63 Stravel

Giải pháp vận hành tổng thể cho khách sạn 0-2 sao?

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 517 Đọc
  1. duatin

    duatin Guest

    Thời buổi công nghệ 4.0, các khách lưu trú luôn tìm đến những trải nghiệm mới tại khách sạn mình lựa chọn. Chuyên nghiệp, hiện đại, nhanh chóng là điều họ muốn nhận được, đó cũng chính là những tiện ích mà giải pháp của chúng tôi mang lại cho khách sạn.
    Được phát triển từ Giải pháp dành cho khách sạn 3-5 sao ezFolio, ezCloudhotel là một bản sao thu nhỏ dành cho mô hình kinh doanh lưu trú từ 0-2 sao, đơn giản hơn, tiện lợi hơn nhưng không kém phần chuyên nghiệp. ezCloudhotel được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết cho việc vận hành khách sạn vừa và nhỏ, mô hình homestay và hostel. Bên cạnh đó ezCloudhotel còn được tích hợp đầy đủ tiện ích công nghệ phục vụ cho tối ưu kinh doanh, quản lý thất thoát và kiểm soát toàn diện.

    Trải qua 5 năm phát triển công nghệ, luôn đề cao trải nghiệm người dùng và nâng cao hình ảnh khách sạn trong mắt khách lưu trú, bên cạnh đó mang đến cho khách sạn vừa và nhỏ công cụ để có thể cạnh tranh với các khách sạn lớn, ezCloudhotel chính là giải pháp cần thiết trong thời buổi công nghệ hiện nay.

    [​IMG]

    Tham khảo giải pháp tại: https://goo.gl/43enfQ
     

Chia sẻ trang này

Loading...