63 Stravel

Giây phút xúc động trong chuyến bay cuối cùng của cha và con gái

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi PhamDuong, 5 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bac Giang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 736 Đọc
  1. PhamDuong

    PhamDuong New Member

    Cơ trưởng - cơ phó của hãng British Airways chấm dứt hành trình New York - London, chuyến bay công tác rốt cục giữa 2 cha con.

    Chuyến bay trong khoảng New York đến London ngày 2/11 trên chiếc Boeing 777 của hãng British Airways cũng giống như bao hành trình khác. tuy nhiên, với 2 cha con cơ trưởng David Woodruffe và cơ phó Kat Woodruffe, đây là chuyến bay sở hữu phổ thông xúc cảm nhất. Sau chuyến bay này, David sẽ chính thức nghỉ hưu và cũng là chuyến bay trên danh nghĩa công việc rút cuộc Kat ngồi chung buồng lái sở hữu cha mình.
    [​IMG]

    Ông Woodruffe khiến phi công trong khoảng năm 1984. Cơ trưởng 64 tuổi cho biết chuyến bay rốt cục con gái đem đến cho mình nhiều xúc cảm lẫn lộn. "Tôi rất nuối tiếc vì rút cuộc cũng phải tạm biệt mọi người sau phổ biến năm gắn bó. Nhưng tôi cũng không kém phần vui mừng vì con gái sẽ tiếp diễn công tác của tôi. Tôi tin con bé sẽ khiến phải chăng vì nó mang mê say và nhiệt liệt, giống như tôi".
    Bạn là người Bắc Giang ? Tham khảo vé máy bay Bắc Giang tại đây nhé !

    Kat cho biết việc 2 cha con làm cho việc cộng nhau rất tiện dụng, vì họ đã quá quen thuộc và rất hiểu nhau. "Việc gọi ông đấy là đội trưởng, là cha và đôi khi là Dave trong khi cả hai đang làm nhiệm vụ thật thú vị", cơ phó 35 tuổi cho biết.

    Còn David thì cười rúc rích nói lại: "Chúng tôi làm cho việc giỏi khi đang lái tàu bay. Nhưng lúc hành trình kết thúc, thì cũng giống như bất kỳ người cha nào, tôi sẽ xoành xoạch là người trả tiền cho bữa ăn của 2 cha con ".

    nhắc về chuyến bay chung cuộc mang bố, Kat cho biết chậm triển khai là một cảm giác tuyệt vời. "Bố và công tác bay đã rất mang tầm tác động mang cuộc sống của tôi. Tôi đã hứa với ông ấy sẽ làm chiếc tên Woodruffe được mọi nhân tình quý".
     

Chia sẻ trang này

Loading...