63 Stravel

Giới thiệu 3 thiết bị cần có cho mọi công viên

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Công viên là một địa điểm công cộng mà khách hàng là tất cả mọi người, không ưu tiên bất kỳ đối tượng nào. Chính vì vậy, các thiết bị cho công viên cũng phải đảm bảo yếu tố phù hợp với môi trường này.Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại thiết bị không thể thiếu trong mọi công viên mà mọi người thường thấy.

    Ghế ngồi
    Có thể nói một cách chính xác rằng, nếu không có ghế ngồi công viên, thì nơi đó rất khó để có thể được công nhận là một công viên chính thống. Bởi tất cả các loại công viên khi được xây dựng, thì những chiếc ghế ngồi với nhiều kiểu dáng khác nhau và kích cỡ khác nhau đã được chuẩn bị để đặt ở các vị trí phù hợp trong toàn bộ công viên. Tùy theo quy mô công viên mà các loại ghế sẽ có chất liệu khác nhau, từ các loại ghế gỗ đến ghế đá, hay các loại ghế nhựa cứng đều được đặt ở khắp mọi nơi.


    [​IMG]

    Thùng rác

    Trong các loại thiết bị cho công viên không thể thiếu đó chính là thùng rác. Thùng rác có thể nói là một thiết bị giữ nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đó là giữ được môi trường trong lành và hình ảnh sạch đẹp của một công viên. Bạn hãy tưởng tượng, nếu một công viên không có thùng rác, và mọi người cứ thoải mái vứt rác ở khắp nơi, thì chỉ sau một thời gian ngắn thôi, công viên đó sẽ hết giá trị sử dụng, và trở thành nơi chứa rác. Hiện nay, nhiều công viên đã đầu tư hơn vào các loại thùng rác công cộng với kiểu dáng đặc biệt hơn thay cho các loại thùng rác công cộng thô cứng và xấu xí như trước, giúp mọi người có ý thức bỏ rác vào thùng nhiều hơn.

    Bạn có thể xem thêm: Ô dù che nắng ngoài trời

    Thiết bị thể thao công viên
    Máy tập công viên hay dụng cụ tập thể dục ngoài trời hiện nay càng xuất hiện nhiều trên khắp cả nước. Việc chú trọng đầu tư các dụng cụ thể dục ngoài trời tại các khu công cộng như công viên, chung cư, tòa nhà, trường học, sân vườn…được người dân vô cùng ủng hộ.


    [​IMG]


    Hiện nay các thành phố, trường học, chủ đầu tư khu đô thị, chung cư…đều có xu hướng thi công thêm phần máy tập thể dục ngoài trời cho cư dân rèn luyện sức khỏe, tạo ra môi trường thể thao lành mạnh cho người dân, tạo sức hút cho khu đô thị. Đặc biệt là các khu bất động sản mới hình thành, các phường, các huyện đều có kinh phí riêng để trang bị cho dân cư của mình.


    Sử dụng thiết bị ngoài trời mang đến nhiều lợi ích cho mọi người, cũng chính vì những lý do này, hiện nay các địa điểm công cộng đặt thiết bị ngoài trời ngày càng nhiều và người sử dụng cũng nhiều không kém. Tự hào là một trong những nhà cung cấp thiết bị công viên hàng đầu Việt Nam, các thiết bị công viên với kiểu dáng hiện đại do Hành Tinh Xanh cung cấp sẽ khiến bạn hài lòng để sử dụng cho công viên cơ quan hoặc gia đình.


    Ngoài 3 loại thiết bị cho công viên phổ biến được chúng tôi đề cập trên đây, thì còn nhiều loại thiết bị công viên khác cũng khá thích hợp để đặt trong các công viên nhưng xích đu, cầu trượt, máy chạy bộ…để phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của mọi nhà.


    Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

     

Chia sẻ trang này

Loading...