63 Stravel

Giải pháp cứu cánh cho những làn da mụn, thâm.

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nguyễn ngọc, 5 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 507 Đọc
  1. nguyễn ngọc

    nguyễn ngọc New Member

    Dạo gần đây những review có cánh luôn luôn vây quanh rất nhiều những hãng mỹ phẩm trị mụn chính hãng, vì vậy ngành hàng mỹ phẩm đang được người tiêu dùng hết mực quan tâm. Đặc biệt hơn hết là bên cạnh đó các hãng dược mỹ phẩm cũng thay nhau lên hương. Nổi bật nhất thời gian gần đây là bộ dược mỹ phẩm với cái tên "Combo quyền năng xóa sạch mụn -thâm" của Hiruscar đã được các tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Mụn là nguyên nhân tàn phá nhan sắc số 1 tại Việt Nam, hầu hết mọi người từ già đến trẻ ai cũng đã từng trải qua thời kỳ có mụn. Hiểu được tâm lý chung ấy, Hiruscar đã cho ra mắt bộ sản phẩm trị mụn với bao bì màu xanh lá tưới mát, bắt mắt. Ngoài ra, Hiruscar còn nghiên cứu kết hợp các sản phẩm và cho ra đời những combo tiện lợi cho người tiêu dùng :
    1/ Combo 2 trị mụn PHỤC HỒI HOÀN HẢO:
    1 chai Sữa rửa mặt Hiruscar Cleanser và 3 tuýp xử lý mụn Hiruscar Spot Gel
    Combo này là combo tối giản nhất cho việc trị mụn, bao gồm 2 sản phẩm sẽ sút sạch mụn từ mụn bọc cho đến mụn đầu đen. Còi mụn sẽ được ghom lại nhanh chóng sau 2 tuần và khô lại, sau đó chúng sẽ tự động tiêu biến đi.

    [​IMG]
    2/ Combo 2 VI DIỆU :
    1 tuýp xử lý mụn Hiruscar Spot Gel và 2 tuýp xử lý thâm - sẹo mụn Hiruscar Post Acne .
    Combo này dành cho những làn da đã giảm bớt tình trạng mụn, chỉ còn 1 vài nốt xuất hiện với tần suất thấp và các vết thâm sau mụn. Gel trị mụn Hiruscar Spot gel với bao bì màu xanh lá bắt mắt, tạo cảm tươi mát với 1 sản phẩm đặc trị mụn. Sau khi trị mụn thì không thể tránh khỏi những nốt thâm sau mụn , dù da mặt đã hết sạch mụn nhưng những nốt thâm ấy sẽ làm cho người đối diện cứ ngỡ là bản thân chúng ta rất nhiều mụn. Hiruscar Post Acne là một sản phẩm có hơn 5 năm kinh nghiệm trọng việc trị thâm sẹo sau mụn tại Việt Nam, đây cũng chính là sản phẩm tạo nên tên tuổi của Hiruscar .
    Sau 2 tuần sẽ thấy vết thâm mới cải thiện và sau 1 tháng đối với vết thâm cũ. Hơn thế nữa, tuýp gel này còn có khả năng trị cả sẹo rỗ do mụn để lại.

    [​IMG]
    3/ Combo 3 QUYỀN NĂNG:
    1 chai Sữa rửa mặt Hiruscar Cleanser +1 tuýp xử lý mụn Hiruscar Spot Gel +1 tuýp xử lý thâm - sẹo mụn Hiruscar Post Acne.
    Sự kết hợp hoàn hảo với cả 3 sản phẩm của nhà Hiruscar dành trọn trong combo quyền năng này. Vừa trị mụn, vừa trị thâm, và cả ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đây cũng chính là 1 trong các bộ combo best seller của hãng trong khoảng thời gian gần đây.

    [​IMG]
    Đặc biệt hiện tại với chương trình back to school, cả 3 bộ combo đang được khuyến mãi và tặng kèm chống năng của Pháp - Uriage xịn sò trên trang Fanpage chính thức của Hiruscar trên Facebook.
     

Chia sẻ trang này

Loading...