63 Stravel

Giặt ghế văn phòng: công việc cần thiết nhưng hay bị bỏ quên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhuyentrang, 25 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33/110C Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. Ghế văn phòng là vật dụng quen thuộc và đồng hành mỗi ngày với các nhân viên công ty. Với tần suất sử dụng mỗi ngày, lâu dần tích tụ nhiều bụi bẩn, ẩm mốc bám vào khiến chiếc ghế sinh sôi vi khuẩn và gây mùi khó chịu. Vì thế cần giặt ghế văn phòng định kỳ là vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo vệ sinh cho các nhân viên. Tuy nhiên không nhiều doanh nghiệp, hay cá nhân chú trọng vệ sinh những chiếc ghế của mình thường xuyên và định kỳ.

    Mỗi nguy hài tiềm năng khi không giặt ghế văn phòng định kỳ

    Ghế văn phòng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Những cuộc thảo luận sôi nổi, hào hứng với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp. Hay những phút giây nghỉ ngơi, thoải mái tại văn phòng của mình sau những giờ giải lao. Nhiều người nhìn qua thấy ghế của mình không bám bẩn tưởng chúng rất sạch nhưng thực tế ghế văn phòng là 1 trong 3 môi trường ưa thích nhất của các loại vi khuẩn, lượng vi khuẩn tỷ lệ với mức độ bẩn nhiều hay ít của ghế văn phòng, sofa gia đình. Đặc biệt trong môi trường nhiệt đới ẩm của Việt Nam càng tạo điều kiện thích hợp để vi khuẩn sinh sôi và nảy nở nhanh chóng.

    Qua thời gian dài sử dụng, ghế sofa rất dễ bị bám bụi đất, vết bẩn và dầu mỡ… gây nên hình ảnh xấu cho bộ mặt người ngồi và mùi hôi khó chịu. Vì thế, giặt ghế văn phòng định kì là cách tốt nhất để bảo quản, làm mới và duy trì tuổi thọ ghế đồng thời đảm bảo độ thẩm mỹ, sạch sẽ vệ sinh của ghế và đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhân viên sử dụng.

    Kinh nghiệm vệ sinh, giặt ghế văn phòng hiệu quả

    Ghế văn phòng cần được vệ sinh 2-3 lần/tuần và việc này nhân viên lao công văn phòng và cá nhân mỗi nhân viên có thể tự vệ sinh, lau chùi đơn giản. Ngoài ra, ghế sử dụng lâu trên 3 -6 tháng cần thực hiện vệ sinh chuyên sâu 1 lần. Để vệ sinh sạch sâu và số lượng nhiều cần đến các đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp.

    Tại đây, các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp bao gồm các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng, giặt thảm văn phòng, giặt ghế văn phòng sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z. Với máy móc và hóa chất giặt ghế chuyên dung, các đơn vị dịch vụ sử dụng công nghệ giặt hơi nước giúp đánh bay vi khuẩn, mốc, mùi hơn hiệu quả. Sau đó sẽ thực hiện sây khô nhanh chóng để đảm bảo nước không bị tổn đọng và lại phát sinh uy khuẩn, mùi.

    Thực hiện tuần tự vệ sinh ghế văn phòng định kỳ đúng cách và kịp thời như trên sẽ đảm bảo mang lại không gian văn phòng, công ty làm việc sạch sẽ và an toàn cho tất cả mọi người. Nhớ nhé hay giặt ghế văn phòng định kỳ, góp phần nâng cao chất lượng môi trường làm việc tốt hơn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...