63 Stravel

Giảm 20% giá bán khi mua thùng rác 240L tại Vĩnh Long trong tháng 5 và 6

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 14 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      790,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tam Bình Vinh Long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 676 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế hàng hóa đã góp phần đẩy mạnh quá trình đô thị hóa tại Việt Nam. Hệ lụy của sự phát triển kinh tế luôn kéo theo rất nhiều vấn đề phức tạp về con người, văn hóa, giao thông… và đặc biệt là môi trường. Tại các thành phố lớn, một trong những nhu cầu lớn nhất cần được xử lý hàng ngày đó là nhu cầu về rác thải.

    Rác thải xuất hiện ở khắp mọi nơi, trước mỗi cửa nhà, đầu ngõ, dưới chân cột điện… trên mọi con đường, tuyến phố …. Và thùng rác nhựa đến thời điểm này được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để thu gom và xử lý rác bước đầu, để giúp môi trường thêm xanh – sạch – đẹp.

    CÔNG TY CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI THÙNG RÁC NHỰA,THÙNG RÁC CÔNG CỘNG,CHẤT LIỆU NHỰA HDPE,NHỰA COMPOSITE,RẤT NHIỀU DUNG TÍCH 120 LÍT,240 LÍT,XE ĐẨY RÁC 400 LÍT,500 LÍT,660 LÍT,1100 LÍT,NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN,ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG,GIÁ CẢ CẠNH TRANH,BẢO HÀNH 06 THÁNG.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi,để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
    Sự hài lòng của quý khách là thàng công của chúng tôi
    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP: MS NGỌC: 0911.084.000

    [​IMG]

    1.Thùng rác công cộng 240 lít - thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 Ms Ngọc
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    [​IMG]
    2. XẢ RÁC BỪA BÃI HÌNH THÀNH TỪ Ý THỨC:
    Không ít người, từ người già đến người trẻ, chỉ biết quan tâm, chăm sóc cho nhà mình sạch, còn rác rến, các thứ bỏ đi không dùng đến nữa thì vứt hẳn ra đường hoặc vứt luôn… trước nhà người khác như thế một cách đầy bình thản.
    Giải thích về vấn đề này, thứ nhất, có thể xem đây là hành vi xuất phát từ thói quen xấu lười biếng và lối sống ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân của một số người. Họ cho rằng chỉ cần nhà mình sạch là được, còn ai bẩn mặc ai. Trước nhà người khác không phải của mình, và những nơi công cộng thì lại càng… không liên quan, vậy thì việc gì phải mất công giữ gìn.Họ thường có tâm lý rằng, ném một chút rác ra đường thì có sao, cũng không ảnh hưởng gì mấy đến mỹ quan đô thị, đã có nhân viên vệ sinh dọn dẹp.Cứ thế, người sau nhìn người trước mà hành xử. Lối suy nghĩ đó thật thiểu cận và nếu lâu dần, sẽ hình thành mối nguy hại cho chính đất nước.

    [​IMG]

    Thứ hai là do thói quen khó sửa đổi, phải có sự nhắc nhở liên tục thì người ta mới hạn chế việc xả rác bừa bãi. Nhưng xã hội quá rộng lớn và bộn bề, mỗi người đều đang bận rộn với công việc của riêng mình và tất nhiên không có thời gian để đi nhắc nhở từng người một. Không được nhắc nhở, vài người lại quay về với thói quen trước kia.

    Ngoài ra, việc giáo dục ý thức bảo vệ môi trường xung quanh vẫn chưa được quan tâm đúng mức, trình độ hiểu biết của người dân còn thấp, dẫn đến thái độ không tuân thủ nội quy. Ngoài ra, do sự quản lý, kiểm soát của các cơ quan chức năng chưa chặt chẽ, cũng như chưa có hình thức xử lý nghiêm khắc những cá nhân, tập thể vi phạm. Chưa kể đến, hệ thống xử lý rác thải ở nước ta còn lạc hậu, chưa thể xử lý được triệt để rác thải.

    Hậu quả nặng nề từ tình trạng vứt rác bừa bãi là điều không thể chối cãi. Trước tiên phải kể đến chính là người dân trong con phố đó. Sẽ như thế nào nếu người chủ “đen đủi” kia và chính những người sống xung quanh, hằng ngày phải đi qua đi lại, hít những mùi độc hại từ mớ rác thải dồn ứ lâu ngày không được dọn dẹp.

    Bảo vệ môi trường sống chính là bảo vệ chính chúng ta và cả thế hệ mai sau. Còn về chuyện ý thức hay vô ý thức, khác nhau ở chỗ là biết nghĩ cho người khác. Một người vô ý thức chính là một người không biết nghĩ cho người khác. Ý thức được giáo dục, truyền đạt từ đời này sang đời khác, thế hệ trước không có ý thức thì thử hỏi, lớp trẻ sau này làm sao cảm thụ đầy đủ. Thế nên hành động xả rác vô tội vạ bao đời nay không thay đổi.

    - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

    - Dịch vụ tư vấn chu đáo nhất

    - Chất lượng sản phẩm tốt nhất

    - Giá cả cạnh tranh nhất

    - Giao hàng trong thời gian sớm nhất

    - Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài

    Chúc quý khách luôn thành công!



    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H
    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    3. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    2. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
     

Chia sẻ trang này

Loading...