63 Stravel

Giấy carton khổ to là gì? Phân loại bìa carton khổ to

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 27 Tháng hai 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2024, 0 Trả lời, 182 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    Giấy carton khổ to có tính bền, độ vững chắc và cứng cáp cao nên chúng được chọn lựa dùng hồ hết để ứng dụng trong các hoạt động cung ứng, kinh doanh. Dưới sự tăng trưởng càng ngày càng mạnh mẽ của các nhà cung cấp tải, cung ứng đồ điện tử như hiện giờ thì nhu cầu sử dụng thùng giấy carton cứng sẽ to hơn bao giờ hết. Vậy giấy carton cứng khổ to là gì? Chúng được phân chiếc như thế nào?

    Những điều cần biết về giấy carton khổ to
    Giấy carton khổ lớn dần phát triển thành quen thuộc có đầy đủ chúng ta bởi chúng được tiêu dùng rất đa dạng và rộn rãi. Ta mang thể dễ dàng nhận ra các mẫu thùng giấy carton khổ lớn được sửu dụng khiến cho bao bì đóng gói cho những trang bị điện tử, điện lạnh,…

    Chất liệu
    Bìa carton khổ to cũng giống như những dòng giấy carton thông thường, chúng được làm cho từ những sợi gỗ khi không. Qua thời kỳ cung cấp thì tạo nên tấm bìa hoàn chỉnh và được cắt xén, gia công thì tạo ra một loại thùng giấy hoàn chỉnh.

    [​IMG]
    Giấy carton khổ lớn chất lượng, đạt chuẩn

    Kích thước
    Bìa carton khổ lớn vững chắc sẽ với kích thước lớn hơn khổ giấy thường. Kích thước nhỏ nhất của giấy khổ to tính từ lúc một.75m trở lên, kích thước lớn nhất của giấy sẽ là 2.5m. Sở hữu kích thước lớn như vậy thì khổ giấy sẽ sở hữu thể đảm bảo cho quá tình cung ứng những mẫu hộp cỡ lớn để đóng gói các sản phẩm kích thước to, bự chảng.

    Điểm mạnh
    Dùng giấy khổ lớn để khiến cho những cái hộp carton đóng hàng khổ lớn cũng mang lại đa số lợi ích cho tổ chức mang thể đề cập đến như:

    • Tiết kiệm giá tiền vì mức giá vật liệu thấp, giá bán sản xuất không quá to
    • Chất giấy vững chắc, chắc chắn và sở hữu thể chịu được lực tải lớn
    • Kích thước linh động, không khăng khăng
    • Mang khả năng phân hủy và với thể tái chế
    • Độ an toàn cao, không tác động đến sức khỏe quý khách
    • ngoại hình thuần tuý, dễ sử dụng, sắp đặt và chuyên chở
    Vận dụng thực tại
    Khổ giấy cỡ lớn được áp dụng tương đối rộng rãi trong thực tiễn sở hữu những áp dụng như:

    • Tiêu dùng khiến cho vách ngăn hàng hóa, sản phẩm hoặc làm cho pallet giấy
    • Dùng để làm cho các sản phẩm handmade, tái chế
    • Làm cho lớp lót, lớp đỡ hàng hóa
    • Làm lớp lót, lớp ốp đỡ bề mặt tấm gỗ lúc chuyên chở, xuất khẩu
    • Sản xuất các cái thùng giấy, hộp giấy cất hàng hóa, vật dụng
    Phân chiếc bìa giấy carton cứng khổ to
    Để phân loại giấy carton thì với thể phân cái theo lớp sóng hoặc phân chiếc theo số lớp giấy. Khi xác định rõ và hiểu về những chiếc giấy thì khách hàng sẽ dễ Nhận định và chọn lọc được cái giấy thích hợp có nhu cầu sử dụng của mình.

    Phân cái theo lớp sóng
    Sở hữu đầy đủ loại sóng được dùng để khiến cho giấy carton, ngoài ra có một số loại sóng được sửu dụng phổ quát hơn cả, chúng với những ưu thế riêng và sở hữu khả năng đáp ứng được cho phần nhiều các nhu cầu sử dụng của người dùng.

    • Lớp sóng A vượt bậc sở hữu khả năng phân tác lực rẻ
    • Lớp sóng B thì có khả năng chịu được lực xuyên thủng cao
    • Lớp sóng C cũng sở hữu khả năng phân tán lực nhưng không rẻ bằng sóng A
    • Lớp sóng E thì tương đối mỏng không những thế vẫn đủ độ cứng cáp để đóng những kiện hàng trọng lượng vừa và nhỏ
    • Lớp sóng AB là sự kết hợp của sóng A và sóng B nên chúng vừa mang thể chịu lực xuyên thủng và vừa mang khả năng phân tán lực
    • Lớp sóng BC là hài hòa của sóng B và sóng C nên chúng cũng sở hữu các khả năng như sóng BC nhưng ko phải chăng bằng sóng BC.
    Không những thế, còn sở hữu rất nhiều các dòng sóng khác tiêu dùng trong cung ứng giấy nhưng trên đây là các chiếc sóng được tiêu dùng phổ thông nhất và sở hữu giá thành tốt.

    [​IMG]
    Phân cái bìa carton khổ to theo lớp sóng

    Phân loại theo số lớp
    Số lớp giấy sẽ cho biết khả năng chịu lực của mẫu giấy đấy. Để với thể chuyên dụng cho được cho tối đa những nhu cầu đóng gói thì giấy carton cũng được làm cho thành đa dạng dòng giấy với số lớp giấy từ nhỏ tới lớn khác nhau.

    • Giấy carton 2 lớp: dòng giấy này có cấu tạo gồm 1 lớp giấy phẳng và một lớp sóng bất kỳ. Mang số lớp giấy ko quá to thì dòng giấy này sẽ phục vụ được cho các nhu cầu đóng gói đơn giản, sản phẩm/ hàng hóa nhẹ. Hoặc chúng có thể được dùng làm cho tấm lót giữa những cạnh của đồ nội thất giúp cố định, hạn chế trầy xước, biến dạng trong công đoạn vận tải.
    • Giấy carton 3 lớp: cái giấy này sẽ sở hữu cấu tạo gồm 2 lớp giấy phẳng và một lớp sóng ở giữa. Giấy 3 lớp sẽ sở hữu độ chắc chắn và chịu lực phải chăng hơn giấy hai lớp, tuy nhiên số lớp giấy cũng ko quá to nên chính yếu vẫn được tiêu dùng để đóng, kiểm soát an ninh những sản trọng lượng nhẹ.
    • Giấy carton 5 lớp: loại giấy này sẽ gồm có 2 lớp giấy phẳng ở ngoài, 2 lớp sóng ở giữa và 1 lớp giấy phẳng ở giữa hai lớp sóng. Mang số lớp sóng lớn thì loại giấy này cho phép chịu được lực ảnh hưởng mạnh, chịu tải tốt. Vì vậy mà chúng được tiêu dùng để đóng gói, bảo kê các sản phẩm có trọng lượng nặng.
    • Giấy carton 7 lớp: dòng giấy này sẽ gồm 2 lớp giấy phẳng bên ngoài, ở giữa đan xen có 3 lớp sóng và hai lớp giấy. Lớp giấy nhiều, cứng cáp và rất kiên cố nên giấy 7 lớp chuyên dụng đóng các hàng hóa nặng.
    Hupuna – nhận phân phối giấy carton khổ to giá rẻ
    Hupuna là tổ chức nhận cung cấp giấy carton khổ lớn giá tốt, uy tín hiện giờ tại Hà Nội. Sở hữu hệ thống máy móc, trang trang bị tiên tiến nên sở hữu khả năng cung ứng giấy có số lượng lớn, trong thời gian ngắn. Vì vậy những đơn hàng luôn được đảm bảo giao đúng hẹn, kịp tiết độ công tác.

    Lúc đến với công ty chúng tôi, người mua sẽ rất tiện dụng để đặt hàng bằng cách thức liên hệ website: Hupuna hoặc theo hotline: 0889363889 để được nhân viên giải đáp. Bên cạnh những thông số về sản phẩm, thông báo đặt hàng thì còn được phân phối về những chính sách khuyến mại, chiết khấu, tương trợ hấp dẫn khi tìm hàng, đặc biệt là các đơn hàng có số lượng to.

    Các sản phẩm của chúng tôi được phân phối dưới dây chuyền giỏi, được kiểm định chất lượng trước khi đến tay các bạn. Vì thế mà đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, dịch vụ tư vấn hết lòng làm quý quý khách chấp thuận. Đừng quên theo dõi và địa chỉ với chúng tôi nếu như bạn cần đặt hàng hoặc cần tư vấn bất kỳ nghi vấn nào nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...