63 Stravel

Giải pháp thanh toán hóa đơn tiền điện cho những gia chủ hay quên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhtampham02, 12 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. thanhtampham02

    thanhtampham02 New Member

    Chậm đóng tiền điện bao lâu thì bị cắt?
    Nếu bị cắt điện thì sinh cuộc sống sinh hoạt hằng ngày sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là trong những ngày hè oi nóng, quả thật là một “cực hình”. Nhưng vì một số lý do mà không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện đóng tiền điện đúng hạn theo quy định. Vì vậy, vấn đề khiến nhiều người quan tâm là chậm đóng tiền điện bao lâu thì bị cắt?
    Theo quy định, nếu bạn nộp tiền điện muộn sau 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo của đơn vị cấp phát điện thì sẽ bị ngắt điện sinh hoạt. Hiểu đơn giản là nếu chủ hộ có lỡ chậm đóng tiền điện thì sẽ được bên cấp phát điện gửi giấy thông báo nhắc nhở thanh toán trước. Vì có thể trong quá trình giao hóa đơn điện tận nhà, chủ hộ có thể vô tình để thất lạc hoặc không nhận kịp trước hạn nộp tiền. Do đó, thông báo này được coi là động thái tương đối nhẹ nhàng của bên cung cấp điện để cho các khách hàng biết được về tình trạng thanh toán tiền điện hiện tại của gia đình mà có giải pháp xử lý kịp thời.
    Vậy làm thế nào để không bị cắt điện?
    Quá đơn giản vì mọi chuyện đã có VTC Pay. Ví điện tử - Cổng thanh toán hóa đơn VTC Pay cho phép các hộ gia đình được thanh toán hóa đơn tại app. Không những vậy, bạn còn được thanh toán định khi khi cài đặt sử dụng dịch vụ.
    https://vtcpay.vn/tin-tuc-347/huong-dan-tra-cuu-va-in-hoa-don-tien-dien-evn-45372
     

Chia sẻ trang này

Loading...