63 Stravel

Giới thiệu 25 vách ngăn cầu thang mẫu lam gỗ cnc đẹp 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 7 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Giới thiệu lam gỗ cầu thang


    Lam gỗ là thuật ngữ chỉ về những thanh gỗ thẳng có độ dày mỏng khác nhau, dùng để làm cột và trang trí trong những ngôi nhà cổ xưa. Theo năm tháng chúng càng được ứng dụng rộng rãi, và hiện nay những ngôi nhà xây theo phong cách hiện đại cũng mang lam gỗ cầu thang vào trong chính ngôi nhà của họ.


    [​IMG][​IMG]


    Những cây gỗ thẳng ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, thì gỗ ván công nghiệp cũng là một sự lựa chọn không tồi vì chúng khá phù hợp với kinh tế của khách hàng. Tuy làm từ ván MDF nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp và giá trị của chúng.


    [​IMG][​IMG]


    Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế mẫu lam gỗ cầu thang đẹp nhất dành cho cầu thang bằng hình ảnh những công trình thực tế tại các quận trong TPHCM.


    25+ mẫu vách ngăn cầu thang bằng lam gỗ cnc

    Trang trí làm đẹp nội thất nhà bằng vách ngăn cầu thang thiết kế không gian hoàn hảo. Không kén không gian như những món đồ khác, lam gỗ cầu thang bố trí được ở mọi nơi từ cầu thang cho tới phòng ngủ, cách làm đẹp nhà thông minh mang xu hướng mới.


    [​IMG][​IMG]


    Làm vách ngăn cnc đẹp kết hợp ô kệ càng tăng thêm công năng sử dụng, giúp gia chủ tận dụng được những không gian cần thiết cho việc cất trữ đồ.


    [​IMG][​IMG]


    Tủ kệ tivi phối cùng mẫu lam gỗ cầu thang đẹp vừa phân chia không gian với phòng khách lại trang trí căn phòng sang trọng, hiện đại hơn.


    [​IMG][​IMG]


    Những ý tưởng trang trí lam gỗ cầu thang độc đáo, sáng tạo không chiếm diện tích ngược lại còn thông sáng giúp nội thất trở nên bắt mắt, hiện đại.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...