63 Stravel

Giải pháp cho người hay đau mỏi cơ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 1 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 214 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Vấn đề đau nhức cơ bắp thường xảy ra sau khi tập luyện nặng nhọc hoặc làm việc cả ngày. Vì vậy cần một giải pháp để tháo gỡ các vấn đề đó.
    Giải pháp cho người hay đau mỏi cơ?

    Các cơn đau nhức cơ khi tập gym, tập Yoga và chơi thể thao mà bạn gặp phải được gọi là đau nhức cơ bắp khởi phát muộn (DOMS). Các cơn đau này xảy ra trong khoảng từ 12 – 48 giờ sau khi tập gym hoặc các bộ môn thể thao khác. Mức độ đau nhức của bạn nặng hay nhẹ thì còn tùy thuộc vào loại hình bạn luyện tập, cường độ và mực độ linh hoạt cũng như cơ địa của chính mỗi người.

    [​IMG]

    Các chuyên gia cho rằng có rất nhiều cách để đối phó với vấn đề đau nhức sau khi tập luyện. Nhưng cách để hồi phục cơ bắp nhanh chóng nhất là massage. Massage truyền thống thường không đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị căng cơ và hồi phục chấn thương do cơ thể.

    Vì vậy, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã cho ra đời dòng súng massage cầm tay hay còn được gọi là súng massage gun. Đây là giải pháp giúp người sử dụng giảm nhanh những cơn đau đau nhức cơ, nâng cao sức khỏe, tinh thần cũng như giảm thiểu chấn thương và các bệnh liên quan đến xương khớp. Vậy chiếc súng massage gun này có công dụng gì với cơ thể? Hãy cùng khám phá dưới đây để biết thêm về chúng nhé!

    2. Công dụng của súng massage gun đối với cơ thể

    Súng massage gun mang lại những lợi ích tuyệt vời mà bạn không ngờ đến như: Điều trị chấn thương cũ, đau nhức mỏi cơ thể sau các buổi luyện tập hoặc làm việc nặng, ngăn ngừa chấn thương,...

    Nhiều người sử dụng cho biết rằng, mỗi ngày họ sử dụng súng matxa từ 15 đến 30 phút sẽ thấy khoẻ khoắn, dễ chịu hơn những ngày không dùng. Cơ thể cũng không còn mệt mỏi nhiều khi ngồi lâu hay đứng một chỗ lâu. Ngoài ra, súng massage còn cải thiện giấc ngủ hiệu quả, nhờ những lực đấm tác động vào cơ thể giúp giúp người dùng tăng cường oxy, thúc đẩy lâu thông máu trong cơ thể, từ đó giấc ngủ được cải thiện rõ rệt qua từng ngày.

    [​IMG]


    Với người cao tuổi, súng matxa còn giúp điều trị căng cơ còn giúp điều trị đau xương khớp ở những người cao tuổi rất hiệu quả. Họ cho biết chứng tê mỏi chân tay đã được cải thiện sau vài lần sài máy massage đều đặn.

    Ngoài ra, súng mát xa cầm tay còn cải thiện vóc dáng và làn da nhờ tác động lên da giúp phục hồi các tế bào da, giúp da được dưỡng ẩm và săn chắc hơn bình thường. Đặc biệt còn đánh tan mỡ bụng, loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể ở những nơi bất kỳ, giúp cho vóc dáng của chị em được săn chắc và mỹ miều hơn.

    => Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tìm ra giải pháp giúp cơ thể hết nhức mỏi. Nếu đang tìm cho mình một chiếc súng massage chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Bạn hãy truy cập vào Maymassage.com.vn để biết thêm chi tiết nhé. Ngoài bán súng mát xa, chúng tôi còn bán thêm các loại máy massage chân, tay, cổ, bụng, mặt,... với chế độ bảo hành uy tín và chất lượng được kiểm định trước khi đến tay khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...