63 Stravel

Giải pháp cho người già hay bị đau nhức xương khớp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 19 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Người già hay bị các vấn đề về đau nhức mỏi xương khớp. Vì vậy, cần một giải pháp cho tình trạng này. Máy massage đầu gối là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng đón nó mang đến gì cho người dùng qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Tại sao người già hay bị đau khớp gối?

    Đối với người lớn tuổi, khớp gối được xem là một trong những khớp trong cơ thể hoạt động nhiều và chịu áp lực rất lớn cho toàn bộ trọng lượng cơ thể. Vì vậy, nó rất dễ bị tổn thương. Khớp gối là một khớp phức tạp, nơi giao nhau của 3 xương chính đó là: xương chày, xương đùi, xương bánh chè. Sự phối hợp của gân, cơ, dây chằng, bao khớp và sụn là hoạt động của các loại xương này.

    Giữa các đầu xương sẽ có một lớp sụn bao bọc bên ngoài. Lớp sụn này sẽ là một mô trơn, có bề mặt trơn, có độ nhẵn giúp khớp có thể hoạt động trơn tru, có tác dụng làm lớp đệm cho khớp.

    [​IMG]
    Khớp gối là một trong những khớp rất dễ bị tổn thương

    Đau khớp gối đến từ nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân đau lưng ở người già thì thường là do sụn khớp đã bị mài mòn và trở nên thô ráp, sần sùi dẫn đến các khớp bị cọ xát vào nhau. Các ma sát nhiều đã gây ra những tình trạng đau khớp gối. Và trường hợp đau khớp gối này, thườn gặp ở người cao tuổi, khớp gối thường hay sưng khớp gối và gây cản trở rất nhiều đến việc vận động của chi dưới.

    Các chuyên gia đã ước tính có khoảng hơn 10% dân số, thì người trung niên, người già bị hạn chế khả năng lao động do gặp phải tình trạng đau khớp gối.

    Tình trạng, đau khớp gối ở người già có thể nói là biểu hiện của nhiều bệnh lý cơ xương khớp nguy hiểm. Chính vì thế, nếu thật sự bạn không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, thì căn bệnh đau khớp gối ở người già này có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm bất ngờ mà chính bản thân bạn cũng không biết trước được. Nếu n
    hẹ thì cơn đau khớp gối sẽ dai dẳng, gây hạn chế vận động. Trường hợp nặng thì có thể sẽ gây ra những biến dạng khớp, teo cơ, thậm chí bại liệt suốt đời.
    2. Máy massage đầu gối mang lại tác dụng gì?

    Máy massage đầu gối còn mang lại những công dụng tuyệt vời cho lòng bàn chân qua các hành động bấm huyệt, vuốt, day, ấn liên tục ngoài mang lại nhiều lợi ích cho khớp gối. Sau đây là một số lợi ích của máy mát xa gối:

    • Nhiều bộ phận từ đùi xuống chân như đầu gối, bắp chân, mu bàn chân, lòng bàn chân,... được xoa bóp
    • Có chức năng xông nóng hơi cho chân ấm lên kiểu như ở SPA từ bắp đùi cho đến lòng bàn dân giúp máu tuần hoàn tốt hơn, giảm đau nhức, thấp khớp hiệu quả.
    • Các cơn đau nhức được giảm đáng kể, giúp máu lưu thông tốt, giảm đau nhức, thấp khớp cực kỳ hiệu quả.
    • Điều hoà huyết áp và phòng ngừa nhiều bệnh khác.
    • Cảm giác như bạn đang được massage bởi nhân viên chuyên nghiệp bằng các động tác xoa bóp, bấm huyệt, nắn vuốt,... giúp giảm nhanh các cơn đau khớp hiệu quả.
    [​IMG]
    Máy massage gối mang lại cuộc sống tốt hơn
    => Có thể thấy, máy massage đầu gối là sản phẩm rất phù hợp để giúp người già trị đau khớp gối. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm máy matxa đầu gối thì có thể truy cập vào website: Maymassage.com.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng năm 2022

Chia sẻ trang này

Loading...