63 Stravel

Giới thiệu 3 kiểu dây nịt nam phong cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Thắt lưng là một trong những món phụ kiện hiện đại không thể thiếu cho các chàng trai. Không đơn giản chỉ là món items phụ kiện thời trang giúp giữ quần cố định mà thắt lưng còn giúp nâng cao đẳng cấp cho cánh mài râu.

    Hãy cùng 4men khám phá các thông tin, mẹo phối đồ cùng thắt lưng nam qua bài viết sau đây. Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm thời trang nam thì hãy nhấn vào đường link dưới đây: shop that lung nam


    1. River Island

    [​IMG]River Island $35 ~ 700 ngànKhỏi phải nói chỉ cần lướt qua thôi bạn cũng có thể cảm thấy chiếc dây nịt này hấp dẫn như thế nào. River Island, hãng thời trang tầm trung đến từ Anh, luôn khiến người ta hài lòng với các thiết kế cao cấp mà giá cả rất “hợp tình hợp lý”, đặc biệt đối với các chàng học sinh, sinh viên. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung sẽ rất hợp rơ với những chiếc quần jeans màu sậm của bạn.

    2. Crockett & Jones

    [​IMG]Crockett & Jones $180 ~ 2 triệu 600 ngànBạn có thể chưa bao giờ nghe qua Crockett & Jones nhưng đây là thương hiệu chuyên về giày tây lâu đời từ năm 1879 của Anh. Thêm nữa, Mr. Bond thân mến của chúng ta đã đuổi theo tội phạm bằng những đôi giày của hãng trong bộ phim “Spectre” vừa rồi. Bạn an tâm về chất lượng rồi nhé. Sản xuất tại Ý, kiểu dáng cổ điển, sang trọng, chiếc dây nịt nam này sẽ là “gia vị” mới toanh nếu bạn chọn suit đi cùng.

    3. Trafalgar

    [​IMG]Trafalgar $70 ~ 1 triệu 400 ngànTrong thời trang, sự tương phản sắc độ nếu biết thể hiện đúng cách sẽ vô cùng nổi bật. Chiếc dây nịt nam và thường này đã thành công về việc này giúp cho chiếc da nịt trở nên mới mẻ, hiện đại với phong cách cổ điển. Bạn sẽ dễ dàng phối đồ với nó, nhất là vào mùa Xuân, Hạ với quần chino, shorts màu sắc tươi sáng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...