63 Stravel

Giấy dán kính chống nắng giá rẻ cho nhà trọ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    dùng giấy ốp tường kính hạn chế nắng cho những tấm kính trắng, bức tường kính đang ngày một trở nên phổ biến khi mà nhiệt độ trái đất đang ngày một có xu hướng tăng. Ngoài tác dụng giảm nhiệt, cản nhiệt, chống chói, chống lóa thì giấy dán cửa kính hạn chế nắng còn sẽ có khả năng cản lại đến 99% tia phản xạ và những sự phản xạ có hại trong khả năng chiếu sáng mặt trời giúp bảo vệ sự khỏe mạnh của người ta. Nhằm yêu cầu quý khách có thêm nhiều hiểu biết về dòng Decal dán kính cách nắng để có được sự chọn lựa chính xác và thích hợp nhất. Cho nên mà trong đoạn viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho những quý khách hàng một vài thông tin về giấy dán kính hạn chế nắng để những quý khách tham khảo tại (https://decaldankinhnnd.com/giay-decal-dan-kinh-chong-nang/ )
    các loại giấy ốp kính cách nắng hiên giờ

    Giấy mờ thông thường: Hay còn được gọi là giấy dán tường kiếng văn phòng chuyên dùng cần nên dán cho những vách kính của công sở, tổ chức. Ngoài năng lực giảm nhiệt thì các loại giấy này còn giúp che mờ, cản được tầm nhìn để bảo hành được sự riêng tư cho bầu khâu khí thi công.

    [​IMG]
    giấy dán tường đài loan thông thường: Hay còn được gọi là giấy ốp tường kiếng giấy ốp kính phản quang. Được sản xuất tại Đài Loan và có ngân sách phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đất nước hình chữ S. Giấy sẽ có khả năng hạ nhiệt, hạn chế nắng và cản nhiệt tốt. Ngoài ra còn sẽ có thể bảo vệ kiếng tránh các tác động mạnh từ ngoài trời.
    giấy dán đài loan Cao cấp: Được sản xuất tại Đài Loan căn cứ vào công nghệ Hàn Quốc. Với năng lực giảm nhiệt, chống nóng đạt từ 65-73%, chống tia UV là 99%, độ phản gương là 95%.
    giấy ốp hạ nhiệt Hàn Quốc: đây chính là dòng sản phẩm cao cấp của hàng hóa giấy ốp kiếng hạn chế nắng. Được sản xuất tại Hàn Quốc, với năng lực hạ nhiệt, giảm nhiệt từ 35-75% tùy thuộc vào từng hàng hóa khác nhau, năng lực cản tia UV là 99%. Người đặt hàng sẽ có khả năng dùng cuộn phim dán cản nhiệt Hàn Quốc vào nhiều nơi đặt khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ưu ưu điểm nhất của dòng hàng hóa này chủ yếu là lúc dán lên sẽ không thể làm cho chỉnh sửa đến màu sắc của kiếng nên bảo hành được tính thẩm mỹ.

    các thông số nhân viên kỹ thuật của giấy ốp kiếng ngăn ngừa nắng

    Sản phẩm Decal dán kính chống nắng có các thông số nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa thuật như sau:

    Tổng cản nhiệt: 57-73% (phụ thuộc vào mã hàng hóa mà khách hàng lựa chọn).
    Màu sắc: Xanh lá cây, xanh lớp nước biển, xanh đen, trắng bạc.
    năng lực che lấp tia UV, tia cực tím: 99%.

    Tác dụng dán kính cách nhiệt
    Tác dụng của giấy ốp tường kiếng ngăn ngừa nắng

    Độ phản xạ gương: 95%.
    năng lực cản sáng: 35-48%.
    Độ cản sáng: 0-60%.
    Độ dày: 1.5mil.
    vị trí dán: Mặt trong, mặt ngoài kiếng (tùy thuộc vào mã sản phẩm mà bạn lựa chọn)

    Hướng dẫn thực hiện dán kiếng che nắng

    Sau đây cửa hàng xin hướng dẫn chi tiết và rõ ràng cách thực hiện dán kính cách nắng để những quý khách sẽ có khả năng tự mình dán mà không cần phải thuê thợ thực hiện.

    Bước 1: dụng cụ cần chuẩn bị để dán cũng như giấy dán tường kính che nắng hạ nhiệt, bình xịt lớp nước, dao chuyên dùng rọc giấy, khăn lau, gạt kính, thước đo, thước kẻ…
    Bước 2: Đo và cắt giấy ốp kiếng chống độ sáng. Dùng thước dây để đo xem chiều dài, chiều rộng của tấm kiếng có kích thước là bao nhiêu. Sau đó cần sử dụng kéo để cắt cho đúng với chiều dai và rộng đã đo lường đó. Nên tính toán và tinh tế để cắt được tấm giấy đẹp nhất và hạn chế nhất cho khách hàng.
    Bước 3: lau chùi kiếng. Công việc này quý khách hàng cũng tiến hành tương tự như những khách hàng vẫn thường hay làm. Này là xịt nước lên kính rồi lấy khăn để lau sạch bụi bẩn đó.

    [​IMG]

    Bước 4: làm cho ướt phía trên ,mặt kính trước khi tiến hành dán. Ở đoạn này quý doanh nghiệp nên dùng một ít nước rửa chén hòa với nước rồi xịt lên phía trên ,mặt kính. Mục đích sử dụng của quá trình này thiết yếu là tạo độ trơn thuận lợi cho lúc dán giấy ốp kính chống nóng lên sẽ đơn giản dịch chuyển hơn.
    Bước 5: Dán giấy dán kiếng hạ nhiệt lên kính. Bóc lớp chăm sóc keo của giấy ra rồi cần sử dụng một ít lớp nước xịt lên phía trên bề mặt phía trên keo dán giấy này và dính lên bề mặt kính. Sau khi làm xong đã cố định tấm giấy đúng nơi đặt với kính thì dùng gạt kính để gạt cho hết lớp nước ở bên trong ra. Không nên để giấy bị rách hay phồng rộp.
    Bước 6: cắt xung quanh mép. Khi làm xong đã làm mất hết nước ra thì sử dụng dao chuyên dùng rọc giấy cắt hết những mép giấy thừa đi. Khi cắt cần chú ý tinh tế để dao không cắt vào tay. Nhằm được phục vụ cũng như cầu cho quý khách NND cửa hàng còn bán giấy dán kính (https://decaldankinhnnd.com/dia-chi-ban-giay-decal-dan-kinh/) chất lượng liên lạc ngay với chúng tôi và để được tư vấn và giải thích miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...