63 Stravel

Giấy dán kính 3d phù hợp với người có nhu cầu trang trí rẻ đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Với những mẫu mã giấy dán kính kiếng trong suốt thanh lịch được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho môi trường thi công có tính nghiêm túc, trật tự thì những mẫu mã giấy dán kính kiếng 3D với các họa tiết có một không hai, lạ lẫm là một trong số gợi ý không tệ cho những nơi ở hay môi trường đòi hỏi sự đặc biệt. Mỗi các loại đều duy nhất điểm mạnh riêng và bảng giá trị mỹ thuật riêng phù hợp với nhiều ứng dụng. Vậy quý khách có biết giấy dán kính 3D (https://giaydankinhnnd.com/decal-giay-dan-kinh-3d/)là gì không? Nó có điểm gì khác và nổi biệt so với các loại giấy dán tường kính khác. Bài viết này dưới đây shop sẽ giải đáp cho bạn.
    giấy dán tường kính 3D là gì?

    giấy ốp tường kính 3D còn gọi là Mẫu dán kính decal 3D, là sản phẩm nâng tầm nhân viên sửa chữa in ấn lên một tầm cao mới. Đây là một một số loại nguyên liệu có tác dụng bằng giấy dùng cần dán kính có công nghệ in biệu tượng công ty ở dạng 3D được hiểu là 3 chiều. Quý khách hàng có thể nhìn nó dưới 3 góc độ: chiều rộng, chiều cao và chiều sâu để tạo nên những kiểu decal sống động như thật.

    Giấy Sản phẩm Decal dán kính này được kết cấu thế nào?

    Mẫu dán kính decal 3D được kiến thiết và in dán theo dạng 3 chiều, giúp tấm Mẫu dán kính decal có chiều sâu đẹp và bắt mắt hơn một số loại kiếng 2D thông thường, ví dụ gồm những lớp kết cấu sau đây:

    [​IMG]

    có độ thẩm mỹ cao nên các mẫu Decal dán kính 3D thường có giá cao hơn rất nhiều so với những loại Decal thông thường khác. Và nguyên nhân có sự chênh lệch đó là do những đặc điểm đặc biệt mà các loại vật liệu này mang đến.

    rõ ràng như sau:

    + Độ dày của giấy rất tốt nên tính mỹ thuật của Dán kính Decal 3D cũng cao hơn so với mẫu Decal dán kính thông thường.

    + họa tiết hoa văn in ở đường nét theo dạng 3D nên đòi hỏi độ nổi và tính rất nét, thẩm mỹ cao tạo ra độ sắc nét trong hình mẫu thiết kế trang trí.

    + chất lượng giấy trong dày hơn nên làm việc sẽ đơn giản hơn, Sản phẩm Decal dán kính 3D có chất giấy tốt, khồng hề bị lỗi, giập nát so với những kiểu decal thông thường.

    + Độ độ bám màu và độ sắc nét của chi tiết cũng được bảo vệ bởi lớp ni lông có độ dai tốt, đã cho ra đời các mẫu Decal dán kính siêu đẹp.

    + Với các không khí to như quán cafe, trà sữa, nhà hàng,… thì các mẫu Decal dán kính 3D được coi là một lựa chọn hợp lý vừa tạo nên không khí rộng mở vừa thể hiện sự trang trọng.

    Tìm hiểu thêm :

    giấy dán kính 1 chiều là gì ? Tại sao có giá chỉ 60k/m

    nơi cung ứng De-cal hình vân gỗ có giá chỉ 16k/m

    Bảng bảng giá Decal dán kính 3D

    hiện nay các mẫu Mẫu dán kính decal 3D được sản xuất với kích cỡ, kết cấu và quy cách cũng tương đương với giấy ốp tường kính thông thường. Nhưng độ rất nét của họa tiết và chất giấy dày dặn và tốt hơn nên chi phí của nhiều loại vật liệu này cũng tăng lên. Thông báo giá như sau:

    [​IMG]

    bắt đầu xuất xứ: Đài Loan
    Quy cách: chiều rộng 0.9m
    Đơn giá: 60k/m lâu năm hoặc 2.500.000đ/cuộn dài 50m.
    bảng giá thi công: 20.000đ/m2 hoàn thành, công trình dưới 10m2 tính trọn gói 200.000đ.

    giấy dán tường kiếng 3D và giấy dán tường kiếng thông thường khác nhau chỗ nào?

    Với những đặc điểm như đã nói ở trên cao thì khi quý doanh nghiệp dán hàng hóa lên kính sẽ đã tạo ra ấn tượng tốt cho người ngắm hơn, gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho không khí khách hàng dùng.

    Điều này vô cùng nổi bật hơn so với giấy dán kính trang trí hay giấy ốp kính mờ thông thường. Tuy vậy, chi phí của Sản phẩm Decal dán kính 3D tương đối cao nên quý doanh nghiệp cũng cần phải cân nhắc xác định vào ngân sách của chính bản thân mình. Sát bên đó NND chúng tôi còn buôn bán kinh doanh nhiều loại hàng hóa về cắt chữ dán kính (https://giaydankinhnnd.com/cat-chu-decal-dan-kinh/)thiêu yêu cầu gia chủ với chi phí cạnh tranh và đối đầu nhất thị phần tiêu dùng liên hệ ngay sẽ được tư vấn miễn phí nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...