63 Stravel

Giải pháp marketing hoàn hảo cho bất động sản bằng công nghệ thực tế ảo.

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 12 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Tiếp cận khách hàng bằng cách cho khách hàng quan sát, tham quan các bất động sản bằng hình ảnh 2D hay video truyền thống là cách làm thông dụng hiện nay các doanh nghiệp bất động sản đều áp dụng. Điều đó có nghĩa nếu bạn cũng chỉ áp dụng những cách marketing đó thì bạn sẽ chìm nghỉm trong thị trường bất động sản hiện nay.


    Làm sao để bất động sản của bạn nổi bật trong thị trường cùng với một rừng bất động sản khác?


    Công nghệ ngày nay đã phát triển vượt bậc, cho chúng ta làm những điều gần như không tưởng nhưng đã trở thành sự thật. Có bao giờ bạn nghĩ đến việc cho khách hàng trải nghiệm căn hộ mẫu không cần phải đến trực tiếp mang cảm giác thực chưa? Trải nghiệm bất động sản từ xa mà không cần đến trực tiếp sẽ được thực hiện thông qua công nghệ tích hợp thực tế ảo tiên tiến!


    Công nghệ thực tế ảo có rất nhiều dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của mọi lĩnh vực. Bạn có thể sử dụng công nghệ không gian 3D- 3D Tour thực tế ảo giúp khách hàng có thể tham quan trước căn hộ mẫu của bạn với trải nghiệm nhập vai di chuyển chỉ với một chiếc điện thoại. Hay mô phỏng dự án với khách hàng sẽ trông như thế nào khi hoàn thiện bằng hình ảnh không gian ảo được dựng sắc nét từng chi tiết, tương tác với không gian ảo một cách mượt mà qua công nghệ 3D Tour thực tế ảo- Sa bản ảo.


    Việc áp dụng những công nghệ này sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định được chất lượng dịch vụ hay tính chuyên nghiệp của mình với khách hàng. Mang tới cho doanh nghiệp những cơ hội mới ở những thị trường trong và ngoài nước. Là bước đêm số hóa doanh nghiệp đầu tiên mà mọi doanh nghiệp bất động sản hay nằm trong các lĩnh vực khác không nên bỏ qua


    Tham khảo thêm: không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo https://vr360.com.vn/vi/3d-space
     

Chia sẻ trang này

Loading...