63 Stravel

Giấy dán kính chống nắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen0103, 1 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      366/5 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. thunguyen0103

    thunguyen0103 Member

    Sử dụng giấy dán kính cách nhiệt cho những tấm kính trắng, bức tường kính đang ngày một trở nên thông dụng khi mà nhiệt độ trái đất đang ngày một có xu hướng tăng. Ngoài tác dụng chống nóng, cách nhiệt, chống chói, chống lóa thì giấy dán cửa kính chống nắng còn có khả năng cản lại đến 99% tia cực tím và các bức xạ có hại trong ánh sáng mặt trời giúp bảo vệ sức khỏe của con người. Nhằm mong muốn khách hàng có thêm nhiều hiểu biết về dòng sản phẩm decal dán kính chống nắng để có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Vì vậy mà trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về giấy dán kính cách nhiệt chống nóng để các bạn tham khảo.

    Các loại giấy dán kính chống nắng hiện nay
    • Giấy mờ thông thường: Hay còn được gọi là giấy dán kính văn phòng chuyên dùng để dán cho những vách kính của văn phòng, công ty. Ngoài khả năng chống nóng thì loại giấy này còn giúp che mờ, hạn chế được tầm nhìn để đảm bảo được sự riêng tư cho không gian làm việc.
    • Giấy dán đài loan thông thường: Hay còn được gọi là giấy dán kính giấy dán kính phản quang. Được sản xuất tại Đài Loan và có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nước ta. Giấy có khả năng chống nóng, chống nắng và cách nhiệt tốt. Ngoài ra còn có khả năng bảo vệ kính tránh những tác động mạnh từ bên ngoài.
    • Giấy dán đài loan Cao cấp: Được sản xuất tại Đài Loan dựa trên công nghệ Hàn Quốc. Với khả năng chống nóng, cách nhiệt đạt từ 65-73%, chống tia UV là 99%, độ phản gương là 95%.
    • Giấy dán chống nóng Hàn Quốc: Đây là dòng sản phẩm cao cấp của sản phẩm giấy dán kính chống nắng. Được sản xuất tại Hàn Quốc, với khả năng chống nóng, cách nhiệt từ 35-75% tùy vào từng sản phẩm khác nhau, khả năng cản tia UV là 99%. Bạn có thể sử dụng phim dán chống nóng Hàn Quốc vào nhiều vị trí khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Ưu điểm vượt trội nhất của dòng sản phẩm này chính là khi dán lên sẽ không làm thay đổi đến màu sắc của kính nên đảm bảo được tính thẩm mỹ.
    Các thông số kỹ thuật của giấy dán kính chống nắng
    Decal dán kính chống nắng có các thông số kỹ thuật thuật như sau:
    • Tổng cản nhiệt: 57-73% (phụ thuộc vào mã sản phẩm mà bạn lựa chọn).
    • Màu sắc: Xanh lá cây, xanh nước biển, xanh đen, trắng bạc.
    • Khả năng ngăn cản tia UV, tia cực tím: 99%
    • Độ phản xạ gương: 95%.
    • Khả năng cản sáng: 35-48%.
    • Độ cản sáng: 0-60%.
    • Độ dày: 1.5mil.
    • Vị trí dán: Mặt trong, mặt ngoài kính (tùy thuộc vào mã sản phẩm mà bạn lựa chọn)
    Liên hệ dán kính chống nắng 093.111.9529 - nanofilm
     

Chia sẻ trang này

Loading...