63 Stravel

Giấy dán tường giá rẻ tại NND - Cập nhật bảng giá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Giấy dán tại được có tác dụng từ nhiều chất liệu: nhựa PVC, giấy hàn quốc nhập khẩu, chi phí rẻ, trang trí nhà đẹp, lúc dán che được lớp tường bị ẩm mốc, dơ và sần do vết mờ do bụi bẩn. Một cách dễ dàng lau chùi, lau bằng lớp nước và khăn ẩm ướt. Tiến hành thi công đơn giản, nhanh gọn lẹ. Mỗi cuộn giấy ốp tường bao gồm nhiều kích thước từ 45cm, 50cm, 90cm đến 1m2. Sản phẩm 45cm bán lẻ từ 1m vuông. Được sử dụng dán và trang trí cho phòng khách, phòng ngủ cá nhân, phòng bé, quán cà phê, trà sữa, công sở...Công ty giấy dán NND luôn nền móng cung cấp hình thức dịch vụ về giấy dán tưởng giá rẻ NND hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, quý doanh nghiệp có thể liện hệ ngay với Công ty để được tư vấn trực tiếp

    [​IMG]

    giấy dán tường giá thấp là hàng hóa vừa hạn chế kinh phí, đa dạng hình thức đẹp vừa góp phần giúp cho căn nhà trở nên lịch sự, hiện đại và đẹp mắt hơn. Đoạn viết sau sẽ giúp đỡ quý doanh nghiệp có được thông tin tổng hợp về sản phẩm này.

    1. Giấy dán là gì? Nguồn gốc của giấy dán tường


    giấy ốp giá rẻ là tìm kiếm tuyệt vời giúp thay bằng sơn tường vốn đã nhàm chán. Giấy được phát minh ra bởi người Trung Quốc và chính họ là các người trước hết dán giấy lên tường nhưng tất cả chỉ cần sử dụng giấy không hề có họa tiết.

    Khi giải pháp sản xuất giấy được truyền bá phủ khắp từ Trung Quốc đến các nước Châu Âu thì năm 1675, một thợ khắc người Pháp đã biến giấy trắng thành giấy dán tường bằng cách thiết kế kiến thiết những họa tiết hoa văn tương thích lên mặt của giấy.

    2. Kết cấu giấy ốp tường giá thấp

    Lớp nhựa Polime là lớp ngoài cùng của giấy dán tường giá rẻ. Lớp này làm cho tạo ra hình mẫu thiết kế đường chỉ nét nổi bật. Đặc biệt, lớp giấy này còn có khả năng chống thấm, ẩm từ ngoài trời, đồng thời chống bám bụi phía ngoài và một cách dễ dàng vệ sinh, có tác dụng sạch bằng khăn ướt.

    Lớp Melium được biết tới là lớp giữa của giấy ốp tường giá thấp. Đây chính là nhiều loại keo dán bị khô có khả năng chống thấm từ phía trong giúp bảo đảm lớp họa tiết hoa văn phía ngoài của giấy được bền đẹp.

    Lớp đế giấy dán còn được gọi là lớp trong. Lớp trong được kết cấu từ giấy bìa có pha trộn thêm Polime có chức năng giữ keo dán và giúp giấy bám chặt hơn vào tường hoặc những phía trên ,mặt khác.

    Mặc dù với tiền nong thấp nhưng các mẫu giấy ốp tường giá rẻ vẫn tồn tại mẫu mã đẹp và bắt mắt, phong phú hơn một số loại giấy dán hàn quốc tốt nhất khác.

    3. Phân nhiều loại giấy dán

    giấy ốp vải dệt

    vật liệu giấy ốp được tạo ra từ vải dệt (Fabric textile) được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi có đường nét và hình mẫu thiết kế đẹp nhất. Tuy nhiên, ở đây chính là vật liệu hàng đầu nên có giá thành cao hơn so với nhiều loại giấy ốp giá cả rẻ được làm cho từ những vật liệu khác.
    giấy dán tường có vật liệu vải không dệt

    giấy dán có vật liệu vải không dệt (Non woven) là dòng giấy hàng đầu được tạo ra bởi nguyên liệu dạng bột sau đó ép lại với áp suất to tạo được bề mặt nhẵn và đẹp như vải. Giấy có tính dai, khó bị rách, thời gian chịu đựng cao.
    Giấy được tráng phủ lớp Vinyl

    Lớp Vinyl đã tạo ra vẻ đẹp bền hơn cho giấy ốp. Ở đây chính là chất liệu thân thiết với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chủ yếu cho nên vật liệu giấy ốp tường Vinyl được dùng tràn lan nhất hiện nay bởi mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý.

    [​IMG]

    4. Các khu vực nên dùng giấy dán tường

    phòng để ngủ

    Có đa số mẫu giấy trang hoàng cho phòng ngủ cá nhân thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau cũng như phòng ngủ cá nhân cho bé, phòng ngủ cho người to tuổi, phòng ngủ cá nhân cho các cặp vợ chồng. Nếu như với trẻ thơ, khách hàng nên lựa chọn giấy ốp các loại có gam màu tươi sáng, nhiều đường chỉ nét hoạt họa dễ thương.

    nếu như với người lớn tuổi, gam màu giấy ốp bạn nên chọn lựa là màu sắc thanh tịnh cũng như nâu, đỏ đô, xanh lam…, đừng nên chọn màu sáng chói có thể làm người già dễ bị mỏi mắt. Họa tiết trên giấy cũng cần hạn chế hoa văn bởi sẽ có khả năng làm gây rối mắt, tạo cảm xúc khó chịu khiến giấc ngủ của người to tuổi bị tác động.

    đối với những cặp vợ chồng trẻ, quý doanh nghiệp nên lựa chọn những đường nét và gam màu lãng mạn, tạo không khí hạnh phúc cho phòng ngủ. Những đường nét thích hợp là: trái tim, hoa lá… còn sắc màu thì cần chọn những sắc màu có màu tương sinh, tương hợp với cặp đôi.
    phòng bếp

    Gian bếp là nơi các thành viên gia đình sum họp quây quần bên nhau. Nên chiết khấu lựa tìm màu sắc ấm và sáng như màu trắng, màu cam nhạt tạo bầu không gian thật sạch sẽ kích thích cảm giác dễ chịu giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

    Ngoài ra, bếp là nơi thường xuyên nấu nướng nên không hề tránh khỏi khói, mùi thức ăn và dầu mỡ bám lên bề mặt tờ giấy. Để ngăn cản những tác động đó, quý khách hàng hãy chọn các loại giấy có vật liệu dày độ chịu nhiệt tốt, mặt trên cùng được tráng thêm lớp chống bám mỡ, một cách dễ dàng vệ sinh. Không nên chọn nhiều loại giấy có bề mặt nhám vì sẽ dễ bám bẩn, khó vệ sinh.

    [​IMG]

    phòng khách là cần được trang hoàng nhiều lần nhất trong khu nhà ở đây chính là khu vực gia đình ngồi cùng nhau sinh hoạt, vui chơi và cũng là nơi đón tiếp các khách đến thăm. Sử dụng giấy ốp cho phòng tiếp khách sẽ tạo điểm nhấn đặc trưng cho nơi ở. Ngoài các sản phẩm trong lớp nước thì NND còn buôn bán kinh doanh những sản phẩm giấy dán hàn quốc giá tốt nhiều loại hóa sự chọn lựa liên hệ ngay để nhận được nhiều khuyến mãi
     

Chia sẻ trang này

Loading...