63 Stravel

Giới thiệu bình chữa cháy mini fire stop phòng cháy chữa cháy xe du lịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungthienbang2023h, 26 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. Bình chữa cháy mini Fire Stop là một thiết bị chữa cháy có kích thước nhỏ gọn, thường chỉ bằng chai xịt côn trùng, được thường xuyên sử dụng cho các xe ô tô. Bên trong bình chữa cháy Fire Stop, có sự chứa chất FOAM chữa cháy. Sản phẩm này còn được gọi với nhiều tên khác như bình chữa cháy ô tô, bình Fire stop, hoặc bình chữa cháy mini.

    Ưu điểm của bình chữa cháy mini Fire Stop:

    Kích thước nhỏ gọn: Với kích thước nhỏ, bình chữa cháy mini Fire Stop dễ dàng mang theo và rất thuận tiện cho việc sử dụng trong các tình huống khẩn cấp.

    Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng khoảng 1,5kg, nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp.

    Dễ dàng sử dụng: Sản phẩm này có thao tác sử dụng rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút và bạn có thể phun chất chữa cháy ra ngoài một cách nhanh chóng.

    Giá cả hợp lý: Bình chữa cháy mini Fire Stop có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng.

    Bình chữa cháy mini Fire Stop là một công cụ quan trọng để đối phó với các tình huống cháy nhỏ và đảm bảo an toàn cho mọi người và tài sản.
    Hiệu quả dập cháy bạn có thể tìm hiểu tại PCCC Thiên Bằng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...