63 Stravel

Giải pháp an ninh, chống trộm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hoomivn, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      273/1 Tô Hiến Thành ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Hoomivn

    Hoomivn New Member

    Cảnh báo xâm nhập trên smartphone

    Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển. Nhưng con người cũng ngày càng tinh ranh hơn, nhất là những kẻ xấu. Họ luôn luôn có trong mình một phần “con” lớn hơn phần người, có thể trộm cắp bất cứ lúc nào chúng ta sơ hở. Không ít gia đình, cửa hàng, hộ kinh doanh, doanh nghiệp thất thoát nhiều tài nguyên vì trộm cắp.

    Nhà thông minh Lumi tích hợp với Camera thông minh Hikvision tạo ra lớp an ninh đầu tiên khi phát hiện xâm nhập lạ. Khi camera an ninh phát hiện có xâm nhập lạ trong vùng cấm vào khung giờ giới nghiêm, camera sẽ tự động chụp 10 tấm ảnh snapshot và gửi thông báo về cho điện thoại của chủ nhân.

    Kích hoạt hệ thống chiếu sáng thông minh

    Đặc thù của những kẻ trộm là thường hoạt động về đêm. Ban ngày cũng có nhưng ít hơn.

    Đêm đến khi chúng ta chìm vào giấc ngủ, lợi thế về ánh sáng kém kẻ trộm sẽ đột nhập vào nhà. Việc xác định từng đường đi nước bước và nhận diện khuôn mặt rất khó.

    Đó là lý do camera chống trộm tích hợp hồng ngoại ra đời. Chúng có thể nhìn thấu được sự việc ngay cả trong màn đêm mù mịt và bạn sẽ nhận được các cảnh báo ngay trên điện thoại.

    Đồng thời, hệ thống camera thông minh Lumi còn có thể tạo ra kịch bản chống trộm hoàn hảo khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng thông minh.

    Nếu có trộm đột nhập, tất cả đèn trong nhà sẽ được tự động kích hoạt bật lên thông báo cho chủ nhà hoặc tên trộm tưởng rằng người trong nhà đã phát hiện ra mình.

    Kích hoạt rèm cửa tự động mở

    Với các phân cảnh thông minh mà nhà thông minh Lumi cung cấp, chủ nhà còn có thể trang bị thêm cho kịch bản chống trộm chế độ tự mở rèm để đánh thức chủ nhân và đuổi trộm.

    Một khi đã nhận được thông báo có trộm, thì ngay lập tức tất cả các thiết bị thông minh trong nhà đều nhận được thông tin tương tự và có phản ứng để “tự vệ”. Rèm cửa sẽ mở toang đồng thời bóng đèn trong nhà cũng sẽ bật sáng tất cả.

    Kích hoạt hệ thống âm thanh báo động

    Hoạt động song song với hệ thống đèn chiếu sáng và rèm cửa thì còi hú báo động cũng sẽ phát huy thêm tác dụng để củng cố quá trình đuổi trộm.

    Còi sẽ phát liên tục các cảnh báo giọng nói “Có trộm! Có trộm” khiến kẻ gian hoảng sợ, đồng thời thu hút sự chú ý của các khu vực lân cận tiến hành kế hoạch vây bắt trộm.

    Để an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn, hệ thống an ninh thông minh của Lumi đã nâng cấp thêm chức năng có thể chụp liên tiếp nhiều tấm ảnh cảnh báo gửi đến chủ nhân khi phát hiện người lạ.

    Nếu có người xâm phạm khu vực an toàn thì hệ thống sẽ tự động gọi trực tiếp đến điện thoại của bạn liên tiếp mười cuộc gọi nhằm báo động kẻ gian cho chủ nhân.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

    273/1 TÔ HIẾN THÀNH P13 Q10

    ZALO 0925.81.9094

    [​IMG]0925.81.9094

    http://lumismarthome.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...