiển thị nhiệt độ thuận tiện.



    Quạt mang mẫu mã nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ chuyển động. Chức năng hứa giờ tắt từ một - 8 tiếng. Quạt sưởi công nghệ Ceramic sử dụng an toàn và tiết kiệm điện hơn. Lưới bảo vệ kim cương siêu bền, ko oxy hóa, chịu nhiệt tốt. Lúc dùng trong phòng kín ko gây khó thở, không khiến cho khô da.



    khi mùa nồm bạn có thể sử dụng quạt sưởi để hút ẩm. Quạt mang 3 chế độ: Mát, ấm, nóng nên sử dụng được các mùa trong năm.



    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...