63 Stravel

Giới thiệu 5 khu chợ đêm tại Hong Kong

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 623 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khu chợ đêm Hong Kong vốn nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là các tín đồ thời trang có thể thỏa sức mua sắm những món đồ hiệu với giá siêu rẻ. Xứ Cảng thơm được biết đến là kinh đô ánh sáng, trung tâm mua sắm sầm uất hàng đầu châu Á. Đặc biệt những tín đồ hàng hiệu khó có thể bỏ qua những khu chợ đêm Hong Kong nổi tiếng, nơi du khách có thể tham quan và sắm những món đồ hiệu ưng ý với giá siêu rẻ vì thường được miễn thuế.
    I. 5 khu chợ đêm Hong Kong các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua

    Ngoài những trung tâm thương mại Hong Kong sầm uất, nhiều tín đồ thời trang lại yêu thích những khu chợ đêm Hong Kong, nơi có thể mua sắm đủ thứ từ quần áo, kính, túi xách cho tới mỹ phẩm, … và đặc biệt là giá siêu rẻ.

    1. Chợ Quý Bà (Ladies Market)

    Là khu chợ đêm Hong Kong vô cùng nổi tiếng với hàng trăm gian hàng bày bán đủ thứ từ quần áo, mỹ phẩm, túi xách, kính,… Đây là chợ trời tọa lạc trên đường Tung Choi, Mong Kok, Kowloon; thời gian mở cửa từ 12h – 23h mỗi ngày. Tại đây là nơi tập trung của hàng loạt thương hiệu thời trang từ nổi tiếng cho tới bình dân, chất lượng ổn định. Đay là chợ đêm nổi tiếng nhất Hong Kong.

    [​IMG]
    Dễ dàng để các tín đồ tìm được món đồ yêu thích tại chợ đêm Hong Kong

    2. Chợ trang sức Jade

    Nơi đây chuyên bán đồ trang sức, đá quý từ nhẫn, mặt dây chuyền, lắc tay cho tới những món đồ đá quý. Mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng, chất lượng từ bình dân cho tới cao cấp, tùy thuộc vào giá cả. Tuy nhiên chỉ nên mua của những cửa hàng uy tín hoặc có kinh nghiệm thẩm định đồ trang sức, đá quý bởi rất dễ bị lừa gạt. Thời gian hoạt động của chợ từ 14h – 00h hàng ngày.

    3. Chợ đêm Hong Kong Crescent Jardine

    Xem thêm: Kinh nghiệm shopping tại Hong Kong

    Là chợ đêm Hong Kong tọa lạc tại khu phố mua sắm CauseWay Bay nổi tiếng nhất Hong Kong, chợ Crescent Jardine là chợ chuyên bán thời trang độc lạ, và tất nhiên giá rất rẻ. Tuy nhiên cũng giống như nhiều khu chợ đêm khác, các tín đồ nên mặc cả để có được mức giá tốt nhất, bên cạnh đó, nhớ kiểm tra để tránh mua phải hàng lỗi, sẽ không được đổi trả.

    Thời gian hoạt động: 15h – 00h; tuy nhiên lời khuyên cho các tín đồ nên mua sắm từ sau 18h lúc các gian hàng đã đồng loạt mở cửa và mua bán nhộn nhịp.

    4. Chợ đêm Stanley

    Thực ra khu chợ này chỉ hoạt động từ 9h – 18h hàng ngày, chợ Stanley nằm dọc bờ sông trên đường Stanley thuộc phía Nam Hong Kong. Đây là nơi chuyên bán đồ thủ công, lụa, quần áo cao cấp. Chất lượng hàng hóa rất ổn định, tuy nhiên mức giá cao hơnchợ đêm Hong Kong bình thường và ít được mặc cả.

    II. Một vài lưu ý cho tín đồ mua sắm tại chợ đêm Hong Kong

    Thiên đường mua sắm Hong Kong luôn níu chân du khách thập phương, nhất là những tín đồ thời trang. Với chất lượng tốt, nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt hầu hết được duty free (miễn thuế quan) giúp các tín đồ sở hữu đồ hiệu với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm sau đây khi mua sắm tại chợ đêm Hong Kong.

    Nên đến Hong Kong vào những dịp sale nếu có ý định mua sắm. Đó là các mốc thời gian: tháng 5 – tháng 6, tháng 12, trước Tết âm lịch. Đây là thời điểm các thương hiệu thời trang nổi tiếng sale off lên tới 70%, một cơ hội mua sắm tuyệt vời.

    Nên chọn một khu chợ đêm Hong Kong và mua sắm tại đó, tránh việc di chuyển nhiều mất thời gian. Một khu chợ yêu thích với hàng trăm gian hàng chắc chắn sẽ khiến các tín đồ mua sắm thỏa mãn.

    Đừng ngại trả giá, hầu hết các trường hợp sẽ được bớt khi người mua có lời mặc cả, nhất là mặt hàng điện tử nhé.

    Lưu ý đến chính sách bảo hành, có một vài thương hiệu sẽ chỉ áp dụng bảo hành tại Hong Kong, bên cạnh đó cần kiểm tra thật kĩ trước khi mua, tránh mua phải hàng lỗi.

    Chúc bạn có hành trình khám phá và mua sắm thú vị tại khu chợ đêm Hong Kong nhộn nhịp.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/top-5-khu-cho-dem-hong-kong-thoa-suc-mua-sam/
     

Chia sẻ trang này

Loading...