63 Stravel

Giấy dán kính phản quang chất lượng nhất miền bắc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Vào mùa nắng nóng, ánh nắng chói lóa của hồng ngoại chiếu thẳng qua các tấm kiếng khiến bầu khâu khí sống của quý khách trở nên rất nóng bức, gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của các thành viên trong gia đình. Công việc dán giấy dán tường kính che nắng, phim hạ nhiệt cho các tấm kính này trở nên cấp thiết. giấy dán kính phản quang chất lượng có hiệu năng hạn chế nắng hạ nhiệt rõ rệt, hệ số phản quang ngoài cao giúp chống chói sáng tốt, không cản hướng nhìn từ bên trong.

    người đặt hàng đang dùng tấm che ư? Đó thực sự chưa phải là phương án cách nắng, mà chỉ là che nắng. Bởi quý doanh nghiệp quên mất một điều này đó là tấm tấm che vẫn nằm trong phòng, bị ánh nắng chói lóa chiếu vào, sự phản xạ mặt trời khiến chúng ngày một nóng lên và căn phòng của quý khách cũng vậy, quý doanh nghiệp sẽ tốn nhiều tiền điện hơn cho các thiết bị làm mát. Vì vậy chúng tôi đem đến cho bạn một giải pháp dán kính hạ nhiệt hạn chế nắng kết quả rất cao, thực hiện nhanh gọn lẹ, với chi phí thích hợp túi tiền của chúng ta, đó là dùng giấy dán kính che nắng .

    [​IMG]

    mẫu giấy dán kiếng kiếng phản xạ ngăn ngừa nắng màu đen ánh xanh sẽ có thể chắn sáng tốt nhất, mặt bạc hướng ra phía ngoài như tráng gương làm phản xạ, mặt trong có hệ số phản gương thấp, chuyên để dùng dán phía bên trong kiếng, bảo đảm cho bạn và hộ gia đình khỏi tác hại của tia UV, cho dù là tòa nhà cao tầng hay thấp tầng, giấy ốp tường kiếng che nắng giúp bạn chỉ một môi trường thoải mái, dễ chịu hơn ngay cả trong điều kiện phía ngoài nắng nhiệt độ cao.

    - Khổ Nhỏ có quy cách: Khổ 1m x 50m
    - Xuất xứ: Đài Loan (Made in Taiwan)
    - Hãng sản xuất: HCN
    - Đơn giá: 65.000 đ/m2 nguyên vật liệu (chưa kể cả phí thi công)
    - Màu sắc: Xanh đen
    - Độ dày: 1,5 mil
    - Chuyên dụng: Dán kính
    - Độ cản tia cực tím: 90%
    - Độ cản tia hồng ngoại: 75%
    - Độ xuyên sáng: 13%
    - Độ chống xước: Trên 2H
    - Độ phản gương ngoài: 65%
    - Tổng cản nhiệt: 73%



    mẫu giấy dán kính phản xạ P1 là sản phẩm được ưa chuộng nhất, shop luôn tư vấn quý khách tìm kiếm mã phim này bởi một vài yếu tố sẽ có thể nói là khá ưu việt hơn những mẫu phản quang giữ lại, sẽ có khả năng kể đến như:

    - Mẫu phim có mặt phản quang nhìn ra ngoài khi dán, mặt trong màu xanh đen không bị phản gương buổi tối khi mà khả năng chiếu sáng trong ngôi nhà sáng hơn bên ngoài, điều này giúp đỡ cho mẫu phim thích hợp dán bao gồm cả văn phòng và công sở và cao ốc.

    - mẫu mã giấy dán kính kiếng cách nắng P1 này cũng là mẫu có độ giữ màu cao nhất, đây là mẫu phản quang duy nhất rất có thể hiện hữu trên 5 năm mà quý doanh nghiệp không muốn bóc tháo ra tại vì tình hình vẫn cực tốt và công suất kết quả cao.

    [​IMG]

    - mẫu giấy dán kiếng che nắng này có mặt bạc mạnh nhưng cơ bản cũng không có tác dụng thay đổi màu kiếng khi quan sát từ bên ngoài, nhìn từ trong sẽ là blue color đen rất dịu nhẹ mắt.

    - mẫu mã giấy dán kính kiếng phản quang P1 cũng là mẫu rất có thể chống chói chang cao cấp và có những chỉ số giảm nhiệt lớn nhất, với giá cả 65.000 đ 1 m2 nguyên vật liệu, đây là số tiền mà bạn đưa ra có thể nói là hoàn toàn xứng đáng.


    giấy dán kiếng phản quang cản nhiệt khổ lớn


    Tên gọi khác là giấy ốp kính phản quang nano (không phải sản xuất bằng mọi công nghệ nano nhé). Ở đây chính là dòng giấy dán tường kiếng cản nhiệt khổ to của Đài Loan, khổ phim rộng hơn so với giấy ốp tường kính cản nhiệt khổ nhỏ, có thể cách nhiệt, chống ồn ào tốt, với lớp phủ ánh bạc có chức năng làm tăng phản xạ ánh sáng cho hiệu năng cách nhiệt cao.

    - Quy cách cuộn: Khổ rộng 1,5m x 50md

    - Đơn giá: 110.000 đ/m lâu năm ( chưa bao gồm làm việc )

    giấy dán tường kính phản quang là dòng hàng hóa cuộn phim dán kính ngăn ngừa nắng nóng thích hợp cho văn phòng, khối cao ốc, nền tang buôn bán hay nhà riêng.

    giấy dán kiếng phản xạ ngăn ngừa nắng mã P1 có black color, nhưng lúc dán lên kính sẽ có màu xanh đen. Đây chính là mẫu mã giấy dán kính kiếng màu các loại cao cấp rất có thể che nắng nóng, hạ nhiệt, chống chói của Đài Loan sản xuất. Và cũng là dòng sản phẩm được dùng phổ thông nhất vì chuyên dụng dán bên trong chính ngôi nhà, dễ làm việc, chi phí hợp lý, hạn chế nắng hiệu quả.

    Công trình cao ốc Yên Hòa, dán giấy ốp tường kính phản quang P1


    Mặt hướng ngoài phản xạ chống nắng, nhưng nhìn từ trong là nền xanh làm dịu


    Đặc điểm và tác dụng của giấy dán tường kính phản quang che nắng

    - giấy dán tường kiếng chống nóng ngăn ngừa nắng mã P1 là dòng chuyên để dùng cần nên dán kiếng che nắng nóng theo cơ chế phản quang , chống nhìn từ ngoài trời. Năng lực chắn sáng tốt.

    - Ngăn tia phản xạ và các sự phản xạ hồng ngoại chiếu vào nhà.

    - Dán kính nhìn một chiều, bên trong tối hơn sẽ nhìn được phía ngoài, chiều ngược lại phía ngoài không nhìn thấy.

    - Chuyên dán nằm trong kính. Khi đó mặt tráng phủ kim các loại màu bạc phản quang ngăn ngừa nắng hướng ra ngoài trời. (Giấy dán kiếng gương)

    - Có khổ rộng 1m và 1,5m giúp được phục vụ tất cả những dạng khổ nhôm kiếng, hạn chế vật tư hơn.

    Phim phản xạ P1 là sản phẩm giấy ốp tường kiếng cách nhiệt có kết quả cao. Một phương pháp tốt mà tiết kiệm.


    Là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong cung cấp vật liệu chống nóng và trang trí, một số sản phẩm đã có tiếng tăm uy tín: giấy dán tường hàn quốc, giấy ốp Đức, Giấy dán kính mờ xem chi tiết TẠI ĐÂY . Window Film là cung cấp hình thức dịch vụ dán phim chống nóng ô tô, hình thức dán kính cho văn phòng và công sở như: giấy ốp kiếng mờ, dán kính trang hoàng, dán phim cản nhiệt, tranh dán kiếng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...