63 Stravel

Giải pháp cho tình trạng đau nhức xương cánh tay về đêm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nganminhmimt, 19 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 220 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Tình trạng đau nhức xương cánh tay chắc hẳn là một trong những nổi khổ chung của nhiều người. Tình trạng này ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và sức khoẻ. Vậy có giải pháp nào để giảm đau nhức xương cánh tay không? Hãy cùng khám phá cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Tìm hiểu về tình trạng đau buốt xương cánh tay về đêm

    Nếu bị đau buốt cánh tay thì triệu chứng của bệnh lý như sau:

    1.1 Do bệnh Gout

    Thông thường, bệnh Gout sẽ làm ảnh hưởng đến xương cánh tay của bạn, bệnh này xảy ra khi cơ thể là do dư thừa quá nhiều chất đạm và làm rối loạn quá trình thanh lọc. Gout sẽ khiến cho bạn cảm thấy đau nhức xương dữ dội kèm theo các triệu chứng mệt mỏi và vận động rất khó khăn.

    [​IMG]


    1.2 Do thoát vị đĩa đệm

    Hiện nay, tình trạng thoát vị đĩa đệm xảy ra khá nhiều ở những người trung niên và người già. Khi đĩa đệm bị vỡ ra, thì nhân đĩa đệm sẽ bị di chuyển khỏi vị trí của nó ở bên trong đốt sống. Nếu như chèn ép vào các dây thần kinh, thì người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như đau nhức buốt xương cánh tay, tay chân tê mỏi và vận động rất khó khăn.

    [​IMG]

    Đau buốt xương cánh tay thường là do bệnh lý thoát vị đĩa đệm gây ra

    1.3 Bị viêm khớp

    Viêm khớp là căn bệnh phổ biến hiện nay ở tất cả các độ tuổi. Viêm khớp thường xuất hiện ở đầu gối hay viêm khớp ở ngón tay hoặc là ngón chân. Do lớp bao bì ở đầu khớp bị làm ảnh hưởng nên người bệnh luôn có cảm giác đau nhức trong xương cánh tay và tăng lên khi vận động. Cùng với đó là tình trạng cứng khớp về đêm, đĩa đệm và các khớp sẽ nóng đỏ lên.

    Máy massage xung điện JY-A828 có 4 que sử dụng điện tần số thấp giúp phục hồi nhanh tình trạng đau buốt xương cánh tay

    Máy massage xung điện JY-A828 là một trong những giải pháp hiệu quả giúp bạn giảm đau nhức xương cánh tay hiệu quả. Máy thuộc loại massage xung điện trị liệu chuyên nghiệp với nhiều tính năng cho người dùng lựa chọn. Có 2 kênh, mỗi kênh 2 cực với 4 miếng dán nên người dùng có thể lựa chọn để sử dụng cho nhiều vùng khác nhau trên khắp cơ thể, đặc biệt là vùng xương cánh tay. Máy sử dụng xung điện với tần số thấp để giúp châm cứu thông qua 04 điện tác động vào các huyệt đạo giúp làm đả thông kinh mạch và điều hòa khí huyết, giúp phòng bệnh hiệu quả, giảm đau nhức cánh tay hiệu quả.

    [​IMG]

    Máy massage xung điện JY-A828 tuần hoàn máu giảm đau buốt xương cánh tay


    Máy massage xung điện JY-A828 sử dụng công nghệ sóng siêu âm là công nghệ giúp kích điện bằng sóng siêu âm cứ sau 1 giây là sẽ có 3 triệu điểm sóng được đánh vào sâu ở bên dưới để giúp kích hoạt các mạch máu, cùng sợi collagen đang bị tắc nghẽn ở dưới da giúp chúng ta phục hồi chức năng cho xương cánh tay nhanh nhất.

    Với công nghệ sóng siêu âm này, máy sẽ hỗ trợ người dùng giảm đau các dây thần kinh hiệu quả. Điểm cộng tiếp theo là máy massage xung điện JY-A828 còn có công dụng giúp làm đẹp và thẩm mỹ cao. Kích hoạt tái tạo tế bào da, giúp giãn cơ sau sinh nở và nâng ngực chảy xệ rất hiệu quả. Máy massage xung điện sử dụng xung điện với tần số thấp thông qua 04 điện cực tác động sâu vào các huyệt đạo giúp đả thông kinh mạch giảm đau buốt xương cánh tay, giúp điều hòa khí huyết và phòng chống bệnh tật rất hiệu quả.

    Ngoài ra, máy mát xa xung điện JY-A828 giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, và kích hoạt luồng thông tin để giúp giảm đau nhanh nhất. Sản phẩm sẽ giúp cho bạn xua tan đi mệt mỏi sau quá trình làm việc căng thẳng và mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Máy mát xa xung điện với 4 que JY-A828 có 9 chế độ massage.

    Qua bài viết trên. Nếu bạn bị đau buốt xương cánh tay đã áp dụng các cách khắc phục trên trong một thời gian dài mà vẫn không khỏi, thì bạn nên sử dụng ngay máy massage xung điện để giúp xóa tan cơn đau nhức xương cánh tay âm ỉ. Để được sở hữu nhanh chóng máy massage xung điện, thì bạn hãy truy cập vào trang website: Maymassage.com.vn để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn kỹ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...