63 Stravel

Giáng Sinh Khám Phá Các Khu Chợ Nổi Tiếng Ở Châu Âu Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Những khu chợ Giáng sinh sinh động và tỏa nắng ánh đèn đã phân thành nét đặc thù riêng của Âu Lục vào ngày lễ hội ở thời gian cuối năm.
    1. Vilshofen, Đức
    [​IMG]

    Chợ nổi Vilshofen được tổ chức triển khai ở trên một con tàu nổi giữa con sông Danube chảy qua thành phố và ra mắt ở trong khoảng thời gian 4 tuần trước lễ Giáng Sinh. Phiên chợ đi kèm với rất nhiều buổi hòa nhạc cổ truyền & các vở kịch diễn ra ở những trích đoạn trong kinh thánh. Cửa hàng này kéo dãn từ trên tàu đến cảng với điểm nhấn đó chính là cây thông khổng lồ được thắp sáng bởi 4.000 ngọn đèn và 1.500 quả châu bày diễn trang trí, tạo cho một phong cảnh lung linh trên dòng Danube trong đêm.

    2. Zurich, Thụy Sĩ
    [​IMG]

    với trên 160 quầy bán hàng, chợ Giáng Sinh tại ga trọng tâm tại Zurich là 1 phiên chợ ở trong nhà lớn nhất ở Âu Lục. Trong dịp này thì nhà ga đã biến thành xứ sở thần tiên trong đợt giáng sinh với cây thông cao 15 m và nó đã được trang trí hơn 7.000 vật bày diễn trang trí bằng pha lê Swarovski sáng sủa lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn của quý khách và khiến họ sẵn sàng rầm rịt chọn hàng ở các quầy trong chợ.

    3. Valkenburg, Hà Lan
    [​IMG]

    đô thị Valkenburg nổi tiếng với hai phiên chợ Giáng Sinh rất là độc dáo nằm ngay dưới lòng đất. Đó chính là chợ ngầm Gemeentegrot (hang trung tâm) là 1 trong những phiên chợ Noel sâu dưới lòng đất lớn nhất và cổ nhất của Âu Lục. Ở đây hang ngầm được trang trí với ánh đèn lấp lánh lung linh & nhấp nhánh. Phiên chợ Fluweelengrot ở Hang Nhung có mô hình nhỏ và ấm cúng hơn. Tại chỗ này, quý khách mua vé máy bay đi hà lan giá rẻ rất có thể thử các loại bánh nướng Hà Lan như bánh kerstkran nhân kem hạnh nhân hay bánh kerststol làm từ trái cây.

    4. Breitnau, Đức
    [​IMG]

    nằm ngay sâu trong trái tim thung lũng Ravenna, phiên chợ Giáng Sinh đó còn được là biên chợ Foret Noire. Điểm đặc biệt của phiên chợ này đến từ xung quanh vị trí nằm ở ngay sau châu cầu cạn dẫn nước. Dưới cầu cạn đường sắt Höllentalbahn cao 40 m là hơn 40 lều gỗ bày bán hàng thủ công mỹ nghệ bản địa. Vào ban đêm, cửa hàng trở nên huyền ảo hơn sau ánh nắng lấp lánh lung linh viên quanh hình dáng cầu cạn chuyển màu theo mỗi giờ.

    5. Innsbruck, Áo
    [​IMG]

    Từ khoảng chừng vào giữa tháng 11 cho tới tháng 1 hàng năm, chợ Old Town tại Innsbruck luôn ngập chìm trong không khí tiệc tùng, lễ hội với những cây thông lớn được trang trí nhiều loại đèn màu sắc. Đến thăm nơi đây vào thời điểm này, du khách sẽ sở hữu cơ hội được tìm hiểu hơn 60 gian hàng bán đồ bày diễn trang trí Giáng sinh hay là các đồ chơi ngộ nghĩnh được thiết kế từ gỗ.

    6. Strasbourg, Pháp
    [​IMG]

    Với tuổi đời hơn 4 thế kỷ, phiên chợ Giáng Sinh Christkindelsmarik tại Strasbourg Được biết thêm đến nhiều năm nhất của pháp. Tầm cuối thời điểm tháng 11 thường niên, nơi đây lại rục rịch lên đèn cây thông để cho đón chào quý khách mua vé máy bay đi pháp thập phương. Thị trấn này được mệnh danh là thủ phu của Giáng Sinh đón trung bình 2 triệu lượt khách vào dịp Noel.

    7. Copenhagen, Đan Mạch
    [​IMG]

    Phiên chợ Tivoli có khoảng 60 quầy sạp bán hàng thủ công, đồ trang trí, đồ chơi và thực phẩm. Xung quanh phiên chợ đó là hơn 1.000 cây thông Noel được che phủ dưới lớp tuyết trắng ngần, điểm xuyết với hơn 70.000 bóng đèn trang trí. Phiên chợ Tivoli gây ấn tượng cho nhiều khách du lịch nhờ bữa ăn ánh nắng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...