63 Stravel

Giới thiệu bộ combo chữa cháy bình chữa cháy Tomoken

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungthienbang2023h, 11 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      999,999 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. Bình chữa cháy Tomoken là sản phẩm độc đáo của Công ty TNHH PCCC Tomoken Việt Nam, với xuất xứ và công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản. Được thiết kế và sản xuất với sự tập trung tối đa vào chất lượng và hiệu suất, bình chữa cháy Tomoken đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho hệ thống phòng cháy chữa cháy ở nhiều ngành công nghiệp và môi trường khác nhau.
    Đặc điểm nổi bật của bình chữa cháy Tomoken:
    Chất lượng đỉnh cao: Mọi sản phẩm Tomoken được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến và từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ và hiệu quả trong việc dập tắt đám cháy.
    Đa dạng loại chất chữa cháy: Bình chữa cháy Tomoken có nhiều phiên bản, từ bình chữa cháy bột ABC phù hợp cho đám cháy từ chất rắn, chất lỏng, đến chất khí, đến bình CO2 hoặc bọt foam sử dụng cho đám cháy chất lỏng, và bình khí halon dành riêng cho đám cháy do chất điện.
    An toàn và dễ sử dụng: Bình chữa cháy Tomoken được thiết kế với tính an toàn hàng đầu và dễ sử dụng ngay cả với người không có kinh nghiệm sử dụng.
    Thân thiện với môi trường: Tomoken cam kết với việc sử dụng chất chữa cháy thân thiện với môi trường, đảm bảo sự bảo vệ không chỉ cho con người mà còn cho hành tinh chúng ta.
    Bình chữa cháy Tomoken đã được kiểm nghiệm và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghiệp, nông nghiệp, và cả trong các tình huống hỗn loạn. Với hiệu suất đỉnh cao và sự đảm bảo an toàn mà nó mang lại, Tomoken đã trở thành một cái tên đáng tin cậy và không thể thiếu trong hệ thống phòng cháy chữa cháy của mọi tổ chức và cá nhân quan tâm đến an toàn.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...