63 Stravel

Giao dịch Bitcoin, Ethereum, Altcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 29 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2021, 1 Trả lời, 333 Đọc
  1. Hãy cùng Phân tích về bảng xếp hạng tiền ảo (cryptocurrency) - Top sàn đàm luận tậu bán Bitcoin, Ethereum, Altcoin uy tín nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Đối với phần lớn giới đầu cơ tiền tệ kỹ thuật số, có thể nói sàn phân phối là nguyên tố quan yếu nhất

    đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?
    đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là một thị phần được diễn ra cho việc trao đổi giữa các loại tiền mã hóa. Đó là nơi các bạn và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để bàn luận, mua bán những loại tiền công nghệ số không giống nhau như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và các loại token khác…

    những sàn phân phối này là nền tảng cho phép những nhà đầu cơ chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và trái lại. Những sàn phân phối cũng cho phép chuyển đổi giữa các Token crypto khác nhau. Chúng đóng một vai trò chẳng thể thiếu trong ngành công nghiệp tiền mã hóa, và không có chúng, sẽ phần lớn không thể đàm phán và dùng các Token crypto.

    Có những đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?
    Hiện nay, việc đàm phán coin và Token được thực hiện trên các sàn phân phối và chúng ta có hai loại sàn giao dịch đó là sàn phân phối tụ họp (Centralized Exchange – CEX) và đại lý phân phối phi tập hợp (Decentralized Exchange – DEX). Gần như mọi người đang giao dịch trên sàn phân phối tập trung như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

    tuy vậy, sau những vụ sàn giao dịch hội tụ bị Hacker tấn công thì mọi người cũng dần chuyển sang đàm phán trên sàn phi hội tụ. Chắc hẳn, trong một mai sau gần DEX sẽ thay thế dần CEX. Phân tích về cách đào dogecoin

    Top các sàn phân phối Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín
    sàn phân phối Bitcoin Binance
    Binance là top đại lý phân phối tiền ảo được ra đời tại Thượng Hải. Hiện nó là đại lý phân phối to nhất thế giới và có tốc độ phát triển chóng mặt. Tuy mới ra đời được hơn 1 năm nhưng Báo cáo mà Binance có được trong thời gian qua đã phải khiến cho cả toàn cầu ngỡ ngàng.

    sàn phân phối Bitcoin Bittrex
    Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Nhận định uy tín với rất nhiều đồng tiền điện tử được thương lượng qua đó. Bittrex trước đây từng được xem là sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất toàn cầu, trước lúc bị Binance soán ngôi.

    Để tìm bán tiện dụng và khắc phục những rủi ro thì rất nhiều các nhà đầu tư và thợ đào chọn lựa sàn Bittriex là nơi để giao dịch.

    đại lý phân phối Bitcoin Poloniex
    Poloniex của Mỹ là sàn giao dịch uy tín, nơi mà các trade thả sức lướt sóng với phổ biến đồng coin được hỗ trợ. Đặc biệt, ở sàn Poloniex có cung ứng cho nhà đầu cơ hai hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

    đại lý phân phối Bitcoin Bitfinex
    Bitfinex là đại lý phân phối coin có phần nhiều những tính năng và được tin tưởng bởi hàng triệu trader trên toàn toàn cầu. Hiện tại Bitfinex được biết đến là sàn phân phối có mức phí thương lượng thấp nhất trong các đại lý phân phối tiền điện tử trên thị phần.

    đại lý phân phối Bitcoin Huobi Pro
    Huobi (Huobi Pro) được xây dựng thương hiệu năm 2013 bởi CEO Leon Li. Tới tháng 12/2017, Huobi vượt qua mốc 850.000 đô la tính theo khối lượng giao dịch. Hiện tại Huobi là sàn thuộc vị trí số 3 thế nam nữ theo khối lượng trao đổi, chỉ sau Binance và OKex. Đây là một trong số ít những sàn giao dịch hoạt động được dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ Trung Quốc.

    đại lý phân phối Bitcoin Gemini
    Gemini là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử được xây dựng thương hiệu vào tháng năm 2015, bởi 2 anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

    Sàn Gemini là một thương hiệu của tổ chức Gemini Trust Company, LLC. Là một công ty được cấp phép tại New York, và là một công ty giải quyết được các tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một ngân hàng tại Mỹ, Cho nên nó tạo đạt được uy tín rất khả quan đối với khách hàng và các nhà đầu cơ.

    sàn phân phối Bitcoin CoinEx
    CoinEx là đại lý phân phối có hội sở tại Trung Quốc, được thành lập năm 2017, tuy thời gian hoạt động chưa phổ biến nhưng đầu tháng 7/2018 vừa qua, sàn giao dịch này bất ngờ vượt qua Binance để trở nên đại lý phân phối to nhất về khối lượng mua bán. Những đồng bạc điện tử trên sàn này đang được thương lượng với BCH, BTC, ETH, and USDT.

    đại lý phân phối Bitcoin BiBox
    Bibox là đại lý phân phối tiền điện tử được ra đời vào 9/2017, nó cũng là đại lý phân phối tới trong khoảng Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong những đối thủ khó khăn trực tiếp với hai sàn giao dịch đàn anh.

    Hiện tại Bibox là sàn thuộc vị trí số 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

    sàn giao dịch Bitcoin BitMEX
    Bitmex có hội sở tại Hồng Kông là một sàn phân phối thuộc quyền sở hữu của HDR Global Trading Limited được có mặt trên thị trường vào năm 2014 bởi ba chuyên gia Arthur Hayes, Ben Delo, Samuel Reed.

    ko giống như 1 số sàn phân phối khác, BitMEX chỉ chấp nhận gửi tiền chuẩn y Bitcoin, và sau đấy có thể dùng nó để tìm không ít đồng bạc điện tử khác.

    BitMEX chuyên về các hoạt động nguồn vốn phức tạp như thương lượng ký quỹ (margin trading) – thương lượng đòn bẩy.

    BitMEX không hề là một nền tảng dành cho các nhà đầu cơ nghiệp dư. Nhưng đối với các nhà đầu cơ muốn có một nền móng giao dịch phái sinh tiền điện tử dẫn đầu thị phần thì BitMEX là một sự chọn lọc hữu hiệu cho bạn. Thông tin về oco binance là gì

    sàn giao dịch Bitcoin OKEx
    OKEx là một trong top sàn tiền ảo uy tín nhất trên thế giới xét về khối lượng trao đổi. Điều này có nghĩa rằng những cặp giao dịch của nó có tính thanh khoản cao.

    sàn giao dịch OKEx đang hỗ trợ không ít coin và token khác nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash(BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS),..và rất nhiều coin khác nữa.

    OKEx cũng được biết là có phí giao dịch thấp – động dao trong khoảng 0.03% tới 0.15%. Mức phí này hơi rẻ so với phần đông các đại lý phân phối tiền điện tử khác.

    đại lý phân phối tậu bán tiền điện tử – tiền ảo thời kì mới đây được thành lập không ít tại Việt Nam và trên toàn cầu. Trước tình hình tăng trưởng bùng nổ của thiên hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mệnh 4.0, Vakaxa tự hào là nhà vững mạnh đại lý phân phối tiền điện tử uy tín và bảo mật tại Việt Nam. Với kinh nghiệm triển khai hơn 10 sàn phân phối lớn nhỏ về sàn phân phối tập kết – phi tập hợp, có thể giúp bạn lớn mạnh các sàn giao dịch dựa trên mô hình của Binance, Bittrex hoặc một đại lý phân phối mới theo yêu cầu của các bạn.

    Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho những người đang kiếm tìm thông tin.

    Bài viết sau mình sẽ biểu đạt về sàn giao dịch tập trung và sàn phân phối phi hội tụ, review các sàn phân phối tiền điện tử uy tín, cách nạp tiền VND vào sàn binance. Nhớ theo dõi bài viết của mình nhé.

    Chúc bạn vui vẻ!
     
  2. ducnhannguyen

    ducnhannguyen New Member

    Binance là top đại lý phân phối tiền ảo được ra đời tại Thượng Hải. Hiện nó là đại lý phân phối to nhất thế giới và có tốc độ phát triển chóng mặt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...