63 Stravel

Giới thiệu các loại máy khuếch tán tinh dầu.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vithuyle, 27 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 Thái văn lung ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. vithuyle

    vithuyle New Member

    Giới thiệu các loại máy khuếch tán tinh dầu.

    với bao nhiêu bí quyết để khuếch tán tinh dầu ra ngoài? Bí quyết khuếch tán nào thấp nhất hiện nay? Trong bài biết này, liệt kê ra 5 công cụ khuếch tán tinh dầu được nhiều người tuyển lựa nhất hiện nay: Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm, máy khuếch tán phun sương trực tiếp, máy khuếch tán dùng nhiệt, máy khuếch tán bay tương đối tinh dầu và khuếch tán tinh dầu bằng que mây. Cùng xem review máy phun sương mini này nhé!



    1. Máy khuếch tán tinh dầu siêu thanh
    Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm là chiếc máy xông tinh dầu hoạt động dựa vào sóng siêu thanh, khuếch tán hỗn tạp nước và tinh dầu bằng phương pháp phân tách chúng tạo thành những hạt nhỏ cỡ nanomet, phân tán vào ko khí dưới dạng làn sương, không gây ồn, ko tỏa nhiệt hay làm nóng nước.



    Nguyên tắc hoạt động:

    - bộ phận siêu âm trong máy rung động với tần số 1,2-2,4 triệu lần/giây, tạo ra sóng siêu âm. Các sóng này sẽ phân tách hẩu lốn nước tinh dầu thành các phân tử nhỏ cỡ nanomet.

    - Làn sương phân tử này được quạt gió thổi lên cao tạo thành cột khá bay lên.

    - lúc nước sắp hết, bộ phận cảm biến sẽ tự ngắt điện để kiểm soát an ninh máy

    - các loại máy mang tần số siêu thanh và tốc độ quạt gió khác nhau sẽ tạo ra độ khuếch tán tinh dầu mạnh hoặc yếu, cũng như thời gian hoạt động trong bao lâu.

    ưu điểm của máy:

    - Bảo toàn vẹn nguyên cấu trúc tinh thể của tinh dầu, không bị phá tan vỡ bởi nhiệt như 1 số phương pháp khuếch tán khác.

    - Chế độ tự ngắt máy nhờ phòng ban cảm biến nước khi nước sắp hết để bảo vệ máy.

    - Phân tán tinh dầu thành những hoạt siêu nhỏ giúp tinh dầu nguyên chất tiện lợi tiếp nhận vào cơ thể. Bởi vậy, sẽ rất nguy hiểm khi khách hàng dùng các mẫu tinh dầu nhái, gây tác động to tới sức khỏe.

    - Máy đóng vai trò như 1 máy tạo ẩm, phân phối độ ẩm cho không gian, đặc trưng trong các mùa nắng nóng, hanh khô.

    - Máy khuếch tán dùng sóng siêu âm với thể tiết kiệm tinh dầu hơn các dòng máy khác. Chỉ cần 3-5 giọt tinh dầu nguyên chất cho 100ml nước là đủ.

    - không tỏa nhiệt, ko làm nóng nước, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt có gia đình có trẻ nhỏ.

    - Máy hoạt động rất yên tĩnh, phát ra âm thanh cực nhỏ chỉ 40dB.

    - Máy có thểm đèn sáng 7 màu tự động hoặc tùy chỉnh đẹp mắt, mang thể sử dụng để khiến đèn ngủ. Đặc trưng, đèn và phun sương là hai tính năng hoạt động song song, bạn với thể tắt ví như không thích sử dụng đèn.

    - những mẫu máy sáng tạo cho phép khách hàng điều chỉnh tốc độ phun mạnh/yếu phù hợp để điều chỉnh độ ẩm phòng cho trẻ sơ sinh

    - mang tính năng hẹn giờ tiện dụng, tiết kiệm điện gấp 2-3 lần đèn xông thường ngày.

    - Thường có bề ngoài đẹp mắt, dễ dàng làm tôn lên vẻ đẹp của ko gian nội thất ngôi nhà

    Nhược điểm:

    - Máy cần được vệ sinh thường xuyên và bảo quản sạch sẽ

    - Cần thường xuyên thay nước mỗi ngày

    - Dễ bị hư hỏng khi tiêu dùng tinh dầu giả, chẳng hề tinh dầu nguyên chất hoặc dùng tinh dầu thuần chất quá phổ quát, làm tinh dầu dính lên máy nhưng không lau sạch.

    1. Máy khuếch tán tinh dầu ko dùng nước
    Máy khuếch tán tinh dầu trực tiếp hay còn được gọi là máy khuếch tán tinh dầu không tiêu dùng nước hoặc máy khuếch tán tinh dầu phun sương. Đúng như tên gọi, dòng máy này chỉ dùng tinh dầu nguyên chất, không sử dụng nước như cái máy siêu thanh mà Yaris đã giới thiệu phía trên. Mẫu máy khuếch tán không dùng nước sở hữu thể giữ được 100% sự trong sáng của tinh dầu nguyên chất, đảm bảo mang lại hiệu quả thấp nhất khi sử dụng.

    các loại máy khuếch tán tinh dầu công nghiệp hiện tại đầy đủ đều tiêu dùng tinh dầu trực tiếp. Ngoài ra, 1 số cái máy xông tinh dầu chuyên dụng cho xe tương đối cũng đã được cải tiến dòng bỏ nước, chỉ tiêu dùng tinh dầu trực tiếp để khuếch tán để tạo sự thuận lợi hơn cho người mua. Không những thế, máy khuếch tán tinh dầu xe tương đối chỉ dùng tinh dầu trực tiếp còn được tích hợp thêm pin sạc, ko cần cắm dây vẫn với thể hoạt động.

    Xem thêm cách sử dụng máy phun sương mini






    Nguyên tắc hoạt động của máy:

    Máy hoạt động bằng bí quyết phân tích tinh dầu thành các phân tử nhỏ tạo thành lớp sương mỏng, lan tỏa vào không gian tạo thành bầu ko khí trong lành thơm mát.



    thế mạnh của máy:

    - Máy giúp lưu giữ được sự nguyên thủy nhất của tinh dầu từ mùi hương cho đến các thành phần có lợi của tinh dầu.

    - Khả năng khuếch tán hương thơm mạnh mẽ ở nể gian lớn, điểm mạnh này nổi bật hơn đa số so sở hữu những dòng máy khác, rất phù hợp cho các cơ sỡ buôn bán như nhà hàng, khách sạn, spa, Gym,…

    - Máy sử dụng tinh dầu trực tiếp nên không cần phải thay nước hay thêm nước thường xuyên.

    - Máy cho phép thiết lập các sườn giờ chạy và tắt, dễ dàng để bạn kiểm soát lượng tinh dầu sử dụng, thời kì phun tinh dầu.

    Nhược điểm của máy:

    - Máy khuếch tán tinh dầu ko tiêu dùng nước chỉ sử dụng tinh dầu nguyên chất, nên máy tiêu thụ tinh dầu phổ biến hơn so với máy khuếch tán tinh dầu siêu âm.

    - Sản phẩm sở hữu thể gây ra tiếng ồn khó chịu với một số người khi hoạt động.

    - giá tiền đắt nhất trong các cái máy khuếch tán hiện giờ

    1. Đèn xông tinh dầu
    Đèn xông tinh dầu là dạng máy xông tinh dầu tiêu dùng nhiệt độ khiến bay khá tinh dầu ra ngoài ko khí. Tinh dầu là chất lỏng rất dễ bay khá, tiêu dùng nhiệt độ để khiến bay tương đối tinh dầu chính là phương pháp khuếch tán tinh dầu sở hữu tầm giá khá tốt so sở hữu 2 bí quyết trước cũng như được đơn giản hóa cách dùng. Dựa theo cách thức sử dụng, Yaris chia thành 2 đội ngũ chính: Đèn xông tinh dầu bằng điện và Nến xông tinh dầu.



    Nguyên tắc hoạt động: tiêu dùng nhiệt độ làm bay tương đối tinh dầu.



    thế mạnh của máy:

    - giá tiền tốt, 1 cái đèn xông trên thị trường hiện tại có giá chao đảo từ 80K-300K.

    - cách thức sử dụng thuần tuý, chỉ cần bật đèn hoặc đốt nến và không cần điều chỉnh gì khác.

    - khiến cho ấm không gian, thuận tiện tạo bầu không khí rét mướt cho gia đình, đặc trưng trong các ngày lạnh của mùa đông.

    - ngoại hình nhiều và đẹp mắt, cả đèn khí và đèn nến.



    ngoài ra, kế bên các điểm hay, đèn xông tinh dầu cũng mang hơi phổ biến nhược điểm:

    - Bởi vì dùng nhiệt, nên đèn xông tinh dầu phụ thuộc số đông vào nhiệt độ, dù là đèn đốt hot bằng Wolfram hay nến không mùi thì cả 2 nguồn nhiệt này đều rất khó để kiểm soát. Điều này mang nghĩa nhiệt độ mang thể nâng cao lên rất cao làm cho những thành phần trong tinh dầu ko bền có nhiệt dễ bị oxy hóa dẫn tới tinh dầu bị biến tính, làm cho giảm những tính năng cũng như mùi hương của tinh dầu nguyên chất.

    - bên cạnh đó, nhiệt độ khiến bay tương đối tinh tinh dầu cũng làm cho phân tách các thành phần của tinh dầu, chất nhẹ hơn sẽ bay tương đối mau lẹ hơn

    - đặc thù, lượng nhiệt trong đèn xông tinh dầu mang thể thoát ra ngoài làm cho ko gian dùng trở thành nóng nực, đây sẽ là thế mạnh trong mùa lạnh nhưng sẽ là nhược điểm đáng sợ trong những ngày nắng nóng.

    - sử dụng đèn khí hay đèn nến đều là sử dụng nhiệt để làm bay tương đối tinh dầu, chính do vậy nguy cơ gây cháy nổ và các sự cố bị bỏng khá cao. Đối sở hữu các gia đình mang trẻ nhỏ, Yaris khuyên bạn ko nên tuyển lựa bí quyết khuếch tán tinh dầu này.

    - không kiểm soát được thời gian hết tinh dầu cũng như hết nến đốt, cần phải thay thường xuyên.

    - Bạn sẽ cảm thấy hơi phiền toái trong việc phải canh thời gian để thêm nước vì giả dụ ko đĩa chứa tinh dầu của bạn sẽ với nguy cơ bị nứt và hỏng máy.

    1. Máy khuếch tán tinh dầu bay hơi
    Đây là dòng máy sở hữu chi phí rẻ nhất trong những loại máy khuếch tán tinh dầu mà Yaris liệt kê trong bài này. Chiếc máy khuếch tán tinh dầu bay khá thường thích hợp có các ko gian nhỏ, bề ngoài nhỏ gọn đẹp mắt.

    Nguyên lý hoạt động:

    Máy khuếch tán tinh dầu bay khá sử dụng động cơ cánh quạt cùng que quay di chuyển xoay tròn tạo điều kiện cho tương đối nước bốc lên và lan tỏa hương thơm tinh dầu vào không khí, thường sở hữu hẳn nhiên một bộ lọc.

    thế mạnh của máy:

    - mức giá được xem như rẻ nhất trong các dạng máy khuếch tán hiện giờ. Nếu bạn chỉ sử dụng trong một không gian nhỏ và tránh về nguồn vốn thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo để sỡ hửu 1 mẫu máy khuếch tán tinh dầu cho mình.

    - Máy sở hữu đa dạng mẫu mã, mẫu mã đẹp mắt, nhỏ gọn dễ thương.

    - Đèn sáng sở hữu sánh sáng nhẹ dịu, ấm áp mang thể tiêu dùng làm cho đèn ngủ vào ban đêm.

    - Máy dùng tương đối đơn thuần.

    Nhược điểm của máy:

    - Máy mang tầm giá rẻ đồng nghĩa sở hữu mang các hạn chế so với những chiếc máy khác như

    - thời kì sử dụng ngắn

    - Cần phải thay nước và vệ sinh thường xuyên

    - Cũng giống mang cái máy khuếch tán sử dụng nhiệt, máy khuếch tán tinh dầu bay hơi cũng làm phân tích tinh dầu, khiến cho thành phần tinh dầu bay hơi mau lẹ hơn các thành phần nặng.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...