63 Stravel

Giải pháp cho những cô nàng ngực lép

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 21 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Ngực lép là tình trạng những bộ ngực nhỏ bên cạnh đó cả quẩng vú và núm vú cũng nhỏ đa phần do thiếu hụt mô mỡ bên trong khoang ngực. Các nguyên nhân dẫn đến có thể là do di truyền, do giảm cân cấp tốc không đúng cách, thói quen ăn uống sinh hoạt không tốt,…

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho hàng nghìn chị em lớn nhất tại Việt Nam

    I – Ngực lép là gì? Nguyên nhân ngực lép

    [​IMG]

    Dú lép là tình trạng vòng 1 thiếu hụt mô tuyến và không tạo nên độ nhô rõ rệt. Nhiều trường hợp ngực phẳng lì, đằng trước nhìn không có sự khác biệt với sau lưng. Cũng chính vì body không có những đường cong gợi cảm nên chị em ngực lép thường bị trêu trọc là “bức tường”, “2 lưng”, “500 lá, 1000 xôi”,…

    Cơ thể phụ nữ chuẩn đẹp sẽ có dáng S – line, nảy nở ở vòng 1, vòng 3 và thu nhỏ ở vòng 2. Vì thế, nếu ngực quá nhỏ sẽ khiến cơ thể trông thô cứng và thiếu đi nét nữ tính cần có.

    Không có một quy chuẩn hay số đo cụ thể nào quy ước ngực lép. Nguyên nhân là bởi mỗi người sẽ có vóc dáng và chiều cao khác nhau.

    Nếu ngực 90 được coi là chuẩn hoa hậu thì phải chăng vòng 1 80, 83,… là lép? Quan điểm này không đúng bởi nó chỉ phù hợp với người những người có dáng cao, gầy chuẩn siêu mẫu. Nếu dáng người thấp, nhỏ khoảng dưới 1 mét 6 thì số đo vòng 1 80 chắc chắn cũng “không phải dạng vừa đâu”.

    Một số nguyên nhân khiến kích cỡ vòng ngực nhỏ như:

    Di truyền: Nếu dú lép là “gen trội” trong gia đình, thể hiện ở chính bà, mẹ, cô, dì,… thì chắc chắn bạn cũng khó thoát kiếp “hai lưng”.

    Ăn uống thiếu chất: Có rất nhiều loại thực phẩm có tác dụng kích thích và thúc đẩy tăng trưởng mô tuyến vú. Đặc biệt trong giai đoạn dậy thì thì chế độ ăn còn ảnh hưởng mạnh mẽ hơn. Nếu trong thời kì này, các bạn nữ ăn kiêng giữ dáng quá đà thì có thể khiến núi đôi teo tóp và không thể phát triển được.

    Thói quen sinh hoạt không tốt: Việc ngủ muộn và thiếu giấc cùng với các thói quen nằm nghiêng, nằm sấp khiến cho vòng 1 bị kìm hãm và hạn chế tăng trưởng. Bên cạnh đó, uống ít nước cũng là nguyên nhân khiến bầu ngực xệ và dần nhỏ lại.

    Quá trình sinh nở và cho con bú: Ngực nhỏ lại sau sinh là nỗi lo của rất nhiều chị em và nó hoàn toàn có cơ sở. Bởi trong thời kì mang bầu và cho trẻ bú, tuyến sữa hoạt động mạnh mẽ hơn làm khuôn ngực căng lên. Các mô tuyến vú giãn ra và lão hóa khiến cho bầu vú sau khi cai sữa xẹp đi và chảy xệ xấu xí.

    Xem ngay thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không chân thực nhất qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn thẩm mỹ tại đây

    II – Tướng số phụ nữ ngực nhỏ

    [​IMG]

    Xét về tính cách

    Nữ nhân màn hình phẳng là người sống theo chủ nghĩa cá nhân, yêu tự do và không thích dựa dẫm. Họ sống cởi mở và cực kì ghét sự gò bó.

    Bên cạnh đó, nàng ngực lép thường sở hữu trực giác nhạy bén. Tuy nhiên, sự nóng tính đôi khi khiến họ không kiềm chế được cảm xúc cá nhân và dễ dẫn đến mâu thuẫn. Mặc dù vậy, họ sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết và hóa giải bất đồng.

    Khi làm bạn, làm người yêu, nữ giới ngực nhỏ là người rất đáng tin cậy. Họ tốt bụng và luôn hết lòng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp.

    Bên cạnh đó, họ rất yêu bản thân và tự biết giá trị của mình. Bởi thế, với những lời nhận xét khiếm nhã hoặc những người không trân trọng mình, nàng ngực lép thường chọn cách “bỏ ngoài tai”.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ về cô nàng ngực lép nên cải thiện tính thẩm mỹ bằng cách nào để có hiệu quả nhanh chóng nhất

    Xét về sự nghiệp

    Được thiên phú cho năng khiếu nghệ thuật nên nàng ngực lép vô cùng hợp với những ngành nghề như hội họa, ca hát, phim ảnh, người mẫu, thiết kế, pha chế,… Họ sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu đam mê và hết lòng theo đuổi.

    Bên cạnh nghệ thuật thì kinh doanh cũng khá hợp với phụ nữ vòng 1 lép. Họ vận dụng sự nhạy bén của mình vào kinh doanh và có nhiều ý tưởng sáng tạo.

    Có một số thử nghiệm thất bại nhưng với quyết tâm của mình, nàng ngực phẳng sẽ sớm đạt được thành tựu rực rỡ.

    Xét về tình duyên, hôn nhân

    Phụ nữ ngực nhỏ được cho là có tướng vượng phu lợi tử. Họ là ngôi sao mang đến nhiều may mắn cho chồng và con. Trong cuộc sống gia đình, nàng dú lép là người giỏi quán xuyến.

    Họ chiều chồng nhưng không nhu nhược và cam chịu. Trong chuyện chăn gối, mặc dù ít hòa hợp với chồng nhưng họ luôn cố gắng để cải thiện.

    Với con cái, nữ giới ngực phẳng lì là người mẹ biết quan tâm và hiểu con mình muốn gì. Họ ít gò ép theo một khuôn khổ nhất định mà để tự đứa bé phát triển theo năng khiếu và sở thích của bản thân.

    Hậu vận của nàng ngực lép khá tốt. Họ có một cuộc sống đầy đủ, ít phải lo lắng về tiền bạc.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng hấp dẫn của chị em chi tiết tại đây: những cô nàng ngực lép
     

Chia sẻ trang này

Loading...