63 Stravel

Giải mã giấc mơ thấy bướm phụ nữ? Hình ảnh âm hộ đàn bà trong giấc mơ có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Xemxsmb, 7 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. Xemxsmb

    Xemxsmb New Member

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết những hình ảnh nằm mơ thấy vùng kín phụ nữ, mà bạn thấy có đúng là âm vật hay không, điều khiến ban tò mò là lý do tại sao bạn lại nằm mơ thấy chúng cùng với lời nhắn gửi của giấc mơ ấy là gì. Trước hết hãy làm rõ âm vật/ âm hộ là gì?
    Âm hộ là cửa ngoài của âm đạo. Hình dáng của âm hộ là 2 khe hở, giống cánh hoa sen mở, ở giữa âm hộ có một lỗ nhỏ.
    Tham khảo dự đoán soi cau 88 hôm nay

    Âm hộ là một trong những bộ phận sinh dục quan trọng nhất của phụ nữ. Nó có chức năng bài tiết và có vai trò cực kỳ quan trọng trong những cuộc giao hoan.

    Đối với cánh đàn ông âm vật của phụ nữ là thứ mê hoặc và bí ẩn, nó gây tò mò về sự khác biệt giới tính. Và âm vật luôn luôn là thứ khiến cánh mày râu phải chờ đợi háo hức.

    Còn đối với nữ giới, âm vật hiện diện ngay trên chính cơ thể nhưng không phải ai cũng có thể tự nhìn thấy được.
    Vì vậy đối với những người chưa thực sự xem kĩ thì dù âm vật có xuất hiện trong giấc mơ, hình dạng của nó cũng hiện lên một cách đại khái chứ không rõ ràng chi tiết.

    Mơ thấy nhìn thấy vùng kín phụ nữ/ mơ thấy âm hộ đàn bà là bạn đang lạc vào một giấc mơ khoái lạc, điều này chứng tỏ bạn đang có nhu cầu về sinh lý và cần giải tỏa, và nhiều hơn các ý nghĩa khác sẽ được giải mã dưới đây.

    Mơ nhìn thấy vùng kín phụ nữ

    Nếu người nằm mơ là nam giới thì ở đây tuy không muốn nói là bạn hãy tự tìm cách giải quyết cho bản thân nhưng giấc mộng này khẳng định bạn đang bị xiêu lòng trước một người phụ nữ. Dĩ nhiên không hẳn hoàn toàn là tình yêu mà đôi khi chỉ là một phút cảm nắng đấy thôi.
    Còn nếu bạn là một người phụ nữ nhưng lại nằm mơ thấy âm hộ thì sao? Có thể dạo gần đây bạn đang gặp phải một tình địch, một người phụ nữ khác đang có ý định muốn chiếm đoạt những thứ thuộc về bạ

    Mơ thấy sờ bướm là âm vật của phụ nữ.

    Giấc mơ này nói lên ham muốn tình dục bên trong con người bạn rất nhiều. Bạn thường xuyên mơ thấy những vấn đề liên quan tới tình dục.
    Để chấm dứt những giấc mơ kiểu này, cũng như chữa trị căn bệnh tâm lý của bạn là phải có một chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý.
    Tinh thần luôn được thoải mái, tránh tình trạng căng thẳng để dẫn đến suy nghĩ nhiều. Đây sẽ là bệnh nặng nếu không tìm cách chữa trị kịp thời nha bạn.

    Mơ thấy vùng kín phụ nữ đánh con gì? âm hộ số mấy?

    Trong giấc mơ của bạn thấy chỗ kín của phụ nữ, và bạn muốn biết con may mắn từ điềm báo giấc mơ này. Sổ mơ lô đề toàn tập sẽ là giải mã những con số bí ẩn đi kèm những giấc mơ cụ thể.

    Mơ thấy chỗ kín của phụ nữ nên soi cau xsmb mien phi ngay hom nay con: 17 – 71 – 21 nhất định là điềm may dành cho bạn
    Trường hợp mơ thấy lông vùng kín nên đánh số con: 19 – 59 – 60.
    Nằm mơ thấy sờ bướm phụ nữ nên đánh số: 13 – 33 – 43
    Còn nếu mơ sờ chỗ kín phụ nữ đánh số đề con: 63 – 65 để nhận lộc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...