63 Stravel

Giải pháp giảm gánh nặng học phí tăng cao từ Bảo Hiểm Prudential

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Làm thế nào để có một kế hoạch bảo đảm khi mức học phí tăng liên tục là bài toán khó của không ít bậc phụ huynh. Từ năm học 2017 - 2018, học phí các trường công lập tại Hà Nội tăng xấp xỉ 40%. Sau Hà Nội, 40 tỉnh thành khác trên cả nước cũng thông báo tăng học phí.
    Mới đây, hàng loạt trường đại học công lập vừa được phê duyệt tự chủ đã công bố mức học phí mới. Nếu so sánh với trước đây thì mức học phí thu theo tự chủ cao hơn gần 50%, tạo gánh nặng không nhỏ cho phụ huynh, học sinh.

    [​IMG]
    Hầu hết phụ huynh Việt Nam đều phập phồng lo lắng trước xu hướng “tăng dần đều” của học phí cho đến khi con vào đại học. Không chỉ các gia đình thu nhập trung bình lo lắng chuyện học phí, những gia đình khá giả cho con theo học trường quốc tế cũng đau đầu không kém.

    Để mang đến cho con một nền tảng giáo dục vững chắc, điều quan trọng các phụ huynh có thể làm là trang bị một giải pháp tài chính thông minh và hiệu quả từ sớm. Bên cạnh giải pháp gửi tiền ngân hàng, việc mua bảo hiểm giáo dục được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn vì đây là hình thức tiết kiệm đi kèm nhiều quyền lợi và san sẻ rủi ro.

    Gần đây nhất, Prudential đưa ra sản phẩm PRU-tương lai tươi sáng giúp giải toả những lo lắng của phụ huynh Việt Nam về một tương lai học vấn chắc chắn cho con cái. Với quyền lợi học vấn đảm bảo 175% số tiền bảo hiểm (STBH) và được chi trả thành từng đợt tăng dần trong 5 năm cuối của hợp đồng, gói sản phẩm giúp phụ huynh an tâm bất kể học phí gia tăng qua các năm học đại học của con.

    [​IMG]

    Không chỉ giúp gia đình trang trải chi phí giáo dục cho từng năm học, PRU-tương lai tươi sáng còn giúp các sinh viên tự tin khi có trong tay nguồn vốn khởi nghiệp trị giá 25% STBH nếu sinh viên tốt nghiệp đại học chính quy loại giỏi trở lên.

    Đặc biệt, khi tham gia bảo hiểm, trong trường hợp phụ huynh (Người được bảo hiểm) không may mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối hay xảy ra rủi ro tử vong, thương tật, công ty sẽ chi trả 100% STBH để giúp con đường học vấn của trẻ không bị đứt quãng. Trong trường hợp phụ huynh (Người được bảo hiểm) tử vong do tai nạn, Prudential sẽ chi trả thêm 100% STBH nếu người được bảo hiểm không có con ruột hoặc 100% STBH nhân với số lượng con ruột tại thời điểm phụ huynh xảy ra rủi ro tử vong do tai nạn.
    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     

Chia sẻ trang này

Loading...