63 Stravel

Giấy dán tường phòng bé gái trang trí phòng ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Đã qua rồi cái thời tất cả mọi người trong nhà ngủ chung, bố mẹ ngủ chung con cái. Tất thảy bây giờ các gia đình xây nhà đều có phòng riêng của các con. Đặc trưng cho những bé không gian riêng để quen dần lối sống tự lập. Trang hoàng các bầu khâu khí này cần những mẫu giấy dán tường phòng bé gái(https://giaydantuongnnd.com/giay-dan-tuong-phong-ngu-be-gai-tag41.html). Cùng xem một số mẫu giấy dán cho phòng để ngủ con nít trong đoạn viết sau.
    giấy ốp tường phòng để ngủ trẻ thơ đẹp

    [​IMG]

    tùy theo là bé trai hay bé gái mà cần sử dụng các mẫu giấy ốp tường phòng ngủ con nít phù hợp.
    giấy ốp tường phòng ngủ cá nhân bé trai

    Thường phòng cho bé trai dùng cho giấy dán tông màu xanh dương, đỏ hay trắng đen. Những gam màu mạnh mẽ cũng như giới tính của con trai. Không nên cần sử dụng giấy dán màu hồng ^^. Màu hồng là màu của sự mềm mại lãng mạng nên sử dụng cho phòng bé gái hay phòng tân hôn.

    # Top 16 mẫu giấy dán tường cho phòng bé trai đẹp mắt

    giấy ốp kẻ sọc trắng tím than 3D171. Với 2 tông màu chủ đạo trắng và tím than, xen giữa là sọc đỏ nhỏ tạo ấn tượng. Khung giấy phù hợp với phòng ngủ, phòng con nít, phòng tiếp khách.


    Sau 3 tuổi trẻ nguồn gốc có sở thích về sắc màu theo giới tính, giấy dán tường cá biển 3D269 sẽ có các blue color dương, xanh da trời, màu hồng cho cả phòng bé trai hay bé gái lựa chọn. Dán giấy ốp tường phòng để ngủ cho phòng bé trai cần có sự kết hợp vui nhộn về màu sắc, làm kích thích sự đi lên não bộ của trẻ.

    giấy ốp cá biển phòng trẻ thơ 3D269 blue color nhạt

    giấy dán tường phòng ngủ cá nhân trẻ em họa tiết cá biển 3D269 blue color nhạt

    giấy dán trắng đen đối xứng 3D255 cũng hợp cho phòng khách, phòng bé trai, phòng làm cho việc…

    giấy ốp tường phòng bé trai hãy chọn màu nào?

    Phần to những bé trai thì nên cần chọn giấy dán màu xanh, đỏ, hay trắng đen một cách dễ dàng tiên tiến. Đừng nên chọn hồng , tím…

    Đây có lẽ là mẫu giấy ốp tường phòng ngủ trẻ nhỏ được nhiều bé trai thích nhất, toàn là robot siêu nhân.

    giấy dán đường chỉ nét robot 3D142 mã 002 màu xanh

    giấy ốp tường trăng sao phòng của bé 3D136 màu be 063

    Cùng xem mẫu giấy ốp tường cho phòng bé trai này có gì đặc trưng nhé!

    Giay-dan-tuong-hoa-tiet-oto-phong-tre-em-3D133-mau-hong-

    giấy dán tường đường nét oto màu be

    Giay-dan-tuong-hoa-tiet-oto-phong-tre-em-3D133

    giấy ốp đường nét oto màu xanh

    Với 2 gam màu đáng yêu cu te là xanh dương và hồng sẽ mang tới cho bé yêu bầu khâu khí thoải mái nhất để vui đùa.

    giấy dán tường cá heo dolphin và mây 3D134 blue color

    Với 3 blue color, hồng, be – những sắc màu nhẹ nhàng, tươi sáng cũng như bao gồm những bé con vậy.

    [​IMG]

    Khổ giấy: 10m x 0,53m

    giấy dán tường đường chỉ nét chú chó snoopy trên nền giả gạch ốp,

    giấy ốp phòng con nít đường nét snoopy blue color

    giấy dán phòng trẻ em sọc trắng ánh kim 3d107. Phối kết hợp các đường kẻ sọc trắng, xen lẫn ánh kim và xanh. Làm một bầu khâu khí tươi sáng cho phòng của bé. Quý khách sẽ có thể phối kết hợp thêm những tranh ảnh hoạt hình hay giấy ốp kẻ sọc caro đi kèm để đã tạo ra phòng để ngủ khác biệt.


    giấy ốp tường sọc trắng xanh phòng con nít bé trai

    Bé con nhà khách hàng đang tuổi ham chơi, cần duy nhất không gian cá tính cho bé nhẹ nhõm vui đùa. Hãy chọn ngay mẫu giấy dán đường chỉ nét hoạt họa kiểu Hàn Quốc 3D106 trang hoàng phòng bé. Bé thoải mái vui chơi, cả hộ gia đình cùng vui.

    Sọc dọc khiến cho không gian của quý khách hàng như cao lên. Đây được coi là một bí quyết trong việc trang hoàng bầu không gian hẹp. Đồng thời dùng các tông màu sáng giúp không gian khồng hề bị u ám.

    giấy dán tường sọc xanh trắng 3D063. Không vượt quá cầu kỳ, sặc sỡ. Thật một cách đơn giản nhẹ nhàng nhưng rất đẹp. Giấy ốp tường sọc xanh trắng 3D063 cần sử dụng 2 màu xanh dương và trắng đan xen nhau. Các sọc kẻ không to, rất lớn, vừa chuẩn. Tạo được không khí tuyệt đẹp cho gia chủ.

    giấy-dán-tường-sọc-xanh-3D063-01

    giấy ốp tường sọc xanh trắng cùng nhau kết hợp tranh phòng bé trai – 3d063

    Chán ngấy các tường ngăn trắng một màu. Khách hàng muốn điều chỉnh, tô điểm cho bầu khâu khí sự khác lạ. Đặc trưng muốn đem bầu khâu khí bầu trời rộng to vào ngôi nhà mình. Nên cần chọn mẫu giấy dán tường đường chỉ nét mây bay 3D066.

    giấy dán tường phòng để ngủ bé gái

    Ngược với bé trai thì phòng để ngủ bé gái cần chọn các mầu giấy ốp màu hồng, họa tiết nên có hình đáng yêu cũng như gấu bông, công chúa …

    Ngay sau đây là một loạt những mẫu giấy ốp tường màu hồng cực đáng yêu cho các khách hàng chọn lựa.

    giấy dán tường phòng trẻ em họa tiết snoopy màu hồng
    giấy dán tường màu hồng phong phú đường chỉ nét

    có khả năng thấy rằng màu hồng là sắc màu nữ tính đẹp, mang cho không gian phòng tràn đầy sức sống, trẻ trung. DS Decor có mẫu mã phong phú giấy 3D dán tường màu hồng khác nhau như giấy ốp sọc trắng hồng, giấy dán hồng đậm, hồng nhạt, hồng tím hoặc giấy màu hồng trơn. Tùy thuộc theo sở thích cũng như sắc màu đồ đồ đạc trong nhà phòng để chọn lựa mẫu giấy phù hợp nhất.

    giấy dán màu hồng có khả năng trang trí cả phòng khách, chứ không hề riêng gì dán tường phòng khách. Nó cũng rất hợp dán tường phòng cưới, phòng tân hôn.


    giấy dán phòng phòng ngủ trẻ nhỏ màu hồng

    Thông thường, lựa tìm giấy dán trẻ nhỏ thì những bé thích giấy màu hồng có đường nét hoạt họa cá tính, cute như hình công chúa, hoa lá màu hồng… hoặc giấy dán tường hello kitty. Lựa chọn giấy ốp tường thích hợp hơn Decal hoặc sơn tranh vì giấy dán tường bền đẹp, đặc biệt là an toàn và giấy dán tường không có mùi độc hại hoặc khó chịu cho trẻ nhỏ như các sản phẩm khác.

    giấy dán phòng ngủ cá nhân trẻ thơ nhiều loại đường nét

    Mẫu giấy dán sọc trắng hồng cũng được ưa chuộng cho phòng ngủ, điểm vượt trội là phù hợp với cả phòng cho bé hoặc phòng để ngủ của vợ chồng. Kết hợp thêm một vài món đồ cũng như đệm, chăn màu hồng sẽ gây nên căn nhà đẹp lãng mạn vô cùng.


    có khả năng nhìn rõ được vẻ đẹp quyến rũ và nhẹ nhàng mà các mẫu giấy tường màu hồng 3D đem tới cho phòng ở. Việc tìm kiếm giấy dán tường cho phòng bé trai (https://giaydantuongnnd.com/giay-dan-tuong-phong-ngu-be-trai-tag42.html)này cũng thể hiện được tính cách trẻ trung, hoạt bát đối với các bạn trẻ. Chọn giấy ốp tường màu hồng cho bé giúp kích thích tư duy và trí tưởng tượng của trẻ, giúp trẻ năng động và có một không hai hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...